ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกิทเซ่กระแซะคล็อปป์อยากได้จริงลองติดต่อมา

เกิทเซ่กระแซะคล็อปป์อยากได้จริงลองติดต่อมา

Posted 11/01/2016 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้ยินแล้วมีหวังเนื้อเต้นแน่ หลัง มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น แอบกระแซะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ถ้าอยากได้ตัวจริงก็ลองติดต่อเข้ามาเลย บอกที่ผ่านมาเห็นแต่ข่าวลือ พร้อมรับหงุดหงิดที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ในเวลานี้

มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เชิญชวนให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ติดต่อขอซื้อตนเข้ามา หากอยากได้ไปเข้าถิ่น แอนฟิลด์ จริง แต่ยอมรับยังไม่คิดอำลา "เสือใต้" ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

กองกลางทีมชาติเยอรมัน เผยระหว่างไปเก็บตัวกับ "เสือใต้" ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ช่วงที่ บุนเดสลีกาพักเบรกหนีหนาวว่า "ผมสามารถปฎิเสธข่าวการย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงหน้าหนาวนี้ ผมไม่รู้ว่า ข่าวลือเกี่ยวกับ คล็อปป์ และผมออกมาจากไหน ผมไม่เคยได้ยินอะไรเลย คุณควรจะไปถาม คล็อปป์ เองว่า เขาต้องการตัวผมจริงหรือเปล่า และถ้าเขาต้องการผมจริง เขาก็ควรติดต่อผมเข้ามา"

ขณะเดียวกัน เกิทเซ่ ยังกล่าวถึงการที่ตัวเองมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบรบกวนอยู่ในเวลานี้ว่า "มันเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดเสมอเวลาที่คุณไม่ได้ลงเล่น และไม่ได้ช่วยทีม มันเป็นเรื่องธรรมดาที่คุณจะคิดแบบนั้น อย่างไรก็ตามคุณต้องมองในแง่บวก และเดินหน้าทำงานต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื่อจ่ายค่าหมอ!คล็อปป์จ่อโละสเตอร์ริดจ์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมโละ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง พ้นทีม หลังสุดทนกับการบาดเจ็บซ้ำซากของนักเตะ ซึ่งส่งผลให้ได้เล่นแค่ไม่กี่นัดเท่านั้น คาด "หงส์แดง" พร้อมตอบรับข้อเสนอหากทีมไหนยื่นซื้อ 25 ล้านปอนด์
  • ลอฟเรนลั่นพร้อมสู้ตายเพื่อคล็อปป์
    เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้การตั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นกุนซือ ทำให้ตัวเองมีอนาคตอีกครั้งและยินดีสู้เต็มที่เพื่อเจ้านายและทีม หลังจากเคยถูกแฟน "หงส์แดง" ตั้งแง่เรื่องฟอร์มการเล่น นับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์
  • เจิดเซ็นเสื้อเจ้าหนูแฟนหงส์เหตุพูดสเกาเซอร์
    คนบ้านเดียวกัน! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกองกลางทีมชาติอังกฤษ ต้องหันขวับหลังได้ยินสำเนียงท้องถิ่นเมือง ลิเวอร์พูล ถิ่นเกิด ลอยมาเข้าหูจากปากเจ้าหนูรายหนึ่ง ก่อนหยุดเซ็นชื่อบนเสื้อ "หงส์แดง" ให้เจ้าหนูตัวน้อยเป็นที่ระลึก ทั้งที่บอกก่อนหน้านี้ว่าอาจไม่แวะแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอลแม้แต่คนเดียว
  • ลือหึ่ง!หงส์จ่อสอยปาโต้เสริมคม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อได้ตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอก โครินเธียนส์ มาร่วมทัพ หลังจากที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าค่าตัวแพง ทำผลงานได้น่าผิดหวังในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »