ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียเผยต๊อตติอดลงฉะคิเอโว

การ์เซียเผยต๊อตติอดลงฉะคิเอโว

Posted 06/01/2016 by siamsport

รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ระบุเอง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกจอมเก๋าจะยังอดช่วยทีมในเกมกับ คิเอโว วันพุธนี้ เพราะยังไม่ฟิตเต็มถังหลังเคยเจ็บหนักจนต้องพักนาน 3 เดือน แต่ยัน แข้งวัย 39 ปี ใกล้จะพร้อมลงช่วยทีมแล้ว

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม ยังไม่พร้อมที่จะกลับมาลงสนามในเกมลีกที่ต้องไปเยือน คิเอโว เวโรน่า วันพุธที่ 6 มกราคมนี้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อต้นขาจนต้องพักนานถึง 3 เดือน

ต๊อตติ ไม่ได้ช่วยต้นสังกัดอีกเลยนับตั้งแต่เกมที่ โรม่า เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก ไล่ถล่ม คาร์ปิ 5-1 เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกแข้งวัย 39 ปี กลับมาลงซ้อมได้ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว จนทำให้หลายฝ่ายคาดว่าเจ้าตัวจะกลับมาลงเล่นได้ในนัดแรกของปี 2016

"ต๊อตติ จะไม่มีชื่ออยู่ในทีม เพราะเขายังไม่ฟิต 10 เปอร์เซ็นต์ เขาต้องเรียกความฟิตอีก แต่เขาใกล้จะกลับมาได้แล้ว และนั่นถือเป็นข่าวดี มันไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องเสี่ยงใช้งานเขาถ้าเขายังไม่พร้อมลงเล่น เขาซ้อมได้แล้ว และจะกลับมาได้แบบเต็มที่ในเร็วๆ นี้" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปานิชลั่นไม่ทิ้งโรม่าแม้ชุดขาวสนดึงร่วมก๊วน
    มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ โรม่า ประกาศชัด มันเป็นไปไม่ได้ที่ตนจะบอกลาทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้มีข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด แจงตอนนี้ "หมาป่าเหลือง-แดง" กำลังมีลุ้นแชมป์ในหลายรายการ
  • ลือสนั่น!ชุดขาวทาบทามขอซิวปานิชม.ค.นี้
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว ตัวแทน เรอัล มาดริด นัดพบกับคุณพ่อบังเกิดเกล้าของ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ โรม่า เพื่อเล็งทำการดึงตัวแบบเป็นทางการช่วงเดือนมกราคมนี้ คาดข้อเสนอจำนวนมากถึง 45 ล้านยูโร อาจเพียงพอให้นักเตะโยกไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ในปีหน้า
  • มิลาน-โรม่าเปิดศึกแย่งเปร็อตติม.ค.ปีหน้า
    สื่อปูดข่าว เอซี มิลาน กับ โรม่า ต่างกระสันกระชาก ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีกของ เจนัว ที่โชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดในเซเรีย อา ซีซั่นนี้ มาเสริมทัพเดือนมกราคมปีหน้า แม้ต้นสังกัดนักเตะไม่ต้องการจะเลหลังแข้งกระทิงด้วยเหตุกำลังหนีตกชั้นอยู่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »