ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟอร์มเข้าตา!ฟิออฯจับอลอนโซ่,เฟร์นานเดซต่อสัญญา

ฟอร์มเข้าตา!ฟิออฯจับอลอนโซ่,เฟร์นานเดซต่อสัญญา

Posted 08/01/2016 by siamsport

"ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า จัดการขยายสัญญาให้กับ มาร์กอส อลอนโซ่ และ มาตีอัส เฟร์นานเดซ เป็นที่เรียบร้อย หลังทั้งคู่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้

มาร์กอส อลอนโซ่ และ มาตีอัส เฟร์นานเดซ สองนักเตะหลักของ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา โดยรายแรกต่อถึงปี 2021 ส่วนรายหลังต่อถึงปี 2018

อลอนโซ่ วัย 25 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะแกนหลักในทีมของกุนซือ เปาโล ซูซ่า ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยฤดูกาลนี้เพิ่งพลาดลงเล่นเกมลีกแค่ 3 นัดเท่านั้น ขณะที่ เฟร์นานเดซ วัย 29 ปี ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจกับการลงเล่นรวมทุกรายการ 15 นัด

เวลานี้ทีม "ม่วงมหากาฬ" กำลังรั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมีคะแนนตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูง แค่แต้มเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัมซิคเผยอัซซูร่าฝันถึงสตูเด็ตโต้ได้แล้ว
    มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง นาโปลี เผย ทีมฝันถึงการคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นนี้ได้อย่างเต็มที่ หลังทุบ โตริโน่ 2-1 เกมลีกวันพุธที่ผ่านมา รับ แฮปปี้ที่ยิงประตูช่วยทีม "อัซซูร่า" คว้าชัยชนะ เป็นของขวัญของตัวเองที่ลงโม่แข้งเกมลีกนัดที่ 300
  • มิไฮโลวิชเข้าใจแฟนบอลโห่หลังเกมแพ้โบโลญญ่า
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน บอกเข้าใจ และยอมรับได้ กับการที่แฟนบอล "รอสโซเนรี่" โห่ทีมตัวเองหลังเกมแพ้ โบโลญญ่า 1-0 คาสนาม ซาน ซิโร่ เกมลีกวันพุธที่ผ่านมา แต่วอนขอโอกาส ชี้ทีมแพ้ก็จริง แต่เล่นดี สร้างโอกาสได้หลายครั้ง ขาดแค่ความเฉียบคมเท่านั้น
  • มันโช่ลั่นงูใหญ่รับได้กับแรงกดดัน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ลั่นทีมตนสบายๆ อยู่แล้วกับความกดดันในฐานะทีมจ่าฝูง เซเรีย อา พร้อมชี้เป็นเรื่องสำคัญมากที่ทีมกลับมาเก็บชัยได้อีกครั้ง หลังบุกเชือด เอ็มโปลี 1-0
  • กัลเลียนี่รับปลื้มเฟลไลนี่แต่ไม่คิดดึงร่วมทัพ
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ หัวเรือใหญ่เอซี มิลาน ประกาศชัดเจนไม่คิดที่จะดึง มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแน่นอน แม้ว่าจะชื่นชอบนักเตะรายนี้เป็นการส่วนตัวก็ตาม ระบุหากไม่มีมิดฟิลด์คนไหนย้ายหนี "รอสโซเนรี่" ก็ไม่มีทางซื้อใครมาเสริมทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »