ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนฉวยจังหวะชุดขาวโดนแบนลุ้นคว้าโมราต้า

ปืนฉวยจังหวะชุดขาวโดนแบนลุ้นคว้าโมราต้า

Posted 16/01/2016 by siamsport

อาร์เซน่อล เตรียมฉวยจังหวะที่ เรอัล มาดริด ถูก ฟีฟ่า สั่งแบนห้ามซื้อนักเตะถึง 2 ช่วง ด้วยการติดต่อ ยูเวนตุส เพื่อดึง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปน มาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำประตู

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเดินหน้าล่าลายเซ็นของ อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าคนเก่ง ยูเวนตุส ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมความคมให้ได้ หลัง เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่า ถูกลงโทษห้ามซื้อผู้เล่น 2 ช่วงตลาดนักเตะ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติสเปน ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปค้าแข้งในถิ่นตูริน เมื่อปี 2014 แต่ "ราชันชุดขาว" ยืนยันว่า ได้ระบุเงื่อนไขสามารถเซ็นสัญญาดึง โมราต้า กลับสู่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้ที่ราคา 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,378 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม จากการที่ทีมแกร่งแดนกระทิงดุถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับตลาดนักเตะ 2 ช่วงถัดไป เนื่องจากทำผิดกฎระเบียบการย้ายสังกัดระหว่างประเทศของแข้งอายุไม่เกิน 18 ปี ทำให้ "ปืนใหญ่" หวังฉวยจังหวะนี้คว้าหัวหอกวัย 23 ปีมาครอบครอง เพราะ โมราต้า เองก็ได้เป็นตัวจริงให้ "เบียงโคเนรี่" ใน เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ไปเพียง 8 เกมเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวอาจมองหาต้นสังกัดใหม่เพื่อการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประกาศผลสอบ 6 แข้งสุดแพงหน้าหนาวปีก่อน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เป็นทีมล่าสุดที่ดึงนักเตะใหม่เสริมทัพนั่นคือ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์เชิงรับมาจาก เอฟซี บาเซิ่ล สนนค่าตัวราว 7.4 ล้านปอนด์ (392 ล้านบาท) รวมถึงทาง ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำการซื้อผู้เล่นในช่วงหน้าหนาวนี้
  • เวนเกอร์เชื่อชุดขาวอุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ
    เฮียฟันธง! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อสิ่งที่ เรอัล มาดริด จะทำอันดับแรกหลังจากโดน ฟีฟ่า แบนห้ามข้องเกี่ยวกับตลาดนักเตะ 2 ช่วงถัดไป คือการเดินหน้ากว้านซื้อแข้งใหม่ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ แต่มั่นใจ "ราชันชุดขาว" อุทธรณ์ผ่านฉลุยชัวร์ พร้อมแย้มอาจไม่เซ็นแข้งใหม่เพิ่ม เหตุคงยากในการหาผู้เล่นฝีเท้าดีกว่า แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ใกล้รีเทิร์นสนามแล้ว
  • เอลเนนี่เผยสุดเป็นเกียรติได้ทำงานกับเวนเกอร์
    โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ อาร์เซน่อล เปิดอก เป็นเกียรติมากๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมสัญญาจะทำผลงานให้ดีที่สุด
  • เวนเกอร์เผยเตือนคล็อปป์ใจเย็น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ตนต้องบอกให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ใจเย็นลงหน่อย ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 3-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะ คล็อปป์ มีปัญหากับผู้ตัดสินที่ 4 โดย เวนเกอร์ กล่าวว่าไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นเรื่องอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »