ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เชื่อแข้งเก่งหงส์หายเจ็บพร้อมดวลปืน

เวนเกอร์เชื่อแข้งเก่งหงส์หายเจ็บพร้อมดวลปืน

Posted 12/01/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ ลิเวอร์พูล จะมีขุมกำลังแกร่งขึ้นในการเจอกับ "ปืนใหญ่" ศึก พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้แน่นอน เชื่อ "หงส์แดง" จะได้นักเตะตัวหลักหายเจ็บกลับมาช่วยทีมมากขึ้นกว่าเกม เอฟเอ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแน่

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะได้นักเตะกลับมาจากปัญหาบาดเจ็บ และมีขุมกำลังแข็งแกร่งขึ้น ในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมจะดวลกันที่สนาม แอนฟิลด์ วันพุธที่ 13 มกราคมนี้

"หงส์แดง" ต้องเจอปัญหาผู้เล่นตัวหลักได้รับบาดเจ็บ ทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, มาร์ติน สเคอร์เทล, แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ เดยัน ลอฟเรฟ ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์ดอน ไอบ์ และมามาดู ซาโก้ ก็ยังไม่ฟิตเต็มร้อย ซึ่ง สร้างความหนักใจให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ที่ต้องใช้ผู้เล่นสำรองแทบยกชุด ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่บุกเสมอ เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันศุกร์ ที่ผ่านมา

กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า "ไม่ต้องกังวล อาร์แซน เป็นหมอที่ดีมาก พวกเขามักรักษานักเตะให้พร้อมเมื่อต้องพบกับเราได้เสมอ พวกเขามีปัญหานักเตะบาดเจ็บเยอะมาก ซึ่งผมคิดว่าพวกเขาคงไม่อยากเห็นใครเจ็บเพิ่มก่อนเข้าสู่สัปดาห์สำคัญแบบนี้ ทีมชุดที่ลงสนามเมื่อวันศุกร์ จะไม่ใช่ชุดเดียวกันกับที่จะพบกับเราแน่นอน"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังเผยด้วยว่า อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้าขาลุย ยังไม่ฟิตพอลงช่วย "ปืนใหญ่" เจอกับ ลิเวอร์พูล ได้ หลังสตาร์ทีมชาติชิลีมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า มาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

"เขากระตือรือร้นที่จะลงสนามเสมอ แต่ถ้าคุณเอาแต่ฟังความต้องการของ อเล็กซิส คงไม่ดีแน่ เพราะเขาอยากลงสนามอยู่ตลอดเวลาแม้มีอาการเจ็บ เราพยายามระมัดระวังในเรื่องดังกล่าว แต่คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่า อาการเจ็บที่กล้ามเนื้อมีความเสี่ยงสูงแค่ไหน อย่างไรก็ตาม เขาใกล้กลับมาลงสนามได้อีกครั้งเต็มทีแล้ว" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระพือข่าว!ราบิโอต์จ่อเซ็นโยกซบปืน
    สื่อปูดข่าว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาย้ายไปรับใช้ อาร์เซน่อล เต็มทีแล้ว คาดแข้งชาวฝรั่งเศสน่าจะมีค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์
  • โอซิลทำเซอร์ไพรส์เชิญคู่แต่งงานร่วมชมเกมปืน
    เล่นมุกจนเข้าตา! เมซุต โอซิล ดาวเตะ อาร์เซน่อล ชวนคู่บ่าวสาวข้าวใหม่ปลามันมาร่วมชมเกมในบ้านของ "ปืนใหญ่" หลังประทับใจฝ่ายหนุ่มเล่นมุกกล่าวในงานแต่งงานดูเหมือนจะชื่นชมแฟนสาว แต่สุดท้ายกลับมายกย่องมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันซะอย่างงั้น
  • โอซิลทำเซอร์ไพรส์เชิญคู่แต่งงานร่วมชมเกมปืน
    เล่นมุกจนเข้าตา! เมซุต โอซิล ดาวเตะ อาร์เซน่อล ชวนคู่บ่าวสาวข้าวใหม่ปลามันมาร่วมชมเกมในบ้านของ "ปืนใหญ่" หลังประทับใจฝ่ายหนุ่มเล่นมุกกล่าวในงานแต่งงานดูเหมือนจะชื่นชมแฟนสาว แต่สุดท้ายกลับมายกย่องมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันซะอย่างงั้น
  • วัลค็อตต์ชวนแฟนปืนกระโดดบัมพ์ฉลองชัย
    คู่หูไม่อยู่! ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะ อาร์เซน่อล ชวนแฟนบอลหนุ่ม "กันเนอร์ส" รายหนึ่ง ลงมาในสนามเพื่อกระโดดบัมพ์ดีใจด้วยกัน หลัง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ คู่ซี้ไม่ได้ลงเล่นในเกมทุบ ซันเดอร์แลนด์ ผ่านเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ ก่อนที่จะมอบเสื้อให้ไปเป็นที่ระลึกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »