ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Daisy Ridley นางเอก Star Wars ที่มาแรงจนหนุ่มๆ ต้องหลงทุกคน

Daisy Ridley นางเอก Star Wars ที่มาแรงจนหนุ่มๆ ต้องหลงทุกคน

Posted 10/01/2016 by kapook

Daisy Ridley เดซีย์ ริดลีย์ นางเอก Star Wars ที่ตอนนี้กำลังมาแรงสุดๆ จนถึงขนาดหนุ่มๆ ยังต้องหลงทุกคน ลองมาดูกันว่าสวยสมชื่อจริงหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอกย้ำตำแหน่งเกิร์ลกรุ๊ปฮอตสุดๆเกิร์ลส์เจนฯขายกระฉูดไม่เห็นฝุ่น!
    ไม่แปลกใจเลย! แฟนเพลงชาวเมืองกิมจิเฉย ๆ มากๆ ที่ยอดจำหน่ายอัลบั้มเพลงอันดับ 1 ประจำปี 2015 ของเหล่าบรรดาเกิร์ลกรุ๊ป (กลุ่มนักร้องหญิงล้วน) ในประเทศเกาหลีใต้ จะตกเป็นของ 8 สาว เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) ไปตามความคาดหมาย แต่ที่ชาวเน็ตโสมขาวตื่นตะลึงก็คือตัวเลขที่ออกมานั้น ทิ้งห่างคู่แข่งที่ตามมาอันดับ 2 แบบไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียว!
  • "ติซ่า กันติชา" เด็กปั้น "เมนเทอร์ บี" คว้าแชมป์ The Face Thailand Season 2
    หลังออกอากาศเป็นรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงกันมานานกว่า 3 เดือนกับความท้าทายด้วยบททดสอบมากมาย จนเกิดเป็นกระเเสฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองกลายเป็นทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์จากการห้ำหั่นกันระหว่าง 3 เมนเทอร์ตัวเเม่ เพื่อผลักดันให้ลูกทีมก้าวสู่ฝันให้ได้ จนในที่สุดก็ได้ 4 คนสุดท้าย คือ "จีน่า"วิรายา ภัทรโชคชัย , "มะปราง" จุติพร อรุณโชติ ,"ติช่า" กันติช ชุมมะ ทีมบี เเละ "กวาง" วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ทีมคริส ที่จะต้องมากับอีก1 บททดสอบด้วยโจทย์การเเสดงสุดหินจากภาพยนตร์เรื่อง "อวสานโลกสวย" เพื่อคัดผู้เข้าเเข่งขันให้เหลือเพียง3คน โดยผู้ที่ชนะเเคมเปญได้เเก่ "ติช่า กันติช" , "จีน่า วิรายา"และ "กวาง วรรณปิยะ" เเละผู้ที่ไม่ได้เดินไฟนอลวอล์คือ "มะปราง จุติพร"
  • บี น้ำทิพย์ FHM เมนเทอร์สุดแซ่บ ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่รับปีใหม่
    บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับผลงานสุดแซ่บต้อนรับปีใหม่นี้ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ นิตยสาร FHM เดือนมกราคม 2559 ในเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ อีกครั้ง การันตีความเซ็กซี่ที่ขยี้ใจหนุ่มๆ ให้ร้อนรุ่มกันทั้งประเทศ พร้อมเผยสไตล์ในการถ่ายแบบ และเรื่องราวความรักสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเธอ รวมทั้งเผยวิธีเด็ดในการจับผู้ชายเจ้าชู้ให้อยู่หมัดในสไตล์ของ บี น้ำทิพย์ พร้อมเผยว่า
  • เกือบผ้าหลุด! "ดาโกต้า จอห์นสัน" บอกตื่นเต้นอะไร "เห็นกันมาหมดแล้ว"
    เกิดความผิดพลาดกับชุดของนักแสดงสาวจากหนังชุด Fifty Shades of Grey ระหว่างขึ้นเวทีรับรางวัล จนเสื้อเกือบหลุด แต่สาว "ดาโกต้า จอห์นสัน" กลับไม่ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย และยังพูดเล่นกับทุกคนด้วยว่า ใครๆ ก็เห็นหน้าอกเธอกันมาแล้วทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »