ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังปากแข็ง "อุ้ม ลักขณา"ยัน "อาร์ต"แค่เพื่อน

ยังปากแข็ง "อุ้ม ลักขณา"ยัน "อาร์ต"แค่เพื่อน

Posted 10/01/2016 by สยามบันเทิง

หลังจากที่หนังสือพิมพ์สยามบันเทิงเคยลงข่าวที่พระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ “อาร์ต” พศุตม์ บานแย้ม กำลังตามจีบสาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่เพิ่งหันมาเป็นสาวเฮลท์ตี้ก็โดนใจหนุ่มอาร์ตทันที  แถมยังโดนเพื่อนสนิทของสาวอุ้มอย่างสาวชมพู่ ก่อนบ่าย แซวออกรายการจนหนุ่มอาร์ตถึงกับเงิบมาแล้ว ประมาณว่ายอมรับแต่โดยดี  และเมื่อผู้สื่อข่าวเจอสาวอุ้มจึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้โดยเผยว่า

"ไม่ได้จีบหรอกค่ะ แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าเขาจีบนะ (เขาประทับใจที่เป็นสาวเฮลท์ตี้)  เขาบอกแบบนั้นหรอ (หัวเราะ) ไม่รู้สิ คือด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วอะ  รู้จักกันมานานแล้วด้วยค่ะ เอาจริงๆ ก็ไม่รู้เหมือนกันไปถามเขาดีกว่าไหมอะ (ยิ้ม)"

และเมื่อถามต่อว่าแล้วที่เป็นเพื่อนกันมาหนุ่มอาร์ตทำอะไรหรือทำให้ประทับใจ แล้วมีความรู้สึกดีๆ  ให้บ้างหรือเปล่า สาวอุ้มบอกในฐานะเพื่อนก็ไม่มีอะไรพิเศษ  แต่ประทับใจที่ฝ่ายชายมีความกตัญญู 

"ก็ไม่เห็นจะทำอะไรให้เราพิเศษนะ แต่ด้วยความที่เรามองเขาเป็นเพื่อนเลยไม่ได้มีอะไรพิเศษขนาดนั้น แต่ถ้าเป็นที่ประทับใจจริงๆ คือเขามีความกตัญญู  ชอบลงรูปพ่อแม่ทำโน่นทำนี่ให้  อันนี้คือเห็นแล้วประทับใจในความกตัญญูของเขาค่ะ (หากหนุ่มอาร์ต เดินหน้าจีบแบบเต็มตัว อุ้มจะเซย์เยสหรือเปล่า)   ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันตอนนี้ ถ้ามาจีบจริงๆ ก็คงรู้สึกตลกก็ได้ก็มันเป็นเพื่อนกันอะเนอะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาว เอ็กซ์ สเปคใคร? สวยเซ็กซี่ เผ็ด ร้อน น้อง‘ปุณณ์’
    สาวร่างเล็ก ‘ปุณณ์ ปฐมาภรณ์ ปุณยพิเชฏฐ์ ’ ยอมอวดความเซ็กซี่เผ็ดร้อนให้หนุ่มๆ ได้ชมแบบเต็มตาเป็นครั้งแรก เธอแอบกระซิบว่ารอบหน้ากับ FHM คงพาน้องสาวมาด้วยและจะมาแบบ Topless !!
  • เริ่มชิน!! "นก วงชูว์" เจอทักหน้าคล้าย
    นอกจากนี้ยังมีนักร้อง-นักแสดงสาว “นก” นพวรรณ ชำนาญช่าง หรือนก วง SHUU ที่โดนทักว่าหน้าคล้ายคลึงกับ “แนท” อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ร่วมไปถึงดาราคนอื่นๆ อีกหลายคน ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “ก็รู้สึกดีนะคะ เพราะแนท นี่เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 มีคนทักเยอะมาก ถามว่ารู้สึกยังไงก็ดีค่ะ แต่ละคนที่ทักก็หน้าสวยๆ ทั้งนั้น ก็จะมีบอกเหมือน “พี่ต้อม” รัชนีกร พันธุ์มณี “พี่นก” อุษณีย์ วัฒฐานะ แบบโดนทักบ่อยๆ บ่อยมากๆ ค่ะ แนท-ณัฐชา ก็มีคนทักว่าเหมือนค่ะ”
  • Daisy Ridley นางเอก Star Wars ที่มาแรงจนหนุ่มๆ ต้องหลงทุกคน
    Daisy Ridley เดซีย์ ริดลีย์ นางเอก Star Wars ที่ตอนนี้กำลังมาแรงสุดๆ จนถึงขนาดหนุ่มๆ ยังต้องหลงทุกคน ลองมาดูกันว่าสวยสมชื่อจริงหรือไม่
  • ตอกย้ำตำแหน่งเกิร์ลกรุ๊ปฮอตสุดๆเกิร์ลส์เจนฯขายกระฉูดไม่เห็นฝุ่น!
    ไม่แปลกใจเลย! แฟนเพลงชาวเมืองกิมจิเฉย ๆ มากๆ ที่ยอดจำหน่ายอัลบั้มเพลงอันดับ 1 ประจำปี 2015 ของเหล่าบรรดาเกิร์ลกรุ๊ป (กลุ่มนักร้องหญิงล้วน) ในประเทศเกาหลีใต้ จะตกเป็นของ 8 สาว เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) ไปตามความคาดหมาย แต่ที่ชาวเน็ตโสมขาวตื่นตะลึงก็คือตัวเลขที่ออกมานั้น ทิ้งห่างคู่แข่งที่ตามมาอันดับ 2 แบบไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »