ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคลื้มกันเต็มพิกัด! กับภาพเบื้องหลังสุดซี้ด 'แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่'

เคลื้มกันเต็มพิกัด! กับภาพเบื้องหลังสุดซี้ด 'แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่'

Posted 14/01/2016 by FHM

ภาพเบื้องหลังการถ่ายปก "แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" กลับมาครั้งนี้เธอจัดเต็มกว่าเก่า ขยับดีกรีความเร่าร้อนให้เพิ่มขึ้นสูงอีกระดับ!

ภาพเบื้องหลัง "แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" สาวกเทหัวใจรักเธอได้เลย!


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซลฟี่อวดชุดใหม่เต้าแทบทะลัก"โซยุน-พ็อคเก็ตเกิร์ลส์"โชว์ตู้ม!
    ประชันเซ็กซี่รายวันต้องเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี! ล่าสุด เป็นคิวของ โซยุน (มุน ฮเยซอน) นักร้องสาวทรงสบึมส์สังกัด พ็อคเก็ต เกิร์ลส์ (Pocket Girls) อวดชุดใหม่ที่เผยความสาวความสวยและความซู่ซ่าของเธอผ่านทางภาพถ่ายเซลฟี่ (ถ่ายรูปตัวเอง) ขณะสวมใส่เรียบร้อยดีแล้วอยู่ในห้องน้ำให้แฟนๆ ฮือฮากันเล่นๆ ซะงั้น!
  • "นาธาน" โพสต์ครั้งแรก!เศร้าหลังถูกโยงคลิปโซ้ยถั่วดำ
    หลังจากที่ในวันนี้(12 มกราคม2559)มีกระแสคลิปหลุดแชร์ว่อนเน็ตคนหน้าคล้ายดาราอักษรย่อน.หนู กับคู่ขากำลังโซ้ยถั่วดำ ขย่มเตียงสะเทือน ร้องครวญครางสนั่น งานนี้ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นคาดเดาวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนาๆ บ้างก็หาว่าหน้าคล้าย "นาธาน โอมาน" บ้างก็ว่าไม่น่าจะใช่เพราะสังเกตุจากหนุ่มคู่ขาไม่ใช่"เชน"ซึ่งเป็นคู่หมั้นของนาธานที่ก่อนหน้านี้เคยประกาศเปิดตัวหมั้นหมายกัน
  • แซ่บได้ใจ อะตอม ภัคจิรา ถ่ายแฟชั่นเซตสุดซี้ด ทำเอาหนุ่ม ๆ แทบสะท้าน
    งานนี้บอกเลยว่าทำเอาหนุ่ม ๆ แทบสะท้านกับการถ่ายแบบแฟชั่นเซตของสาวเซ็กซี่ อะตอม ภัคจิรา ที่เค้าว่ากันว่าฉายาของเธอก็คือ อั้ม 2 ด้วยหน้าตาที่ละม้ายคล้ายกับซุปตาร์สาวซะเหลือเกิน กับแฟซั่นเซตสุดเร้าร้อนเซตนี้ บอกเลยแซ่บสะท้านใจกันเลยทีเดียว
  • พักค่ะ!! เอมมี่ Maxim รับโรคจิต ขออัพไซส์เต้าเพิ่ม 1000cc.
    เปิดปากออกมายอมรับเองเลยสำหรับสาวไซส์ใหญ่เว่อร์ เอมมี่ แม็กซิม ว่าตัวเองนั้นเป็นโรคจิต อยากระเบิดเต้าให้ถึง 1000 cc. เพราะว่าโดยส่วนตัวนั้นเป็นคนชอบหน้าอกใหญ่ แต่คิดว่าคงไม่มีใครทำให้ หมอกลัวไม่ฟื้น เพราะผ่าตัดครั้งที่ 4 ซึ่งครั้งที่แล้วก็ต้องใช้เครื่องหายใจ เนื่องจากไม่ฟื้น ปกติคนอื่นใช้เวลาผ่าตัด 45 นาที แต่ตัวเองใช้เวลาผ่าตัดเกือบ 10 ชั่วโมง ซึ่งยืนยันว่าไม่ใช่เป็นการสร้างกระแสอย่างแน่นอน เจ๊ว่าอย่าใหญ่ไปกว่านี้เลยนะ แค่นี่ก็ไม่ฟื้นแล้วถ้าทำอีกที เจ๊ว่าคงไปฟื้นที่อื่นแล้วล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »