ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์คอนเฟิร์มยืมคอลเกอร์จนจบซีซั่น

หงส์คอนเฟิร์มยืมคอลเกอร์จนจบซีซั่น

Posted 13/01/2016 by siamsport

แก้วิกฤติ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันดึง สตีเว่น คอลเกอร์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาร่วมทีมแบบยืมตัวจนจบซีซั่นแล้ว หลังแนวรับเดี้ยงบานทั้ง มาร์ติน สเคอร์เทล, เดยัน ลอฟเรน, มามาดู ซาโก้ และ โคโล่ ตูเร่

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้า สตีเว่น คอลเกอร์ ปราการหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทีมแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" กำลังเจอปัญหาผู้เล่นสำคัญบาดเจ็บนับสิบราย โดยเฉพาะในแนวรับทั้ง มาร์ติน สเคอร์เทล, เดยัน ลอฟเรน, มามาดู ซาโก้ และ โคโล่ ตูเร่ ที่หมุนเวียนกันเข้าโรงหมอเป็นประจำ ทำให้ต้องมองมาที่ คอลเกอร์ ที่ถูกปล่อยมาเล่นแบบยืมตัวกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในซีซั่นนี้ แต่กลับมีโอกาสได้ลงสนามให้ "นักบุญ" เพียง 8 เกมเท่านั้น และไม่ได้เล่นอีกเลยนับตั้งแต่แพ้ ลิเวอร์พูล 1-6 ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา

เซนเตอร์แบ็กวัย 24 ปี เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนไปสร้างชื่อกับ สวอนซี ซิตี้ และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในเวลาต่อมา และย้ายมาอยู่กับ "คิวพีอาร์" เมื่อปี 2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ชวด!เสือเหลืองยืนยันไม่ปล่อยซูโบติช
    ลิเวอร์พูล อาจต้องเบนเป้า เมื่อ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน เนเว่น ซูโบติช กองหลังของทีม จะไม่ย้ายช่วงหน้าหนาวนี้ หลังนักเตะตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" มาตลอด ยันยังคงเป็นส่วนสำคัญของทีม แม้ได้เป็นตัวจริงแค่ 4 นัดในซีซั่นนี้
  • คล็อปป์มึน!โอริกี้ผ่าเข่าพักอีกเดือน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล คงปวดหัวมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อหมดโอกาสใช้งาน ดิว็อค โอริกี้ ดาวยิงอนาคตไกลไปอีก 1 เดือนเสียแล้ว หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บหัวเข่าขวาที่บ้านเกิด
  • จบข่าว! คล็อปป์ปัดดึงปาโต้เสริมหอกหงส์
    เทรนเนอร์ชาวเยอรมันคอนเฟิร์มหงส์แดงไม่มีแผนคว้าศูนย์หน้าบราซิลเลียน
  • เวนเกอร์ยกคล็อปป์เป็นกุนซือชั้นยอด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยก เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ช ลิเวอร์พูล เป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด แต่ทั้งคู่ก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันและทุกคนก็ต้องเล่นตามแนวทางของตัวเองเพื่อประสบความสำเร็จ ก่อนบุกเยือน "หงส์แดง" ในเกมวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »