ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี - เวสต์บรอมวิช

Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี - เวสต์บรอมวิช

Posted 12/01/2016 by goal.com

เวสต์บรอมวิช ที่ชนะมาสองนัดติดต่อกันจะยังรักษาฟอร์มแรงต่อเนื่องได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของแชมป์เก่าอย่าง เชลซี

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 4

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคมนี้ เวลา 02.45 น. (คืนวันพุธ)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อยเมื่อจะไม่มี เอเด็น อาซาร์ และ ราดาเมล ฟัลเกา ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ ออสการ์ และ โลอิค เรมี ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ เนมานยา มาติช และ ดิเอโก้ คอสต้า ฟิตลงสนามได้ทันเวลา โดยเกมนี้ เชสก์ ฟาเบรกัส จะถูกดันขึ้นมาเล่นเกมรุกร่วมกับ วิลเลียน และ เปโดร โรดริเกซ โดยมี คอสต้า ยืนเป็นหัวหอก

เวสต์บรอมวิช อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์เหลือแค่รอทดสอบความฟิตของ โฮนาส โอลส์สัน และ วิคเตอร์ อนิชเชเบ้ เพียงสองรายเท่านั้น โดยเกมนี้จะได้ เจมส์ แม็คคลีน และ ซาโลมอน รอนดอน พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง โดยทั้งสองคนจะกลับมาประสานงานในแนวรุกร่วมกับ เจมส์ มอริสัน และ สเตฟาน เซสซิยอง

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี I กูร์ตัวร์(GK), อิวาโนวิช, เทอร์รี, ซูมา, อัธปิลิกวยต้า, มาติช, มิเกล, วิลเลียน, ฟาเบรกัส, เปโดร, คอสต้า

เวสต์บรอมวิช I ฟอสเตอร์(GK), ดอว์สัน, แม็คออลีย์, อีแวนส์, บรันท์, ยาค็อป, เฟล็ทเชอร์, เซสซิยอง, มอริสัน, แม็คคลีน, รอนดอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ม้าขาว-โอแอ็มติดต่อขอซิวฌิโลโบฌีแบบยืมตัว
    โอลิมปิก มาร์กเซย กับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สนใจทาบทาม ปาปี้ ฌิโลโบฌี เซนเตอร์แบ็กเซเนกัล ของ เชลซี ไปร่วมทีมแบบยืมตัว ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังจากนักเตะแทบไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัด ทั้งยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ หรือ กุส ฮิดดิ้งค์
  • สิงห์มั่นใจลอฟตัสชีคปัดย้ายเพื่อยืดสัญญา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว เชลซี มั่นใจ รูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ดาวรุ่ง จะปัดโยกไปอยู่ทีมอื่น และขยายสัญญากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกไป คาดแข้งผู้ดีอาจได้ค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่ถึงสัปดาห์ละ 40,000 ปอนด์
  • มิลานว่าไง!สิงห์เล็งทุ่ม30ล้านป.ซิวบัคก้า
    เชลซี พร้อมควักเงินก้อนโตเพื่อกระชาก คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิง เอซี มิลาน มาเสริมความคมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ หลังอดีตแข้ง เซบีย่า ระเบิดฟอร์มสุดโดดเด่นให้กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • ฮิดดิงค์ย้ำเคารพสัญญาดร็อกบากับต้นสังกัด
    กุนซือสิงโตน้ำเงินครามยืนยันเคารพสัญญาระหว่างหอกไอวอรีโคสต์กับต้นสังกัด ท่ามกลางข่าวนักเตะเตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้ช่วยของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »