ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นาวาสเผยซีดานบอกแข้งชุดขาวเล่นให้สนุก

นาวาสเผยซีดานบอกแข้งชุดขาวเล่นให้สนุก

Posted 10/01/2016 by siamsport

เคย์เลอร์ นาวาส จอมนึบ เรอัล มาดริด เผย ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนใหม่ บอกลูกทีมให้เล่นอย่างผ่อนคลายและสนุกให้เต็มที่ ก่อน "ราชันชุดขาว" เปิดรังถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เมื่อวันเสาร์ ยกเจ้านายมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม พร้อมชี้เป็นเกมที่ดีสำหรับต้นสังกัด

เคย์เลอร์ นาวาส นายทวาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ต้องการให้นักเตะทุกคนเล่นกันอย่างผ่อนคลายและสนุกในเกมลีกนัดล่าสุดที่ไล่ถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 5-0 ที่ซานาติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซีดาน ประเดิมการคุมทีม เรอัล มาดริด ได้อย่างสุดยอด เมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ จัดการซัดแฮตทริกช่วยให้ต้นสังกัดไล่ต้อนทีมของ บิคตอร์ ซานเชซ และภายหลังการแข่งขัน นาวาส ก็ออกมาเผยว่า เขาประทับใจกับกุนซือชาวฝรั่งเศสตลอดช่วงสัปดาห์แรกที่เข้ามาแทน ราฟาเอล เบนิเตซ และเชื่อว่าการพูดคุยกับลูกทีมก่อนเกมเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง

"เขาบอกเราให้ผ่อนคลาย, เล่นอย่างดีที่สุด และสนุกกับตัวเอง คุณต้องมีความมั่นใจเพื่อจะทำสิ่งต่างๆ ได้ดี และพยายามให้ทุกคนทำงานกันอย่างดีที่สุด ซีดาน พูดด้วยความมั่นใจ อย่างที่ผู้จัดการทีมต้องพูด มันเป็นเกมที่ดีของทีม ผมไม่เสียประตู ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ" จอมหนึบทีมชาติคอสตาริกา กล่าว

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ยังคงตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »