ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่อวุ่น!หัวหน้าอะคาเดมี่จ่อลาออก

ผีส่อวุ่น!หัวหน้าอะคาเดมี่จ่อลาออก

Posted 16/01/2016 by siamsport

นอกจากผลงานในสนามจะไม่ดีแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเจอเรื่องวุ่นในการบริหารได้เลย เมื่อหัวหน้าอะคาเดมี่ของสโมสรเตรียมลาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากมองว่า "ปีศาจแดง" ไม่ค่อยให้ความสำคัญเรื่องการปั้นเด็กเหมือนสมัยก่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววเกิดความเปลี่ยนแปลงภายในเสียแล้ว เมื่อ ดีเร็ค แลงลี่ย์ หัวหน้าอะคาเดมี่ของสโมสร เตรียมลาออกจากตำแหน่งในเร็ววันนี้ จากรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

แลงลี่ย์ ที่เป็นคนดึง แดนนี่ เวลเบ็ค กับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มาปั้น เตรียมโบกมือลาโรงละครแห่งความฝันหลังจากทำงานมา 16 ปี เนื่องจากมองว่า "ปีศาจแดง" เริ่มไม่แยแสระบบการปั้นเยาวชนขึ้นสู่ชุดใหญ่เหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป แถมยังใช้เงินมหาศาลไปกับการซื้อนักเตะอีกต่างหาก ซึ่งการลาออกของ แลงลี่ย์ น่าจะส่งผลกระทบถึงอนาคตของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมที่เก้าอี้ร้อนในช่วงนี้เป็นพิเศษ ก่อนมีคิวบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้

ด้าน ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นบรรดาแข้งต่างชาติให้ลองย้ายมาหาประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะกับ "เร้ด เดวิลส์" ที่มีข่าวพัวพันกับ เนย์มาร์, โธมัส มุลเลอร์ และ คาริม เบนเซม่า เพราะเชื่อว่าทุกคนจะรู้สึกสนุกกับเกมอันเร้าใจในลีกผู้ดีแน่

อดีตเพลย์เมกเกอร์ เชลซี กล่าวว่า "ผมสนุกกับเกมฟุตบอลที่ประเทศนี้จริงๆ กว่า 4 ปีที่ย้ายมาเล่นที่นี่ผมรู้สึกสนุกทุกนาทีจริงๆ ผมคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการเล่นฟุตบอลที่นี่ และผมก็พูดแบบนั้นมาตลอด"

"ผมอยากจะแนะนำนักเตะคนใดก็ได้ในโลกให้ลองย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อย่างน้อย 1 ซีซั่น และจะได้รู้ซึ้งว่าเกมฟุตบอลที่นี่ยิ่งใหญ่แค่ไหน เรากำลังพูดถึงการได้รับความเคารพจากแฟนบอล ระบบการจัดการที่ดีของลีกที่นี่ ซึ่งผมชอบมันจริงๆ" มาต้า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกีฬาแฉ!ผีเตรียมทุ่มหนักดึงฮาเมสปั้นเกม
    สื่อกีฬาดัง รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเบิกเงินจำนวน 60 ล้านปอนด์ เพื่อนำไปยื่นให้ เรอัล มาดริด พิจารณาปล่อยตัว ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพสุดหล่อ ย้ายมาเล่นใน "โรงละครแห่งความฝัน" ช่วงเดือนม.ค.นี้
  • เด็กอีกแล้ว!ผีพร้อมซิวหลังอายุ16ทีมเซเรียดี
    สื่อปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคว้าตัว ลูก้า เออร์โคลานี่ เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกลวัย 16 ปีของทีมระดับเซเรีย ดี อิตาลี มาปั้นต่อเพื่ออนาคต หลังนักเตะทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ในช่วงเดินทางมาทดสอบฝีเท้า
  • มาต้าชวนแข้งระดับโลกมาเล่นพรีเมียร์ฯ
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเทคนิค ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลีกที่ดีที่สุด ที่นักเตะทุกคนควรย้ายมาลิ้มลอง และสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง ชี้แม้เกมไม่เน้นครองบอล แต่แง่คุณภาพแล้ว อยู่ในระดับสูงไม่แพ้กัน
  • แพะตัวใหม่!สื่อผู้ดีแฉผีห่วยเมื่อเฟลไลนี่ลงเล่น
    เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ แฉผลงานของ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดห่วย โดยแสดงสถิติว่าทุกครั้งที่ลงสนาม ปีศาจแดงมักมีผลงานย่ำแย่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »