ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อก!สระบุรี เอฟซีประกาศขายทีม

ช็อก!สระบุรี เอฟซีประกาศขายทีม

Posted 16/01/2016 by siamsport

กลายเป็นข่าวสุดช็อกสำหรับแคมป์ ''ขุนศึก'' สระบุรี เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016 เมื่อ วีระพล อดิเรกสาร ประธานสโมสรสระบุรี เอฟซี ออกมาประกาศขายทีมผ่านเฟสบุ๊คสโมสร Saraburi FC โดยมีข้อความดังต่อไปนี้

เรียน แฟนคลับที่เคารพทุกท่าน

ผมขอรายงานสถานการณ์ของทีม ดังนี้

1.จากที่ได้ไปพบบริษัทโรงงานห้างร้านเพื่อขอสปอนเซอร์ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจนถึงเมื่อวานนี้ ปรากฎว่ารวบรวมแล้วไม่ได้เงินตามเป้าหมายที่วางไว้ จึงไม่สามารถจะดำเนินการบริหารทีมต่อไปได้ เพราะเกรงว่าหากดำเนินการต่อไปด้วยเงินจำนวนจำกัดจะทำให้เกิดปัญหาในระหว่างฤดูกาลได้

2 ได้แจ้งให้นักฟุตบอลรอคอยจนถึงเมื่อวานเป็นวันสุดท้าย จึงจำเป็นต้องปล่อยพวกเขาไปหาทีมอื่น เพื่ออนาคตของพวกเขาเอง

3 ขั้นตอนต่อไปคือ ประกาศขายทีม โดยมีเงื่อนไขว่าต้องเล่นอยู่ในสระบุรี หากไม่มีผู้ซื้อ ก็ต้องถอนทีมออกจากการแข่งขัน

        ต้องกราบขออภัยทุกท่านที่ไม่สามารถดำเนินการให้สำเร็จได้

        จึงเรียนมาเพื่อทราบ

        วีระพล อดิเรกสาร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview AFC U-23 : ไทย - ญี่ปุ่น
    ช้างศึกที่ประเดิมสนามในศึก AFC U-23 ได้ไม่เลวต้องเผชิญหน้าเต็งหนึ่งของกลุ่มอย่างทัพซามูไร สภาพความพร้อมของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร เช็คได้ที่นี่
  • "น้าชาตรี"ยันเอาเสืออุ้มทรัพย์เข้าสนามอีกแน่
    ''น้าชาตรี'' ชาตรี แสงสว่าง เจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย ยันเตรียมนำพระเสืออุ้มทรัพย์เข้าสนามอีกครั้ง หลังนัดแรก ''เจ้าต้น'' สมพร ยศ นายทวารทีมชาติไทย เอาไปแขวนติดไว้หลังประตูจนกลายที่กล่าวขวัญว่ามีส่วนทำให้ทีมชาติไทยเอาอยู่จนมีแต้มจากเกมแรกที่เสมอ ซาอุดิอาระเบีย 1-1
  • "กัปตันเจ"ลั่นไทยเต็มสูบบู๊ญี่ปุ่น-"จุ๊บ"ห้าวขอยิงอีก
    "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมทีมชาติชุดปรีอลป. ประกาศกร้าว "ช้างศึก" พร้อมยิ่งกว่าพร้อมทั้งกาย-ใจการฟัดญี่ปุ่น ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นยู 23 ที่ กาตาร์ วันเสาร์ที่ 16 ม.ค. นี้ ขณะที่ "เจ้าจุ๊บ" ภิญโญ อินพินิจ หวังลั่นสกอร์ได้ต่อเนื่องอีกนัด หลังกดเกมเสมอ ซาอุดิอาระเบีย 11 มาแล้ว
  • ปลาดิบแสบทำสงครามประสาทก่อนหวดไทย
    เจ้าหน้าที่ของทีมชาติไทย เผยกับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ที่เดินทางไปเกาะติดศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย เพื่อคัด 3 ทีมไปเล่นฟุตบอลโอลิมปิกที่ กาตาร์ ว่า ทางฝั่งทีมชาติญี่ปุ่น พยายามเล่นสงครามประสาทกับ "ช้างศึก" ก่อนมีคิวดวลกันวันเสาร์นี้ ด้วยการแจ้งสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) เรื่องที่ทีมชาติไทยปล่อยให้นักข่าวเข้าไปทำข่าวระหว่างการรับประทานอาหารของทัพนักเตะ พร้อมทั้งยังขู่ว่าถ้าหากมีแข้งยุ่น ป่วยหรือเป็นอะไรขึ้นมา จะเล่นงานหนักถึงขั้นฟ้องให้ปรับไทยตกรอบทันทีในทัวร์นาเมนท์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »