ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบรดโจนส์โอเคโยกเฝ้าเสาไนจ์เมเก้น

แบรดโจนส์โอเคโยกเฝ้าเสาไนจ์เมเก้น

Posted 05/01/2016 by siamsport

 

แบรด โจนส์ อดีตนายทวารสำรอง ลิเวอร์พูล โอเคโยกซบ เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น แบบไร้ค่าตัว หลังผ่านตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่แล้ว โดยเซ็นสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายนนี้

แบรด โจนส์ อดีตผู้รักษาประตูตัวเก๋า ลิเวอร์พูล สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงย้ายซบ เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น ทีมจาก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 6 เดือนด้วยกัน

นายทวารชาวออสเตรเลีย วัย 33 ปี ที่ผ่านการตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่แล้ว ตัดสินใจแยกทางกับ "หงส์แดง" ด้วยยินยอมพร้อมใจของทั้ง 2 ฝ่าย เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนไปทดสอบฝีเท้ากับ ไนจ์เมเก้น ระหว่างฝึกซ้อมที่เมืองมาร์เบลล่า ประเทศสเปน ขณะที่ล่าสุดทีมดัตช์ประกาศยืนยันคว้าเจ้าตัวมาร่วมทัพแล้ว

"หลังจากการตรวจร่างกายเป็นไปด้วยดี เอ็นอีซี ได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาดึงตัว แบรด โจนส์ ผู้รักษาประตูชาวออสเตรเลีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย โจนส์ จะเซ็นสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2016 และย้ายมาอยู่กับ เอ็นอีซี แบบไม่มีค่าตัว" เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น ระบุผ่านเว็บไซต์สโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์กระตุ้นหงส์ต้องกระหายประตูกว่านี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมกระหายในการพังประตูมากกว่านี้ หลังต้นสังกัดเจอปัญหาปืนฝืดสุดๆ ในซีซั่นนี้ บอกอันดับแรกต้องสร้างโอกาสให้ได้ และต้องฉวยจากจังหวะเหล่านั้น ซึ่งรวมถึงลูกตั้งเตะด้วย พร้อมยอมรับปัญหาบาดเจ็บของกองหน้าก็มีส่วนด้วยเช่นกัน
  • ลุ้นเฮก่อน!หงส์แดงงานหนักบุกเยือนช่างปั้นหม้อ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศด้วยฟอร์มอันสุดยอดในรอบที่แล้ว เกมนี้เจองานหินสุดๆ เมื่อต้องออกไปเยือน "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้" ทีมฟอร์มแรงและเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในรังเหย้าของตัวเอง ในการแข่งขันฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 5 มกราคม 2559
  • คล็อปป์เผยอาการเดี้ยงสเตอร์ริดจ์กำเริบอีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเอง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกชาวอังกฤษ มีอาการเดี้ยงกำเริบอีก เผย แข้งวัย 26 ปี เจ็บจนถึงขั้นซ้อมไม่ได้เลย พร้อมยัน ถ้าเจ้าตัวฟิตเต็มถังเมื่อไหร่ ตนก็จะส่งลงเล่นแน่
  • หงส์บรรลุข้อตกลงกับมือกาวดาวรุ่งโปลแล้ว
    สลาสค์ สปอร์ต สื่อของโปแลนด์ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ คามิล กราบาร่า นายด่านอนาคตไกลของ รุค ชอร์ซอว์ ทีมในโปแลนด์แล้ว โดยจะมีการตรวจร่างกายกันในสัปดาห์นี้ ก่อนจะมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »