ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!ลิปปี้อาจกลับอิตาลีไปคุมมิลาน

ลือ!ลิปปี้อาจกลับอิตาลีไปคุมมิลาน

Posted 16/01/2016 by siamsport

มาร์เชลโล่ ลิปปี้ กุนซือจอมเก๋า อาจได้กลับมาคุมทีมในอิตาลี หลัง เอซี มิลาน สนใจดึงมากุมบังเหียน หากตัดสินใจสั่งปลด ซินิซ่า มิไฮโลวิช ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากทำผลงานย่ำแย่มาตลอดในซีซั่นนี้

มาร์เชลโล่ ลิปปี้ เทรนเนอร์จอมเก๋าชาวอิตาลี ตกเป็นข่าวว่าอาจจะเข้ามาคุมทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา หาก "รอสโซเนรี่" ตัดสินใจเปลี่ยนตัวกุนซือ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือคนปัจจุบัน มิลาน ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังจากนำทีมทำผลงานสุดย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ และหากผลงานยังไม่ดีขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ก็อาจจะทำให้โค้ชชาวเซอร์เบียต้องพ้นจากตำแหน่ง

ตุ๊ตโต้สปอร์ต รายงานว่า มิไฮโลวิช อาจจะเบาใจได้ขึ้นหน่อยหาก มิลาน เอาชนะ ฟิออเรนติน่า ในวันอาทิตย์นี้ แต่ก็มีข่าวว่า อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องการดึง ลิปปี้ เข้ามาคุทีม และอยากจะได้มาอยู่กับทีมตั้งแต่วันจันทร์นี้เลย

อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี คุมทีมล่าสุดคือ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ สโมสรในลีกจีน เมื่อปี 2014 แต่เขาก็เคยฝากผลงานที่น่าประทับใจเอาไว้กับทั้งกับ ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี

หากข่าวลือนี้เป็นจริงนั่นหมายความว่ามีแต่การคว้าชัยชนะเหนือ ฟิออเรนติน่า ในสุดสัปดาห์นี้เท่านั้นที่จะช่วยให้ มิไฮโลวิช ได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป หลังเพิ่งเข้ามาคุมทีม มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »