ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - อาร์เซนอล

Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - อาร์เซนอล

Posted 13/01/2016 by goal.com

ศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ อาร์เซนอล จะเก็บสามแต้มรักษาจ่าฝงต่อไปได้หรือไม่ เมื่อต้องบกเยือนรังของทีมแกร่งอย่าง ลิเวอร์พูล

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 2

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคมนี้ เวลา 03.00 น. (คืนวันพุธ)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี โจ โกเมซ, แดนนี อิงค์, มาร์ติน สเคอร์เทล, เดยัน ลอฟเรน, ดิว็อค โอริกี, ฟิลิปป์ คูตินโญ และ จอน ฟลานาแกน ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ จอร์แดน เฮอนเดอร์สัน, จอร์ดอน ไอบ์, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, มามาดู ซาโก้ และ โคโล ตูเร ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ โดยเฉพาะสองรายหลังถ้าฟิตไม่ทัน เอ็มเร ชาน หรือ ลูคัส เลวา อาจได้รับบทกองหลังจำเป็น ขณะที่แนวรุกยังคงใช้สามประสาน อดัม ลัลลานา, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน และ คริสเตียน เบนเตเก้

อาร์เซนอล ก็อย่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี ฟรานซิส ก็อกเกอแล็ง, ซานติ กาซอร์ลา, โธมัส โรซิคกี้, แดนนี เวลเบ็ค และ แจ็ค วิลเชียร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้วแต่ยังไม่น่าพร้อมสำหรับเกมนี้ แนวรับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ จะจับคู่กับ โลร็อง กอสเซียลนี แดนกลางได้ มาติเยอ ฟลามินี ฟิตกลับมาประสานงานกับ อารอน แรมซีย์ แนวรุกมี ธีโอ วัลค็อตต์, เมซุต โอซิล และ โจเอล แคมป์เบลล์ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง โอลิวิเยร์ ชิรูด์

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล I มิโญเลต์(GK), ไคลน์, ตูเร, ซาโก้, โมเรโน, ชาน, ลูคัส, อัลเลน, ลัลลานา, เฟอร์มิโน, เบนเตเก้

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เบลเยอริน, แมร์เตซัคเกอร์, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, ฟลามินี, แรมซีย์, วัลค็อตต์, โอซิล, แคมป์เบลล์, ชิรูด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ลุ้นเบนเตเก้ยิง,ปืนเฮ!โอซิลคืนทัพหนุนโป้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาใช้แข้งชุดใหญ่อีกครั้งโดย คริสติยอง เบนเตเก้ จะลงแดนหน้าล่าสกอร์ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง ที่จะได้ เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่งกลับมาหนุนทัพล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 13 ม.ค. ศกนี้
  • ปืนจ่อปาดหน้าพี่เสือซิว2แข้งดาวรุ่งไนจีเรีย
    ยังคงนโยบายรักเด็กเหมือนเดิมสำหรับ อาร์เซน่อล เมื่อเตรียมได้ เคเลชี่ เอ็นวากาลี่ กับ ซามูเอล ชุควูเซ่ 2 แข้งอนาคตไกลทีมชาติไนจีเรีย ชุดยู-17 มาขัดเกลาฝีเท้า แม้จะมี บาเยิร์น มิวนิค ที่แอบเหล่ทั้ง 2 คนด้วยก็ตาม
  • คล็อปป์มั่นคอลเกอร์ตัวเลือกดีสุดสำหรับหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ สตีเว่น คอลเกอร์ ปราการหลังที่ยืมมาจาก ควีนส์ปาร์ค เป็นทางแก้ปัญหาเกมรับที่ดีที่สุดสำหรับทีมของตน หลังจากตอนนี้ "หงส์แดง" ต้องปวดหัวจากเรื่องที่กองหลังหลายคนนัดกันเดี้ยง ชี้ คอลเกอร์ มีประสบการณ์มากพอตัวใน พรีเมียร์ลีก และเล่นลูกกลางอากาศได้ดีด้วย
  • แก้วิกฤติ!หงส์เล็งยืมคอลเกอร์อุดแนวรับ
    ลิเวอร์พูล วางแผนขอยืม สตีเว่น คอลเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้ เพื่อแก้ปัญหาแนวรับที่นักเตะต่างพากันเดี้ยงระนาวทั้ง มาร์ติน สเคอร์เทล, เดยัน ลอฟเรน, มามาดู ซาโก้ และ โคโล่ ตูเร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »