ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โอลาสจวกเปาทำลียงแพ้ปารีสร่วงบอลถ้วย

โอลาสจวกเปาทำลียงแพ้ปารีสร่วงบอลถ้วย

Posted 14/01/2016 by siamsport

ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรโอลิมปิก ลียง จวกผู้ตัดสินตีมึน เกมแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 ร่วงตกรอบ เฟร้นช์ ลีก คัพ รอบ 8 ทีม ชี้ประตูโดนนำ 1-0 นั้น บอลออกเส้นหลังไปแล้วตั้งเยอะ แต่ดันไม่ยอมเป่า แถมยังมีการตัดสินแปลกๆ ระหว่างเกมด้วย

ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรโอลิมปิก ลียง ทีมดังของฝรั่งเศส จวกยับ เกมแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 ศึกฟุตบอลเฟร้นช์ ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ชี้ลูกแรกทีเสียไปนั้น บอลทะลักออกเส้นหลังไปแล้วตั้งเยอะ ผู้ตัดสินดันตาถั่ว ไม่นับการตัดสินที่ดูน่ากังขาอีกหลายครั้งระหว่างเกม

 อาเดรียง ราบิโอต์ ยิงให้ ปารีสฯ นำ 1-0 นาที 17 จากหวะบอลขลุกขลิกหน้าประตู ซึ่งมีครั้งหนึ่งเหมือนบอลออกเส้นหลังประตูไปแล้ว แต่โดนเตะล้วงกลับเข้ามา และเป็น ราบิโอต์ ที่จิ้มเข้าไปจนได้ โดยแม้ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ จะตีเสมอให้ ลียง ช่วงท้ายครึ่งแรก แต่สุดท้ายเป็น ลูคัส มูร่า ที่สวมบทฮีโร่ ยิงชัยช่วย เปแอสเช ชนะนาที 73 ผ่านเข้ารอบรองฯ ไปพบกับ ตูลูส ที่ชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 ต่อไป

 "น่าละอายมาก นี่เป็นเกมที่ดี มันเป็นความผิดพลาดชัดเจน ทุกคนเซ็งกันหมด บอลออกไปตั้ง 45 เซนติเมตร มันไม่ถูกต้อง" โอลาส กล่าว พร้อมบอกว่าเขาไปประท้วงผู้ตัดสินตอนจบเกมด้วย "ช่วงครึ่งหลังก็มีการตัดสินที่น่ากังขาอยู่ 2-3 ครั้ง ผมอยากให้ผู้ตัดสินรับฟังบ้าง เมื่อมีความผิดพลาด เราก็ต้องบอก ผมเอาภาพวีดีโอที่หยุดไว้ตอนบอลออกสนามไปแล้วมาให้ดู ผมให้ทาง เปแอสเช ดูด้วย แต่ผู้ตัดสินไม่สนใจฟัง"

ด้าน บรูโน่ เกเนซิโอ โค้ชชั่วคราว กล่าวว่า "ผมภูมิใจในตัวลูกทีม และการแสดงออกของพวกเขา เราสู้กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของยุโรป โชคร้ายที่ฟุตบอลระดับสูงแบบนี้ขึ้นอยู่กับทุกรายละเอียด เราผิดหวังที่ตกรอบ แต่ก็มีแรงใจ ในส่วนของผู้ตัดสินนั้น ผมไม่มีอะไรจะพูด คุณดูประตูแรกแล้วหรือยังหละ ? ผมไม่อยากพูดมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »