ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลรับเป็นเกียรติเคยได้ร่วมงานเฮียมู

โอซิลรับเป็นเกียรติเคยได้ร่วมงานเฮียมู

Posted 10/01/2016 by siamsport

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมแอสซิสต์ของ อาร์เซน่อล เผยดีใจและเป็นเกียรติไม่น้อยที่เคยร่วมงานกับกุนซือเก่งๆ อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยยังอยู่ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกับโค้ชกึ๋นขั้นเทพคนอื่นๆ ทั้ง อาร์แซน เวนเกอร์, โยอัคคิม เลิฟ รวมทั้งอดีตโค้ชเยาวชนของ ชาลเก้ 04 ด้วย

เมซุต โอซิล กองกลางขั้นเทพของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส สมัยอยู่กับ เรอัล มาดริด ในสเปนด้วยกัน

เพลย์เมกเกอร์วัย 27 ปีประสบความสำเร็จพอควรกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยมี "เดอะ สเปเชียล วัน" กุมบังเหียนเมื่อคว้าแชมป์ ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ รายการละ 1 สมัย พร้อมระบุด้วยว่า รู้สึกแบบเดียวกันเมื่อได้เป็นลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ในทัพ "ปืนใหญ่" เช่นเดียวกับ โยอัคคิม เลิฟ ในทีมชาติเยอรมัน พร้อมกับขอบคุณ นอร์เบิร์ด เอลการ์ท อดีตโค้ชเยาวชนของ ชาลเก้ 04 ที่ปลุกปั้นตนจนโด่งดังในทุกวันนี้ด้วย

โอซิล กล่าวว่า "นอร์เบิร์ด เอลการ์ท เป็นบุคคลพิเศษสำหรับผมเสมอ ตอนเขาคุมทีมเยาวชนของ ชาลเก้ และมีอิทธิพลในอาชีพของผมมาก ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ รวมทั้งโค้ชในทีมชาติและสโมสรปัจจุบันทั้ง โยอัคคิม เลิฟ และ อาร์แซน เวนเกอร์ ด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนใหญ่รัวสลุต!เปิดถิ่นไล่ยิงแมวดำ3-1ลิ่วรอบ4
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านไล่ยิง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ทีมร่วมลีกไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมาการแข่งขัน ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3วันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2559อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) 3-1 ซันเดอร์แลนด์ (พรีเมียร์ลีก)สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมปืนใหญ่ ปรับทัพเล็กน้อย จับ คาลัม แชมเบอร์ส ยืนกลางรับ ...
  • เวนเกอร์เล็งอิกาโล่ทางเลือกแทนโอบาเมย็อง
    "เดอะ มิร์เรอร์" ลือหึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล วางแผนชอปปิ้งกองหน้าคนใหม่ช่วงซัมเมอร์ โดยมี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายแรก และ โอเดี้ยน อิกาโล่ ดาวยิงวัตฟอร์ต เป็นตัวสำรอง กรณีสู้ราคา กองหน้าเสือเหลือง ไม่ไหว
  • รักมั่นเสือเหลือง! โอบาเมยองเซย์โนไอ้ปืนใหญ่
    ดาวยิงคนเก่งของทีมเสือเหลืองยืนยันไม่มีแผนย้ายร่วมทัพ"เดอะ กันเนอร์ส"เหมือนอย่างที่มีกระแสข่าว
  • ปืนทัพผสม!จัดชิรูด์ลงลั่นไกรับแข้งแมวดำ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมพักตัวหลักหลายตำแหน่งโดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยังคงเป็นแกนหลักล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันเสาร์ที่ 9 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »