ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาดิดาสหวังดึงเป๊ป-เมสซี่มาอยู่ผีด้วยกัน

อาดิดาสหวังดึงเป๊ป-เมสซี่มาอยู่ผีด้วยกัน

Posted 13/01/2016 by siamsport

อาดิดาส วางแผนสร้างเรื่องช็อกให้วงการลูกหนังด้วยการช่วยดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุยักษ์ใหญ่ด้านอุปกรณ์กีฬาของเยอรมัน เป็นสปอนเซอร์หลักให้กับทั้ง 2 คน รวมทั้ง "ปีศาจแดง" ด้วย

มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปน รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมาว่า อาดิดาส บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังของประเทศเยอรมัน วางแผนงานใหญ่ด้วยการดึง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาร่วมงานกันอีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นหน้า

สื่อเมืองมาดริด อ้างแหล่งข่าวนิรนามในอังกฤษว่า แบรนด์กีฬาชื่อดังแดนเบียร์ต้องการได้ทั้งคู่มาสร้างความยิ่งใหญ่ร่วมกันเหมือนตอนอยู่ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกครั้งที่โรงละครแห่งความฝัน โดยก่อนหน้านี้ กวาร์ดิโอล่า เคยประกาศแล้วว่า จะย้ายมาคุมสโมสรในแดนผู้ดี เมื่อหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนอกจาก "ปีศาจแดง" แล้วยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี จ้องเจ้าตัวตาเป็นมันด้วย

ขณะที่ เมสซี่ ก็เป็นพรีเซนเตอร์หลักให้กับ อาดิดาส เช่นเดียวกับ "ปีศาจแดง" ที่ใช้ชุดแข่งของแบรนด์นี้เช่นกัน ทำให้ อาดิดาส เริ่มวางแผนในโปรเจกต์สุดช็อกดังกล่าวแล้ว เมื่อสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาเองก็เคยมีข่าวลือว่า ไม่ปิดโอกาสในการมาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน หากต้องอำลา บาร์ซ่า จริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าอุทธรณ์โทษแบนบอลถ้วยซัวเรซ
    สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ระบุ บาร์เซโลน่า อุทธรณ์โทษแบนบอลถ้วย 2 นัดของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งแล้ว หลังจาก ซัวเรซ โดนบทลงโทษดังกล่าวฐานยั่วยุให้เกิดความรุนแรง
  • ยังไม่พอ!เอ็นรีเก้รับอยากเสริมแกร่งเกมรุกอีก
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือสมองเพชรของ บาร์เซโลน่า รับอยากจะเสริมเกมรุกให้กับทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาว แต่ระบุเป็นเรื่องยากเพราะไม่มีทีมไหนอยากขายแข้งเก่งให้กับทีมอื่นในช่วงเวลาแบบนี้แน่นอน
  • เนย์มาร์รับคาดหวังได้อันดับ2โหวตบัลลงดอร์
    เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า รับคาดหวังว่าตัวเองจะได้รับเสียงโหวตรางวัลบัลลงดอร์ เป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น แต่กับคิดผิดถนัด พร้อมประกาศก้องจะรักษาฟอร์มสุดยอดต่อไป เพื่อโอกาสติด 3 คนสุดท้ายรางวัลทรงเกียรตินี้อีกครั้ง
  • ไม่สน!มุลเลอร์ปัดลีกผู้ดีแม้เงินล่อใจมหาศาล
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค เผยเหตุผลที่เป็นการยืนยันไปในตัวว่า ได้รับการติดต่อจากทีมใน อังกฤษ ให้ไปเล่นด้วยจริงๆ เมื่อบอกว่าเขาปฏิเสธข้อเสนออู้ฟู่ที่จะไปเล่นลีกผู้ดี เพื่อแสดงจุดยืนว่า เงินไม่ได้มีความหมายที่สุด และเขาต้องการประสบความสำเร็จกับ "เสือใต้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »