ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จีซู"ผวาไอ้หนุ่มเกาหลีโรคจิตตามตื๊ออ้อนซื้อบริการเซ็กซ์รอบละล้านวอน!

"จีซู"ผวาไอ้หนุ่มเกาหลีโรคจิตตามตื๊ออ้อนซื้อบริการเซ็กซ์รอบละล้านวอน!

Posted 12/01/2016 by siamdara

กลายเป็นเหยื่อที่ถูกคุกคามทางเพศในโลกออนไลน์ไปซะแล้ว! จีซู (ชิน จีซู) สมาชิกสาวคนสวยประจำวง ตาฮิติ (TAHITI) เกิร์ลกรุ๊ปหรือกลุ่มนักร้องหญิงล้วนเกาหลี กลายเป็นข่าวกระฉ่อนอินเทอร์เน็ตหลังจากที่เธอโดนระดมโจมตีด้วยข้อความไม่เหมาะไม่ควรจากไอ้หนุ่มพนักงานขายโทรศัพท์มือถือคนหนึ่งที่พยายามตามตื๊อให้เธอยินยอมพร้อมใจมีสัมพันธ์สวาทกับหนึ่งในลูกค้าของตนเองเพื่อแลกกับเงินอย่างหน้าตาเฉย!

ชายลามกคนดังกล่าวติดต่อไอดอลสาววัย 21 ปี ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ของเธอ ด้วยข้อความว่า "คุณอยากจะได้งานนอกเวลาที่ทำรายได้ดีมากๆ บ้างหรือเปล่า? เราจะทำทุกอย่างเพื่อตอบสนองเงื่อนไขของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเเรื่องเวลาและการจ่ายเงิน โดยเฉลี่ยแล้วคุณจะทำเงินได้ 600,000-2,000,000 วอน (ประมาณ 20,280-67,600 บาท) สำหรับการทำงาน 1 ครั้งเลยทีเดียว" ก่อนที่จะหว่านล้อมอีกว่า "หนึ่งในลูกค้าของผมเป็นแฟนตัวยงของคุณ เขาอายุ 20 กลางๆ และเขาก็อยากจะเจอคุณจริงๆ ถ้าเป็นไปได้ และถ้าคุณสนใจ โปรดติดต่อผมด้วย"

ข้อความน่าละอายเหล่านี้ยังไม่จบแค่นั้น ชายคนเดิมยังคงตามตื๊อ จีซู ไม่เลิก โดยระบุว่า "ผมขอให้คุณช่วยผมหน่อย ผมจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับสุดยอด ผมจะจ่ายให้คุณ 1 ล้านวอน (ประมาณ 33,880 บาท) มากกว่า (อัตราเฉลี่ย) 4 แสนโอเคไหม?"  

ขณะที่ จีซู ยังคงคุมสติได้ เมื่อตอบกลับไปแบบนิ่มๆ ว่า "ข้อเสนอแบบตรงไปตรงมาแบบนี้ทำให้ฉันไม่สบายใจได้อย่างเหลือเชื่อจริงๆ คุณส่งข้อความแบบนี้มาหลายครั้งแล้วนะ ได้โปรดหยุดซะที มันไม่ใช่เรื่องที่ทำให้รู้สึกดีๆ ได้เลยนะ (ที่ได้รับข้อความแบบนี้)" แถมยังเอาคืนด้วยการก็อปปี้ข้อความของไอ้หนุ่มมือถือจิตเสื่อมมาโพสต์แฉในหน้าเพจ อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของเธออีกต่างหาก

ด้าน ดรีม สตาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Dream Star Entertainment) ต้นสังกัดของ ตาฮิติ ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า "เราจะแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ทีมงานไซเบอร์ของพวกเขาดำเนินการสืบสวนสอบสวนคดีนี้อย่างเป็นทางการต่อไป"  




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนะเลิศ..."บี-น้ำทิพย์" เป๊ะทุกองศา
    เซ็กซี่เล็กๆแต่จัดว่าเด็ดใช่ย่อย เพราะองศาไหน "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ก็สวยจัดจ้านไปซะทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นเอวกิ่ว&ท่าโพสท์สุดมั่น ที่แฝงความวาบหวิวเบาๆภายใต้ชุดลูกไม้บางเปิดให้เห็นเนินขา...
  • ไม่เน้นอัพเต้าโต"เป็กกี้"เน้นการใช้งาน
    สวยขำกระจายนาทีนี้ยกให้ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" จากรายการอาทิตย์ติดโชว์ที่ออนแอร์ทางวิกโมเดิร์นไนน์ วันก่อนสาวอารมณ์ดีเดินสายมาโปรโมทรายการพร้อมสวัสดีปีใหม่สยามดาราพร้อมฟุ้งกระจายว่าถึงไม่ได้ดังคับฟ้าแต่"เป็กกี้"ก็มีงานเพียบทั้งหนัง ทั้งรายการร้องได้ให้ล้าน, แซ่บซ่าส์ท้าตะลุย,ฮาไม่จำกัดและสนามข่าวบันเทิง และอีกไม่นานเจ้าตัวก็จะคลอดผลงานเพลงด้วย เรียกว่ามองแล้วดูเย๊อะแต่"เป็กกี้"ก็ยังไหวจะทำ
  • Bunny Playboy 2016 ถ่ายแฟชั่นเซ็ตเปิดตัวแบบสุดสยิว 18+
    สาวๆ แก็งค์บันนี่ Bunny Playboy 2016 หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อตอนสิ้นปีที่ผ่านมาทั้ง 8 สาว ตอนนี้เธอขึ้นปกของนิตยสาร Playboy Thailand แล้ว ซึ่งความเซ็กซี่นี่ทะลุขีด 18+ กันเลยทีเดียว
  • น่ารักตรงความต้องการ สาวเซ็กซี่ หุ่นโค้งตัว S ถ่ายแบบชุดตึงทั้งตัว
    น่ารักโดนใจสุดๆ สำหรับ สาวเซ็กซี่ หุ่นโค้งตัว S กับการ ถ่ายแบบชุดตึงทั้งตัว หุ่นดี หน้าสวยแบบนี้แหละน่ารักตรงความต้องการจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »