ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โค้ชจังโก้ปลื้มถั่วน้อยคิดถูกย้ายซบห้างยา

โค้ชจังโก้ปลื้มถั่วน้อยคิดถูกย้ายซบห้างยา

Posted 16/01/2016 by siamsport

ฮวน คาร์ลอส โอโซริโอ โค้ชทีมชาติเม็กซิโก ชมเปาะ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ตัดสินใจถูกต้องแล้วที่หนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นที่ เยอรมัน กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพราะได้เล่นสม่ำเสมอ และยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ เผยไม่เคยกังขาฝีเท้า เพียงแต่นักเตะจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองในการเล่นลีกที่แข็งแกร่ง

ฮวน คาร์ลอส โอโซริโอ โค้ชทีมชาติเม็กซิโก เชื่อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอกตาหวาน คิดถูกแล้วที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเล่นกับทีม "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในบุนเดสลีกา เยอรมัน เพราะได้โอกาสลงสนามทำผลงานอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ซึ่งฟอร์มยิงประตูถล่มทลาย ก็เป็นการตอกย้ำว่าเขาเป็นกองหน้าคุณภาพของแท้

ชิชาริโต้ ถือเป็นหัวหอกขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" แต่อนาคตของเขากับทีมจบลงพร้อมการก้าวลงจากทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมากบารมี ที่คอยอุ้มชูดูแล ให้โอกาสลงสนามไปทำผลงานต่อเนื่อง โดยเขาไม่อยู่ในแผนของ เดวิด มอยส์ รวมถึง หลุยส์ ฟาน กัล ที่โละให้ เรอัล มาดริด ยืมตัวไป จากนั้นในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ขายขาดให้ เลเวอร์คูเซ่น โดยบอกว่าเพราะ ชิชาริโต้ อยากย้ายไปหาตำแหน่งกับทีมอื่น

ผลงานของ ดาวยิงจังโก้ ใน เยอรมัน เป็นการกลับมาคืนฟอร์มของเขา เพราะยิงให้ เลเวอร์คูเซ่น ไป 11 ลูกจากเกมลีก 14 นัด และคนหนึ่งที่ดีใจด้วยก็คือ โอโซริโอ ในฐานะโค้ชทีมชาติที่กล่าวว่า "การย้ายไปเล่นกับ เลเวอร์คูเซ่น คือการตัดสินใจที่ดี เขาแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าเขาสามารถทำผลงานได้ ทั้งสโมสร, ทีม และแฟนบอลต่างมีความสุขกับเขา ผมรู้ว่าเขามีคุณภาพที่จะเป็นกองหน้าที่ยิ่งใหญ่ตอนเขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด"

"มีกองหน้าไม่กี่คนที่ยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม และเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เขาเป็นนักล่าหน้าประตูอย่างแท้จริง เขาแสดงให้เห็นศักยภาพของตัวเองตอนย้ายมาเล่นในยุโรป และตอนนี้เขากำลังแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เขาทำได้จริงๆ การมีอัตราทำประตูเฉลี่ยต่อเกมแบบเขาไม่ใช่ว่ากองหน้าคนไหนจะทำได้ง่ายๆ ผมไม่เคยกังขาในตัวเขา แต่คุณต้องทำให้เห็นในการเล่นลีกที่แข็งแกร่ง มันสุดยอดมาก และผมหวังว่าเขาจะทำได้แบบนี้ต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาฮินรับต้องทุ่มหนักมากถึงไล่ตามพี่เสือทัน
    นูริ ซาฮิน จอมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันลีกเมืองเบียร์ไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่หลายๆ คนคิด แม้ปัจจุบัน บาเยิร์น จะครอบอำนาจก็ตาม ระบุหากต้องการลดความห่างกับ "เสือใต้" งานนี้คงต้องทุ่มเงิน 500 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • เอเยนต์เลวานฯไม่ปลื้มข่าวเสือใต้สนอิกวาอิน
    มาอิค บาร์เธล นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มอย่างแรงกับการที่ "เสือใต้" แสดงความต้องการที่จะกระชากตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี มาร่วมก๊วน โดยระบุมีของดีในทีมอยู่แล้ว ก็ไม่ควรมองหาคนอื่น
  • ฟริตซ์ยันแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้
    เคลเมนซ์ ฟริตซ์ กองหลังกัปตันทีม แวร์เดอร์ เบรเมน ยืนยันจะบอกลาอาชีพค้าแข้งเมื่อจบซีซั่นนี้แน่นอน บอกไตร่ตรองเรื่องนี้อย่างรอบคอบแล้ว หลังเล่นให้ทัพ "นกนางนวล" มา 1 ทศวรรษ
  • OFFICIAL: คืนสู่เหย้า! อิมโมบิเลซบโตริโนยืมยันจบซีซั่น
    หลังเดินทางมาถึงเมืองตูรินตั้งแต่เมื่อวันอังคาร ในที่สุดอดีตดาวซัลโวเซเรีย อาเมื่อปี 2014 ก็จรดปากกาเซ็นสัญญากลับมาค้าแข้งกับทัพกระทิงหินแบบชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »