ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยกเกมแดงเดือดสุดพิเศษ

คล็อปป์ยกเกมแดงเดือดสุดพิเศษ

Posted 16/01/2016 by siamsport

นับถอยหลังก่อนเปิดศึก! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับเกมห้ำหั่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความพิเศษกว่าเกมปกติทั่วไป มั่นใจลูกทีมระเบิดฟอร์มได้ดีขึ้นกว่านัดเจ๊า "ปืนใหญ่" พร้อมชม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แข้งแซมบ้า กำลังเข้าฟอร์มสุดๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า เกมลีกนัด "แดงเดือด" ที่จะเปิดถิ่น แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ เป็นเกมสุดพิเศษ และเชื่อว่า "หงส์แดง" จะทำผลงานได้ดีขึ้นกว่านัดเสมอ อาร์เซน่อล 3-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "มันเป็นเกมสุดพิเศษทั้งสำหรับผมและสโมสร ผมชอบบรรยากาศในเกมกับ อาร์เซน่อล แต่คิดว่าเราสามารถทำได้ดีกว่าเดิมแน่นอน"

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยังอัพเดตอาการเจ็บของลูกทีมว่า "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์ดอน ไอบ์ และ มามาดู ซาโก้ พร้อมลงสนาม ขณะที่ โคโล่ ตูเร่ ยังต้องแช่ในอ่างน้ำเย็น ส่วน แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ไม่มีความคืบหน้า"

นอกจากนี้อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังกล่าวชื่นชม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ที่ระเบิดฟอร์มยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมเจ๊า "ปืนใหญ่" ด้วยว่า "ทุกคนต้องการเวลา บางครั้งเราไม่สามารถเปลี่ยนตอนเราต้องการได้ เขาอยู่ในฟอร์มที่ดี เขาไม่ใช่แค่ผู้เล่นคนสำคัญเท่านั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เงิบ-ราชันปัดให้ยืมโอเดการ์ด
    สื่อกระพือข่าว ลิเวอร์พูล ติดต่อทาบทาม เรอัล มาดริด ขอยืมตัว มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว แต่ซดแห้วแทบไม่ทัน เพราะทีม "โลส บลังโกส" ปฏิเสธทันควัน
  • หักหน้า!สื่อแฉสนามกอล์ฟปฏิเสธเจิดขอเป็นสมาชิก
    สื่อผู้ดีแฉ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตแข้งดังของ ลิเวอร์พูล โดนสนามกอล์ฟดังในเซาธ์พอร์ต ปฏิเสธคำขอเป็นสมาชิก โดยเหตุผลเนื่องจากประวัติฉาวที่เจ้าตัวมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุทะเลาะวิวาทริมถนนเมื่อปี 2013 งานนี้ เคนนี่ ดัลกลิช คนแนะนำโกรธจัดไม่คิดว่า "สตีวี่จี" จะเจอเรื่องแบบนี้
  • หงส์จ้องยืมโอเดการ์ดจากราชัน
    เมโทร สื่ออังกฤษ ประโคมข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล แสดงความสนใจติดต่อขอยืม มาร์ติน โอเดการ์ด จากเรอัล มาดริด มาเสริมทัพ หลังดาวรุ่งนอร์เวย์ไม่อาจสอดแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของราชันชุดขาวได้
  • เวนเกอร์เผยเตือนคล็อปป์ใจเย็น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ตนต้องบอกให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ใจเย็นลงหน่อย ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 3-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะ คล็อปป์ มีปัญหากับผู้ตัดสินที่ 4 โดย เวนเกอร์ กล่าวว่าไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นเรื่องอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »