ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บได้ใจ อะตอม ภัคจิรา ถ่ายแฟชั่นเซตสุดซี้ด ทำเอาหนุ่ม ๆ แทบสะท้าน

แซ่บได้ใจ อะตอม ภัคจิรา ถ่ายแฟชั่นเซตสุดซี้ด ทำเอาหนุ่ม ๆ แทบสะท้าน

Posted 13/01/2016 by kapook

งานนี้บอกเลยว่าทำเอาหนุ่ม ๆ แทบสะท้านกับการถ่ายแบบแฟชั่นเซตของสาวเซ็กซี่ อะตอม ภัคจิรา ที่เค้าว่ากันว่าฉายาของเธอก็คือ อั้ม 2 ด้วยหน้าตาที่ละม้ายคล้ายกับซุปตาร์สาวซะเหลือเกิน กับแฟซั่นเซตสุดเร้าร้อนเซตนี้ บอกเลยแซ่บสะท้านใจกันเลยทีเดียว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พักค่ะ!! เอมมี่ Maxim รับโรคจิต ขออัพไซส์เต้าเพิ่ม 1000cc.
    เปิดปากออกมายอมรับเองเลยสำหรับสาวไซส์ใหญ่เว่อร์ เอมมี่ แม็กซิม ว่าตัวเองนั้นเป็นโรคจิต อยากระเบิดเต้าให้ถึง 1000 cc. เพราะว่าโดยส่วนตัวนั้นเป็นคนชอบหน้าอกใหญ่ แต่คิดว่าคงไม่มีใครทำให้ หมอกลัวไม่ฟื้น เพราะผ่าตัดครั้งที่ 4 ซึ่งครั้งที่แล้วก็ต้องใช้เครื่องหายใจ เนื่องจากไม่ฟื้น ปกติคนอื่นใช้เวลาผ่าตัด 45 นาที แต่ตัวเองใช้เวลาผ่าตัดเกือบ 10 ชั่วโมง ซึ่งยืนยันว่าไม่ใช่เป็นการสร้างกระแสอย่างแน่นอน เจ๊ว่าอย่าใหญ่ไปกว่านี้เลยนะ แค่นี่ก็ไม่ฟื้นแล้วถ้าทำอีกที เจ๊ว่าคงไปฟื้นที่อื่นแล้วล่ะ
  • นุ่งสั้นแดนซ์เด้งฉีกขาพาสยิว! แฟนหวิว "แจอี" หวิดโชว์ของสงวน
    หวาดเสียวจริงๆเลย! เกิร์ลกรุ๊ป (กลุ่มนักร้องหญิงล้วน) เกาหลี เกิดกรณีเสื้อผ้าที่นุ่งห่มอยู่หวุดหวิดจะไม่เป็นใจระหว่างร้องรำทำเพลงอยู่บนเวทีอีกแล้วครับท่าน...คราวนี้เป็นคิวของ เฟียสตาร์ (Fiestar) เมื่อ แจอี (คิม จินฮี) สมาชิกสาวคนสวย ถูกบันทึกวิดีโอในรูปแบบแฟนแคม (ถ่ายเจาะเฉพาะไอดอลโดยแฟนเพลง) เผยให้เห็นวินาทีชวนวาบหวิวสยิวกิ้วอย่างไม่คาดฝัน!
  • 'เดนนี่' สาวผมบลอนด์ หุ่นแซ่บมาก!
    "เดนนี่" สาวสุดเซ็กซี่ ผิวเนียนมาก!
  • "ลูกตาล"แจกแคลเซียมเต็มๆรับปีใหม่
    คัพใหญ่ คับอกคับใจ คัพใหญ่ได้ประโยชน์ต้องยกให้สาวเซ็กซี่ "ลูกตาล" ชโลมจิต จันทร์เกตุ นางเต้าเร้าใจ บั้นท้ายดินระเบิด ถ่ายปฏิทินเซ็กซี่สุดเอ็กซ์ส่งความสุขปีลิงวิ่งไว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »