ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เดนนี่' สาวผมบลอนด์ หุ่นแซ่บมาก!

'เดนนี่' สาวผมบลอนด์ หุ่นแซ่บมาก!

Posted 13/01/2016 by FHM

"เดนนี่" สาวสุดเซ็กซี่ ผิวเนียนมาก!

สวัสดีเดนนี่ ห่างหายจากหน้ากระดาษของ FHM ไปสักพัก ตอนนี้ชีวิตคุณเป็นยังไงบ้าง?
ยอดเยี่ยมเลยล่ะ ช่วงนี้ก็วุ่นๆ อยู่กับการถ่ายแฟชั่นเซ็ตใหม่ๆ หลายเซ็ตอยู่เหมือนกัน ทั้งสนุก และเป็นความเซ็กซี่ที่น่าตื่นเต้นไม่น้อย

มีโอกาสได้เดินทางมาเมืองไทยบ้างหรือยังเนี่ย?
อนาคตอันใกล้นี้แหละ! ฉันรู้น่าว่าพวกคุณรอฉันอยู่ (หัวเราะ) สถานที่สวยๆ ในเมืองไทยกำลังรอให้ฉันไปเยือน โดยเฉพาะเกาะและชายหาดที่ปฏิเสธไม่ได้ว่างดงามเกินคำบรรยาย อยากจะหมุนเรดาร์ชีวิตไปที่เมืองไทยให้เร็วที่สุดคิดออกหรือยังว่า ถ้าหากเดินทางมาเมืองไทย

สิ่งที่คุณอยากทำมากที่สุดคืออะไร?
 เอาก้นหย่อนลงไปบนเม็ดทรายอันขาวละเอียด หรือไม่ก็เล่นเซิร์ฟมันซะเลย ฉันชอบผจญภัย ออกไปท้าแดดท้าลม ปีนเขา อาบแดด และมีความสุขกับชีวิต นั่นคือสิ่งที่ควรจะเป็น (ยิ้ม)

เริ่มเบื่ออาชีพนางแบบบ้างหรือยัง?
ฉันไม่เคยเบื่อการเป็นนางแบบเลยแม้แต่วินาทีเดียว! ฉันรักอาชีพนี้ มันนำพาความตื่นเต้นมาสู่ชีวิตฉันเสมอยามที่ต้องตื่นขึ้นมาทำงานกับแต่ละบริษัทที่มีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงในทุกๆ วัน หรือทุกๆ สัปดาห์ มันอาจไม่ใช่งานที่เหมาะกับทุกคนหรอกนะ แต่เอาเข้าจริง... ฉันชอบความเปลี่ยนแปลง มันทำให้ชีวิตคงความน่าสนใจเอาไว้ และที่สำคัญอาชีพนี้สำหรับฉันมันดูท้าทายและมีเสน่ห์มากๆ

ได้ข่าวว่ามีแพลนเตรียมลงแข่งดริฟท์ด้วย?
เร็วๆ นี้ล่ะ ช่วงเวลาที่เหลือจากการทำงานฉันก็ทุ่มเทกับการฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อที่จะก้าวไปนั่งอยู่หลังพวงมาลัยในทัวร์นาเมนต์หลักให้ได้

คาดหวังเอาไว้มากน้อยแค่ไหน?
แน่นอนล่ะว่าต้องกดดัน แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณหลงรักกีฬา (ไม่ว่าจะประเภทไหนก็ตาม) และทำในสิ่งที่ทำให้คุณแฮปปี้ ก็ดูเหมือนจะมีแนวโน้มว่า คุณจะไม่ต้องกังวลกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจไปก่อกวนระบบไหลเวียนโลหิตของคุณได้ (หัวเราะ) ฉันพยายามอย่างหนักที่จะทำใจให้สงบที่สุดยามที่อยู่ในภาวะกดดัน และพุ่งทะยานออกไปให้ได้แค่นั้นแหละ!

แต่การแข่งรถอาจทำให้คุณเสียโฉม ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า เรียวขา หรือแม้แต่หน้าอกหน้าใจ?
ความกลัวไม่เคยอยู่ในหัวสมองฉันเลยแม้แต่น้อย และก็ไม่เคยคิดถึงอันตรายในกีฬามอเตอร์สปอร์ตเสียด้วยซ้ำ คุณไม่สามารถใช้ชีวิตได้หรอกหากยังเต็มไปด้วยความหวาดกลัว ก็แค่ต้องทำมันให้ได้...มีประโยคหนึ่งในอเมริกา เขาชอบพูดกันว่า มุ่งสู่ความยิ่งใหญ่ หรือไม่ก็กลับบ้านไปซะ!

สัมภาษณ์กันคราวที่แล้วคุณบอกว่า ลีลาการดริฟท์ของคุณออกแนวบู๊ดุดัน...
ใช่ ฉันหลงรักความเร็ว มันอาจฟังดูแปลก แต่การดริฟท์รถจะง่ายต่อการควบคุมมากขึ้นเมื่ออยู่ในความเร็วสูง... คุณเข้าใจฉันใช่ไหม
แล้ว... ลีลาบนเตียงคุณใกล้เคียงกับสไตล์

การดริฟท์ของคุณมากน้อยแค่ไหนกันล่ะ?
ฮ่าฮ่า! สาวๆ เค้าไม่ค่อยเอ่ยปากเรื่องนี้เท่าไหร่หรอกนะ เอาเป็นว่า... ฉันไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ก็แล้วกัน

คุณซ่อมรถเป็นหรือเปล่า?
ก็พอได้อยู่

เราคิดว่าคุณดริฟท์รถสวยๆ เป็นอย่างเดียว!!!
(หัวเราะ) ฉันก็ไม่ได้มีความรู้ในระดับช่างหรอกก็รู้วิธีซ่อมแค่บางอย่าง ฉันชอบเรียนรู้ว่ามันซ่อมยังไง หรือต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง และถ้าหากคุณไม่อยากให้มือเลอะเปรอะเปื้อน ปล่อยให้เป็นหน้าที่ฉันละกัน!

หากเราจะซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์คุณด้วยบิกินีสไตล์ที่คุณโปรดปราน เราจะต้องซื้อแบบไหนล่ะ?
บิกินีเหรอ... แล้วแต่โอกาสมากกว่านะ ฉันชอบบิกินีทุกแบบที่ทำให้รูปร่างของฉันดูดี แต่ถ้าคุณจะซื้อให้ฉันน่ะเหรอ... อืม... เอาแบบที่ฉันใส่แล้วคุณพอจะมองเห็นหน้าอก และสะโพกอันสมส่วนของฉันก็แล้วกัน (ยิ้ม)  

แล้วชุดชั้นในสไตล์ไหนที่สามารถทำให้แฟนคุณเกิดอารมณ์ร้อนแรงได้มากที่สุดล่ะ?
ฉันมักจะไม่ใส่อะไรเลยมากกว่า (ยิ้ม) ผู้ชายส่วนใหญ่จริงๆ แล้วไม่ค่อยชอบชุดชั้นในกันหรอก พวกเขาชอบที่จะมุ่งตรงไปสู่จุดสำคัญเลย ซึ่งฉันเห็นด้วยกับวิธีนั้นนะ

ชุดชั้นในชายแบบไหนที่คุณคิดว่า ‘เห่ย’ ที่สุด?
บ็อกเซอร์กับกางเกงในรัดรูปสีขาว

อีกหนึ่งเรื่องที่คุณบอกกับเราคือ หนังเรื่องโปรดของคุณคือ The Beach สาเหตุหลักอยู่ที่ ลีโอนาร์โด ดิ คาปริโอ หรือ พล็อตหนัง?
ก็ทั้งคู่นั่นแหละ (หัวเราะ) ส่วนผสมระหว่างหุ่นฮอตๆ ของลีโอนาร์โด กับโลเคชั่นซึ่งเป็นชายหาดที่อยู่ในหมู่บ้านลึกลับ ฉันว่ามันช่างเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เป็นการหลีกหนีจากโลกแห่งความจริงโดยสิ้นเชิงเลยล่ะ

แล้วถ้ามีโอกาสได้เดตกับเขา... ประโยคแรกที่คุณจะพูดกับเขาคืออะไร?
ถ้ามันเกิดขึ้นจริง ฉันคงเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก!!! แต่บอกตามตรง ฉันไม่รู้จะพูดอะไรกับเขาดีอะ คงนั่งนิ่งๆ และชื่นชมความเซ็กซี่ของหนุ่มลีโอไปพลางๆ ละกัน ฮ่าฮ่า!

นอกจาก ดิ คาปริโอ แล้วยังมีหนุ่มคนไหนที่สามารถทำให้คุณอ่อนระทวยได้อีก?
โรเบิร์ต แพททินสัน แวมไพร์หนุ่มจากทไวไลท์... เขายอดเยี่ยมและเซ็กซี่มาก!

ถ้าคุณลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า คุณติดอยู่บนเกาะร้างแห่งหนึ่งในเมืองไทยเพียงคนเดียวคุณจะทำยังไง?
อย่างแรก... ฉันอยากใช้ชีวิตแบบเปล่าเปลือยไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้สักชิ้น หลังจากนั้นก็ทำความรู้จักกับใครก็ตามที่ฉันเจอที่นั่น ฉันเกลียดการอยู่คนเดียวเข้าไส้! บางทีฉันอาจจะมีเพื่อนเป็นสัตว์น้อยใหญ่ และกลายเป็นสาวชาวป่าไปเลยก็ได้นะ (ยิ้ม) FHM


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลูกตาล"แจกแคลเซียมเต็มๆรับปีใหม่
    คัพใหญ่ คับอกคับใจ คัพใหญ่ได้ประโยชน์ต้องยกให้สาวเซ็กซี่ "ลูกตาล" ชโลมจิต จันทร์เกตุ นางเต้าเร้าใจ บั้นท้ายดินระเบิด ถ่ายปฏิทินเซ็กซี่สุดเอ็กซ์ส่งความสุขปีลิงวิ่งไว
  • FHM เปิดโหวตตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD
    ได้เวลามาลุ้นกันแล้ว!! ว่าใครจะได้ครองตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย กับแคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2015 จัดโดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย ในเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และตอนนี้มาลุ้นพร้อมกันว่า ดาราคนไหนจะมาคว้าตำแหน่งนี้ไปครอง ล่าสุดได้เผยรายชื่อ THE SEXIEST WOMEN LISTS! ให้ทุกคนได้เลือกโหวตกันแล้ว
  • น้ำชา MiX สวยหรู แฝงเสน่ห์ ความเซ็กซี่น่าค้นหา
    อีกหนึ่งนักร้อง นักแสดง ที่ไม่ได้โชว์ความเซ็กซี่ให้เห็นอยู่บ่อยๆ สำหรับสาว น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ล่าสุดกับการขึ้นปก MiX Magazine ฉบับเดือนมกราคม 2559 ที่มาโชว์ความเซ็กซี่ ดูแพง แฝงด้วยเสน่ห์ น่าค้นหา ของสาวน้ำชา งานนี้นอกจากน้ำชาจะชอบในคอนเซ็ปต์การถ่ายทำแฟชั่นเซทนี้แล้ว เธอยังได้อัพเดทเรื่องผลงานละครที่เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเล่นบทร้ายเป็นเรื่องแรกแถมด้วยความรัก กับหนุ่มพก ประธานวงศ์ พรประภา ไฮโซชื่อดังอีกด้วย
  • โดนัท มนัสนันท์ ถ่ายแฟชั่นเซตสวยลงนิตยสาร Esquire Thailand ฉบับเดือน ธันวาคม 2015
    งานนี้บอกเลยว่า ถึงจะดูแบบเรียบ ๆ แต่เฉียบขาดทุกท่วงท่าของการโพสกันเลย สำหรับนักแสดงสาวมากบทบาทอย่าง โดนัท มนัสนันท์ กับการถ่ายแฟชั่นเซตสวยลงให้กับนิตยสาร Esquire Thailand ฉบับเดือน ธันวาคม 2015 ดีจริงอะไรจริงเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »