ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟีฟ่าเล็งเพิ่มแบนแบล็ตเตอร์-พลาตินี่ตลอดชีวิต

ฟีฟ่าเล็งเพิ่มแบนแบล็ตเตอร์-พลาตินี่ตลอดชีวิต

Posted 13/01/2016 by siamsport

เซปป์ แบล็ตเตอร์ หัวเรือใหญ่ ฟีฟ่า กับ มิเชล พลาตินี่ ประธาน ยูฟ่า ส่องานเข้าอีกครั้ง เมื่อคณะกรรมการด้านวินัยของ ฟีฟ่า หวังลงโทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการลูกหนังเพิ่มจาก 8 ปีเป็นตลอดชีวิต โดยจะยื่นอุทธรณ์ให้คณะกรรมการที่พิจารณาเรื่องนี้ในเร็ววัน

คณะกรรมการด้านจริยธรรมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ต้องการให้ลงโทษแบน เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า กับ มิเชล พลาตินี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ห้ามข้องเกี่ยวกับกิจกรรมวงการลูกหนังใดๆ เพิ่มจาก 8 ปีเป็นตลอดชีวิต

ทั้งคู่ถูกลงโทษแบน 8 ปีจากวงการฟุตบอลเมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา เมื่อตรวจสอบพบว่า "นโปเลียนลูกหนัง" รับเงินจาก แบล็ตเตอร์ มา 1.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 68.9 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 ถึงทั้ง 2 คนจะบอกว่าเป็นค่าจ้างในการร่วมงานกันเมื่อปี 1999 และพยายามยื่นอุทธรณ์ขอลดโทษแบนด้วยก็ตาม

อันเดรียส แบนเทล คณะกรรมการด้านจริยธรรม ฟีฟ่า กล่าวว่า "เรามีเวลา 7 วันในการยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์โทษของ ฟีฟ่า และเรามีความประสงค์ที่จะยื่นอุทธรณ์แน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้ฆ่าใคร! วัลบูเอนายันพร้อมเล่นร่วมเบนเซมาลุย ยูโร 2016
    กองกลางโอลิมปิค ลียง เปิดใจว่าเขาพร้อมลงเล่นเคียงข้างดาวยิงจากเรอัล มาดริด ได้อย่างไม่มีปัญหา ถึงแม้จะยังมีคดีเรื่องแบล็คเมลกันอยู่ในเวลานี้ก็ตาม
  • เมสซี่-โด้นำทัพทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าปี2015
    ยูฟ่า เปิดโผทีมยอดเยี่ยม 2015 จากการโหวตของแฟนบอลทั่วโลกออกมาแล้ว โดยแนวรุก 3 รายประกอบไปด้วย ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์ ยึดตำแหน่งผู้รักษาประตู
  • ติอาโก้ชี้ถ้วยชปล.วัดความสำเร็จเสือใต้
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ชี้การซิวถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นตัววัดความสำเร็จของทีมในซีซั่นนี้ หลัง "เสือใต้" ครองความยิ่งใหญ่ในเยอรมันชนิดไม่มีใครสู้ได้
  • ซิลวาทุ่มสุดตัวคว้าแชมป์ชปล.เพื่ออิบรา
    ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งเป้าขอทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อช่วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด ได้เกียรติยศแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประดับชีวิตก่อนที่จะโบกมือลาต้นสังกัด ยกย่องเป็นคนจริงคนเก่งและมีบุคลิคที่ยอดเยี่ยมสมเป็นลูกผู้ชายขนานแท้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »