ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเฮ!ต๊อตติพร้อมคัมแบ็กฟัดมิลาน

โรม่าเฮ!ต๊อตติพร้อมคัมแบ็กฟัดมิลาน

Posted 09/01/2016 by siamsport

เหล่าสาวก "จัลโล่รอสซี่" คงได้เฮกันลั่น เมื่อ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมจอมเก๋า พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวลกับ เอซี มิลาน วันเสาร์นี้ แม้สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ก็ตาม

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า พร้อมที่จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" มีคิวเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก รับมือ เอซี มิลาน วันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้ หลังจากที่หายหน้าไปนานเกือบ 4 เดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บตรงต้นขา

ต๊อตติ วัย 39 กะรัต ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ โรม่า เปิดบ้านต้อน คาร์ปิ 5-1 เมื่อวันที่ 26 กันยายน ปีที่แล้ว ก่อนที่ล่าสุดจะถูกกุนซือ รูดี้ การ์เซีย เรียกตัวมาอยู่ในทีมอีกครั้งสำหรับเกมวันเสาร์นี้

"ต๊อตติ จะถูกเรียกใช้งานแน่นอน เขายังไม่อยู่ในสภาพที่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซนต์ แต่มันก็เพียงพอที่จะทำให้เขามีขื่ออยู่ในทีม ถือเป็นข่าวดีที่เขากลับมาอยู่กับเราอีกครั้ง หลังจากที่หายไปนาน 3 เดือนครึ่ง" การ์เซีย กล่าว

ทั้งนี้ ต๊อตติ ลงเล่นให้กับ โรม่า ไปแล้วทั้งสิ้น 746 นัด ทำได้ 300 ประตู นับตั้งแต่ลงเล่นนัดแรกให้ทีมเมื่อปี 1993 ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวเพิ่งมีอายุแค่ 16 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3แต้มนี้มีความหมาย!หมาป่ารอฟัดปีศาจแดงดำ
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า จัดส่ง นักเตะที่ดีที่สุด นำโดย กองหน้าตัวเก่ง แชร์วินโญ่ ลงซัดประตู "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทีมเยือน ที่ส่งดาวเตะคนสำคัญของ คาร์ลอส บักก้า ลงยิงประตู หวังชิงสามแต้ม ในศึก ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม ศกนี้
  • โรม่าเล็งซิวเดอบูชี่เสริมหลังบ้าน
    สื่อแดนมะกะโรนี ปูดข่าว โรม่า ใกล้ได้ตัว มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ๊กตัวเก๋าของ อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่งในแผงกองหลัง เต็มทีแล้ว หลังจากต้องนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจะพลอยทำให้อดเล่น ยูโร 2016 กับทีม "ตราไก่" ไปด้วย
  • มิไฮโลวิชเข้าใจแฟนบอลโห่หลังเกมแพ้โบโลญญ่า
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน บอกเข้าใจ และยอมรับได้ กับการที่แฟนบอล "รอสโซเนรี่" โห่ทีมตัวเองหลังเกมแพ้ โบโลญญ่า 1-0 คาสนาม ซาน ซิโร่ เกมลีกวันพุธที่ผ่านมา แต่วอนขอโอกาส ชี้ทีมแพ้ก็จริง แต่เล่นดี สร้างโอกาสได้หลายครั้ง ขาดแค่ความเฉียบคมเท่านั้น
  • ยูเว่เจ๋งถล่มเวโรน่า3-0,มิลานบู่พ่ายโบโลญญ่า0-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มยังฮอต เปิดบ้านถล่มยับ เวโรน่า 3-0 คว้าชัย 8 นัดรวด ขณะที่ เอซี มิลาน บู่ พ่ายรังต่อ โบโลญญ่า 0-1 โรม่า บุกเจ๊า คิเอโว 3-3 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »