ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีมีเสียว!พี่เสือส่งแมวมองดูฟอร์มอันแดร์สัน

ผีมีเสียว!พี่เสือส่งแมวมองดูฟอร์มอันแดร์สัน

Posted 11/01/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องลุ้นหนักขึ้นในการคว้า เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ ลาซิโอ เสียแล้ว เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค ส่งแมวมองมาดูฟอร์มเพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนในเกมที่ "อินทรีฟ้า-ขาว" ดวล ฟิออเรนติน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย

ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจในตัว เฟลิเป้ อันแดร์สัน กองกลางตัวเก่ง ลาซิโอ ทีมแกร่งใน กัลโช่ เซเรีย อา ถึงขั้นส่งแมวมองมาดูฟอร์มนักเตะกันเลยทีเดียว

ก่อนเกมลีกที่บุกชนะ ฟิออเรนติน่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "อินทรีฟ้า-ขาว" ยืนยันว่า เคยปฏิเสธข้อเสนอ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาใหญ่เกาะอังกฤษที่ขอซื้อเพลย์เมกเกอร์วัย 22 ปี เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมปีก่อนมาแล้ว แต่ตัวรุกชาวบราซิลก็ยังมีข่าวพัวพันกับ "ปีศาจแดง" เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม "เสือใต้" เป็นอีกทีมที่พร้อมแย่งแข้งเนื้อหอมรายนี้เช่นกัน และส่งแมวมองมาดูฟอร์มของนักเตะในเกมที่ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ด้วย แต่ อันแดร์สัน ที่กดได้ 1 เม็ดในเกมถล่ม "ม่วงมหากาฬ" เผยว่า ยังไม่ได้คิดเรื่องอนาคตค้าแข้งในตอนนี้แต่อย่างใด

มิดฟิลด์บราซิเลียน กล่าวผ่าน สกาย อิตาเลีย สื่อชื่อดังแดนรองเท้าบู๊ตว่า "ผมไม่ทราบ (เรื่องย้ายทีม) ผมมีสมาธิแค่ทำหน้าที่ของตัวเองที่นี่ให้ดีเท่านั้น เพราะผมรู้ว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีนัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลรับต้องซื้อกลางปั้นเกมเสริมทัพผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รับต้องหามิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในแนวรุกให้ดีกว่านี้ หลัง "ปีศาจแดง" ทำผลงานตะกุกตะกักแทบตลอดในช่วงหลัง บอก ฆวน มาต้า กองกลางทีมชาติสเปน ไม่เหมาะโยกไปเล่นเป็นปีกขวา
  • ลือหึ่ง!ผียื่น15ล.ปอนด์สู่ขอนิเกซ
    โกเป สถานีวิทยุของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซาอูล นิเกซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แอต. มาดริด เป็นเงิน 15 ล้านปอนด์แล้ว แต่ตั้งใจให้การย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผี-เรือ-สิงห์เล็งเปิดศึกแย่งเลวานช่วงซัมเมอร์
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเนื้อหอมช่วงซัมเมอร์ เมื่อสื่อผู้ดีปูดข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมดึงตัวแข้งโปลไปลาตาข่ายด้วย แม้ว่างานนี้อาจต้องใช้เงินกว่า 70 ล้านปอนด์ ก็ตาม
  • ซันปูด!ลูกากูส่อปัดโยกซบผีเพื่อไปราชัน-ปารีสฯ
    สื่อกระพือข่าว โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน ที่มีค่าตัว 50 ล้านปอนด์ พร้อมปฏิเสธในการโยกไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายไปรับใช้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ เรอัล มาดริด เนื่องจากทั้ง 2 ทีมหลังการันตีไปแข่งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »