ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตอกย้ำตำแหน่งเกิร์ลกรุ๊ปฮอตสุดๆเกิร์ลส์เจนฯขายกระฉูดไม่เห็นฝุ่น!

ตอกย้ำตำแหน่งเกิร์ลกรุ๊ปฮอตสุดๆเกิร์ลส์เจนฯขายกระฉูดไม่เห็นฝุ่น!

Posted 10/01/2016 by siamdara

ไม่แปลกใจเลย! แฟนเพลงชาวเมืองกิมจิเฉย ๆ มากๆ ที่ยอดจำหน่ายอัลบั้มเพลงอันดับ 1 ประจำปี 2015 ของเหล่าบรรดาเกิร์ลกรุ๊ป (กลุ่มนักร้องหญิงล้วน) ในประเทศเกาหลีใต้ จะตกเป็นของ 8 สาว เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) ไปตามความคาดหมาย แต่ที่ชาวเน็ตโสมขาวตื่นตะลึงก็คือตัวเลขที่ออกมานั้น ทิ้งห่างคู่แข่งที่ตามมาอันดับ 2 แบบไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียว!

กาออน มิวสิก ชาร์ตส์ (Gaon Music Charts) ประกาศผลการจัดอันดับยอดขายอัลบั้มเพลงในปี 2015
ที่ผ่านมา ในหมวดเกิร์ลกรุ๊ป ปรากฏว่า ไลอ้อน ฮาร์ท + ยู ธิงค์ (Lion Heart + You Think) ของ "โซนยอชิแด" ผงาด
ครองอันดับ 1 ด้วยสถิติสูงถึง 145,000 ก็อปปี้ ขณะที่อันดับ 2 ตามมาไกลสุดกู่ ได้แก่ รีเมมเบอร์ (Remember ) ของ เอพิงค์ (Apink) 84,800 ก็อปปี้ ส่วนอันดับ 3 ก็ยังเป็น ปาร์ตี้ (Party) ของ 8 สาวเจ้าเก่า 75,900 ก็อปปี้ แถม เดียร์ ซานต้า (Dear Santa) ของ ทีทีเอส (TTS) หรือ "แททิซอ" ที่ประกอบด้วย แทยอน, ทิฟฟานี่ และ ซอฮยอน กลุ่มย่อยของ เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น ก็ยังติดโผสูงถึงอันดับ 5 ด้วยตัวเลข 60,400 ก็อปปี้

นอกจากนี้ แฟนๆ ยังประทับใจกับ "น้องใหม่" หลายวง เมื่อพิจารณาจากยอดจำหน่าย โดยเฉพาะ ทไวซ์ (TWICE) จากค่าย เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JYP Entertainment) เจ้าของอัลบั้ม ไลค์ อูห์ อาห์ (Like Ooh Ahh) ที่ทะยานติดอันดับ 6 มากที่สุดในหมู่เกิร์ลกรุ๊ปที่เพิ่งเปิดตัวในปีที่แล้ว ด้วยยอดรวม 49,900 ก็อปปี้
ทั้งๆ ที่เพิ่งแจ้งเกิดเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเท่านั้นเอง 

อย่างไรก็ตาม เมื่อรวมหมดทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายแล้ว ปรากฎว่าเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหลายกลับไม่ติด 10 อันดับแรกแม้แต่วงเดียว โดย เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น ติดเพียงอันดับ 11 เท่านั้น ขณะที่บอยแบนด์ที่เป็นเจ้าของแชมป์ยอดขายอัลบั้มสูงที่สุดก็คือ เอ็กโซ (EXO) ที่เหมาครอง 3 อันดับแรกจาก เอ็กโซดัส (EXODUS) เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี, เลิฟ มี ไรท์ (Love Me Right) เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และ เอ็กโซดัส (EXODUS) เวอร์ชั่นภาษาจีน ส่วน เลิฟ มี ไรท์ (Love Me Right) เวอร์ชั่นภาษาจีน ติดอันดับ 8 สิริรวมแล้วฟันยอดขายมากกว่า 1.2 ล้านก็อปปี้จาก 4 อัลบั้มดังกล่าว
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สรุปยอดจำหน่ายอัลบั้มเพลง เกิร์ลกรุ๊ป ประจำปี 2015 โดย กาออน มิวสิก ชาร์ตส์

1. เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) – ไลอ้อน ฮาร์ท + ยู ธิงค์ (Lion Heart + You Think) 145,000
2. เอพิงค์ (Apink) – รีเมมเบอร์ (Remember) 84,800
3. เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) - ปาร์ตี้ (Party) 75,900
4. เอฟ(เอ็กซ์) (f(x)) – 4 วอลล์ส (4 Walls) 75,600
5. ทีทีเอส (TTS) – เดียร์ ซานต้า (Dear Santa) 60,400
6. ทไวซ์ (TWICE) – ไลค์ อูห์ อาห์ (Like Ooh Ahh) 49,900
7. เร้ด เวลเว็ต (Red Velvet) – ไอซ์ ครีม เค้ก (Ice Cream Cake) 48,800
8. เร้ด เวลเว็ต (Red Velvet) – ดัมบ์ ดัมบ์ (Dumb Dumb) 46,600
9. เอโอเอ (AOA) – ฮาร์ท แอตแท็ค (Heart Attack) 42,400
10. เกิร์ลส์ เดย์ (Girl’s Day) – ริง มาย เบลล์ (Ring My Bell) 30,600
11. ที-อาร่า (T-ARA) – โซ เครซี่ (So Crazy) 21,600
12. โฟร์มินิต (4MINUTE)- เครซี่ (Crazy) 21,100
13. เลิฟลีซ (Lovelyz) – อาห์ ชู (Ah Choo) 19,900
14. อีเอ็กซ์ไอดี (EXID) – อาห์ เยห์ (Ah Yeah) 19,700
15. ซิสตาร์ (SISTAR) – เชค อิต (Shake It) 18,900
16. เลิฟลีซ (Lovelyz) – เฮลโล่ (Hello) 16,100
17. คาร่า (KARA) – คิวปิด (Cupid) 13,900
18. จี-เฟรนด์ (G-Friend) – เม กุสตาส ตู (Me Gustas Tu) 12,000
19. วันเดอร์ เกิร์ลส์ (Wonder Girls) – ไอ ฟีล ยู (I Feel You) 11,200
20. เลิฟลีซ (Lovelyz) – ทู ยู (To You) 11,100

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ติซ่า กันติชา" เด็กปั้น "เมนเทอร์ บี" คว้าแชมป์ The Face Thailand Season 2
    หลังออกอากาศเป็นรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงกันมานานกว่า 3 เดือนกับความท้าทายด้วยบททดสอบมากมาย จนเกิดเป็นกระเเสฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองกลายเป็นทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์จากการห้ำหั่นกันระหว่าง 3 เมนเทอร์ตัวเเม่ เพื่อผลักดันให้ลูกทีมก้าวสู่ฝันให้ได้ จนในที่สุดก็ได้ 4 คนสุดท้าย คือ "จีน่า"วิรายา ภัทรโชคชัย , "มะปราง" จุติพร อรุณโชติ ,"ติช่า" กันติช ชุมมะ ทีมบี เเละ "กวาง" วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ทีมคริส ที่จะต้องมากับอีก1 บททดสอบด้วยโจทย์การเเสดงสุดหินจากภาพยนตร์เรื่อง "อวสานโลกสวย" เพื่อคัดผู้เข้าเเข่งขันให้เหลือเพียง3คน โดยผู้ที่ชนะเเคมเปญได้เเก่ "ติช่า กันติช" , "จีน่า วิรายา"และ "กวาง วรรณปิยะ" เเละผู้ที่ไม่ได้เดินไฟนอลวอล์คือ "มะปราง จุติพร"
  • บี น้ำทิพย์ FHM เมนเทอร์สุดแซ่บ ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่รับปีใหม่
    บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับผลงานสุดแซ่บต้อนรับปีใหม่นี้ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ นิตยสาร FHM เดือนมกราคม 2559 ในเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ อีกครั้ง การันตีความเซ็กซี่ที่ขยี้ใจหนุ่มๆ ให้ร้อนรุ่มกันทั้งประเทศ พร้อมเผยสไตล์ในการถ่ายแบบ และเรื่องราวความรักสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเธอ รวมทั้งเผยวิธีเด็ดในการจับผู้ชายเจ้าชู้ให้อยู่หมัดในสไตล์ของ บี น้ำทิพย์ พร้อมเผยว่า
  • เกือบผ้าหลุด! "ดาโกต้า จอห์นสัน" บอกตื่นเต้นอะไร "เห็นกันมาหมดแล้ว"
    เกิดความผิดพลาดกับชุดของนักแสดงสาวจากหนังชุด Fifty Shades of Grey ระหว่างขึ้นเวทีรับรางวัล จนเสื้อเกือบหลุด แต่สาว "ดาโกต้า จอห์นสัน" กลับไม่ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย และยังพูดเล่นกับทุกคนด้วยว่า ใครๆ ก็เห็นหน้าอกเธอกันมาแล้วทั้งนั้น
  • ‘น้ำชา’ อวดหุ่นเซ็กซี่รับปีใหม่ หนุ่มๆ อิจฉา ‘ไฮโซพก’ หนักมาก
    ไม่ได้โชว์เซ็กซี่ให้เห็นกันบ่อยๆ สำหรับ น้ำชา—ชีรณัฐ ยูสานนท์ ล่าสุดขึ้นปก Mix Magazine โชว์หุ่นเซียะแต่แซ่บได้ใจ เห็นแล้วได้แต่อิจฉาไฮโซหนุ่ม พก—ประธานวงศ์ พรประภา ที่กุมหัวใจสาวมั่นซะจริงๆ น้ำชา เผยว่า “แฟชั่น เซตนี้น่าสนใจมาก เหมือนแฝงความเป็นน้ำชาด้วยทั้งเรื่องความมั่นใจ ความน่าค้นหา ส่วนความเซ็กซี่ก็มีบ้าง ตอนนี้ก็โตขึ้นแล้ว” ความรักกับหนุ่มพกเป็นอย่างไรบ้าง “ก็ดีค่ะ เรื่อยๆมากกว่า ยังไม่ได้วางแผนอนาคตกันเท่าไหร่ ถือว่าเป็นกำลังใจให้กันและเป็นที่ปรึกษาในเรื่องธุรกิจให้ชาด้วยค่ะ เพราะพี่เขามีประสบการณ์มากกว่า”.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »