ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กุนโดกันยันยังไม่ฟันธงอนาคตตัวเอง

กุนโดกันยันยังไม่ฟันธงอนาคตตัวเอง

Posted 11/01/2016 by siamsport

อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังเป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส เผยกำลังครุ่นคิดเรื่องตัวเลือกต่างๆ อยู่ และยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปลงเอยกับทีมไหนในฤดูกาลหน้า

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันว่า ยังไม่ตัดสินใจอนาคตของตัวเองเนื่องจากตนกำลังพิจารณาตัวเลือกต่างๆ อยู่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ทีมใหญ่เวทียุโรป กำลังตามขายขนมจีบอยู่

กองกลางทีมชาติเยอรมัน วัย 25 ปี เหลือสัญญากับต้นสังกัดกับต้นสังกัดจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2017 และตกเป็นข่าวกับ "เรือใบสีฟ้า" และ "เบียงโคเนรี่" อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็จัดการสยบข่าวลือด้วยการจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือเหลือง" อีก 2 ปี เมื่อปี 2015 แต่ล่าสุด กุนโดกัน เผยว่า ยังไม่รับประกันเกี่ยวกับอนาคคของตัวเองในฤดูกาลหน้า

"มันยังไม่ตัดสินใจ และแน่นอนว่าทุกอย่างต้องพิจารณาอย่างรอบคอบมากๆ เพราะคุณมีอาชีพการค้าแข้งที่มีเวลาจำกัด แต่บอกตามตรงว่าทุกอย่างยังเปิดกว้างอยู่ ผมรู้ถึงสิ่งที่ผมมีกับสโมสรของผม และผมจะไม่ลืม แต่ขอพูดอีกครั้งว่าการตัดสินใจนั้นแน่นอนว่ายังไม่ได้เกิดขึ้นแต่อย่างใด" กุนโดกัน กล่าวกับ "บิลด์" สื่อชื่อดังแดนไส้กรอก

สำหรับ กุนโดกัน ย้ายจาก เนิร์นเบิร์ก มาค้าแข้งในรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อปี 2011 และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อซีซั่น 2011-12, เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ปี 2013 รวมถึงลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2013 (ดอร์ทมุนด์ พ่าย บาเยิร์น มิวนิค 1-2) ขณะที่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวยิงให้ทีมของ โทมัส ทูเคิ่ล 2 ประตู รวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »