ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อมั้ย!เดอะซันบอกเป๊ปอยากคุมผีมากกว่าเรือ

เชื่อมั้ย!เดอะซันบอกเป๊ปอยากคุมผีมากกว่าเรือ

Posted 06/01/2016 by siamsport

"เดอะ ซัน" ปูดข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่คนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ต้องการคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงแม้จะมีข่าวลือว่า นายใหญ่เลือดกระทิง จ่อไปกุมบังเหียน แมนฯ ซิตี้ โดยอ้างแหล่งข่าวบอก เป๊ป ชื่นชม "ปีศาจแดง" และฝันอยากทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ ซิตี้ รุกหนักสุดๆ ก็ตาม

 "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เจ้ามโนของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวชวนให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ใจเต้นตูมตาม เมื่ออ้างแหล่งข่าววงในแฉว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชของบาเยิร์น มิวนิค ทีมมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อยากมากุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นหน้า มากกว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งสีฟ้าร่วมเมือง
 
กวาร์ดิโอล่า จะอำลา เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวเพิ่งยอมรับว่า เขาอยากไปคุมสโมสรในพรีเมียร์ลีก ท่ามกลางข่าวหนาหูว่า ซิตี้ กระสันคว้าตัวไปกุมบังเหียนด้วย ล่าสุด รายงานระบุว่า ถึงแม้เขาจะได้รับความสนใจจาก "เรือใบสีฟ้า" และข่าวที่ออกมาราวกับว่าเขาใกล้จะไปรับงานคุมทีมดังแห่ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ในไม่ช้า แต่ เป๊ป มีความชื่นชมในทัพ "ปีศาจแดง" และอยากไปคุม ยูไนเต็ด

 แหล่งข่าวจาก "เดอะ ซัน" อ้างว่า "เอเยนต์ของเขาได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการจากทั้ง ซิตี้ และ ยูไนเต็ด และพวกเขาปฏิเสธ เชลซี ที่ติดต่อมาเช่นกันไปแล้ว รวมถึงปฏิเสธ เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วย"

"ณ เวลานี้ เป็นความจริงที่ ซิตี้ ขยับเข้าใกล้มากๆ และดูเหมือนจะเป็นจุดหมายปลายทางของเขาที่สุด แต่เขาไม่เคยปกปิดความชื่นชมที่มีต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดจนความจริงที่ว่าเขาอยากไปทำงานที่นั่น ทุกตัวเลือกถูกนำมาพิจารณาหมด และตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจครั้งสุดท้ายแต่อย่างใด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »