ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นาธาน" โพสต์ครั้งแรก!เศร้าหลังถูกโยงคลิปโซ้ยถั่วดำ

"นาธาน" โพสต์ครั้งแรก!เศร้าหลังถูกโยงคลิปโซ้ยถั่วดำ

Posted 13/01/2016 by siamdara

หลังจากที่ในวันนี้(12 มกราคม2559)มีกระแสคลิปหลุดแชร์ว่อนเน็ตคนหน้าคล้ายดาราอักษรย่อน.หนู กับคู่ขากำลังโซ้ยถั่วดำ ขย่มเตียงสะเทือน ร้องครวญครางสนั่น งานนี้ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นคาดเดาวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนาๆ บ้างก็หาว่าหน้าคล้าย "นาธาน โอมาน" บ้างก็ว่าไม่น่าจะใช่เพราะสังเกตุจากหนุ่มคู่ขาไม่ใช่"เชน"ซึ่งเป็นคู่หมั้นของนาธานที่ก่อนหน้านี้เคยประกาศเปิดตัวหมั้นหมายกัน

ล่าสุดในค่ำวันเดียวกัน"นาธาน"ได้โพสต์ภาพขาวดำลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ขอบคุณเชนแฟนหนุ่มที่เข้าใจพร้อมบอกรักที่สุดในโลกสิ่งผิดพลาดเพื่อให้เรียนรู้ บทเรียนแลกมาด้วยความเจ็บปวด ซึ่งมีแคปชั่นว่า

"บางครั้งSometimes hurt is needed to make us grow,Failure is needed to make us know And loss is needed to make us gain. Because life’s greatest lessons are Usually taught through a little bit of pain. บางครั้งคนเราก็จำเป็นต้องเจ็บปวด เพื่อให้เราเติบโตขึ้นจำเป็นต้องผิดพลาด เพื่อให้เราได้เรียนรู้ จำเป็นต้องล้มเหลว เพื่อแลกกับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ เพราะบทเรียนที่มีค่าที่สุดในชีวิต คือบทเรียนที่แลกมาด้วยความเจ็บปวด #ขอบคุณพี่เชนและครอบครัวที่เข้าใจ #รักสามีที่สุดในโลกค่ะ #ขอบคุณค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บได้ใจ อะตอม ภัคจิรา ถ่ายแฟชั่นเซตสุดซี้ด ทำเอาหนุ่ม ๆ แทบสะท้าน
    งานนี้บอกเลยว่าทำเอาหนุ่ม ๆ แทบสะท้านกับการถ่ายแบบแฟชั่นเซตของสาวเซ็กซี่ อะตอม ภัคจิรา ที่เค้าว่ากันว่าฉายาของเธอก็คือ อั้ม 2 ด้วยหน้าตาที่ละม้ายคล้ายกับซุปตาร์สาวซะเหลือเกิน กับแฟซั่นเซตสุดเร้าร้อนเซตนี้ บอกเลยแซ่บสะท้านใจกันเลยทีเดียว
  • พักค่ะ!! เอมมี่ Maxim รับโรคจิต ขออัพไซส์เต้าเพิ่ม 1000cc.
    เปิดปากออกมายอมรับเองเลยสำหรับสาวไซส์ใหญ่เว่อร์ เอมมี่ แม็กซิม ว่าตัวเองนั้นเป็นโรคจิต อยากระเบิดเต้าให้ถึง 1000 cc. เพราะว่าโดยส่วนตัวนั้นเป็นคนชอบหน้าอกใหญ่ แต่คิดว่าคงไม่มีใครทำให้ หมอกลัวไม่ฟื้น เพราะผ่าตัดครั้งที่ 4 ซึ่งครั้งที่แล้วก็ต้องใช้เครื่องหายใจ เนื่องจากไม่ฟื้น ปกติคนอื่นใช้เวลาผ่าตัด 45 นาที แต่ตัวเองใช้เวลาผ่าตัดเกือบ 10 ชั่วโมง ซึ่งยืนยันว่าไม่ใช่เป็นการสร้างกระแสอย่างแน่นอน เจ๊ว่าอย่าใหญ่ไปกว่านี้เลยนะ แค่นี่ก็ไม่ฟื้นแล้วถ้าทำอีกที เจ๊ว่าคงไปฟื้นที่อื่นแล้วล่ะ
  • นุ่งสั้นแดนซ์เด้งฉีกขาพาสยิว! แฟนหวิว "แจอี" หวิดโชว์ของสงวน
    หวาดเสียวจริงๆเลย! เกิร์ลกรุ๊ป (กลุ่มนักร้องหญิงล้วน) เกาหลี เกิดกรณีเสื้อผ้าที่นุ่งห่มอยู่หวุดหวิดจะไม่เป็นใจระหว่างร้องรำทำเพลงอยู่บนเวทีอีกแล้วครับท่าน...คราวนี้เป็นคิวของ เฟียสตาร์ (Fiestar) เมื่อ แจอี (คิม จินฮี) สมาชิกสาวคนสวย ถูกบันทึกวิดีโอในรูปแบบแฟนแคม (ถ่ายเจาะเฉพาะไอดอลโดยแฟนเพลง) เผยให้เห็นวินาทีชวนวาบหวิวสยิวกิ้วอย่างไม่คาดฝัน!
  • 'เดนนี่' สาวผมบลอนด์ หุ่นแซ่บมาก!
    "เดนนี่" สาวสุดเซ็กซี่ ผิวเนียนมาก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »