ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เทพกามา!อดีตแฟนให้พันแต้มลีลารักพี่เตี้ย

เทพกามา!อดีตแฟนให้พันแต้มลีลารักพี่เตี้ย

Posted 16/01/2016 by siamsport

เก่งทั้งในและนอกสนาม ! เวโรนิก้า โอเจด้า อดีตคู่ขาเตียงทองคำของ ดีเอโก้ มาราโดน่า โคตรแข้งวงการลูกหนังโลก ยก "เสือเตี้ย" เป็นสุดยอดนักรักของจริง โดยมีลีลาสวาทมันยกร่องชนิดที่ไม่มีวันลืมได้เลย

เวโรนิก้า โอเจด้า อดีตเมียรักของ ดีเอโก้ มาราโดน่า เทพเจ้าลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับ "เสือเตี้ย" เป็นสุดยอดนักรักตัวจริงเสียงจริง โดยหากให้คะแนนลีลาบนเตียงกล้าพูดได้เต็มปากเต็มคำว่าเอาไปเลย 1,000 คะแนน เพราะเก่งเกินห้ามใจจริงๆ

โอเจด้า วัย 38 ปีซึ่งให้เหตุผลในการแยกทางกับ ปาโบล ปาลิเซ่ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ เนื่องจากฝ่ายชายมีศักยภาพในเรื่องบนเตียงน้อยมาก โดยหากให้คะแนนก็ได้แค่ 4 จาก 10 แต้ม อย่างไรก็ตามสำหรับรสรักของ มาราโดน่า นั้น โอเจด้า ยืนยันว่าผู้ชายคนนี้มีพรสวรรค์ทั้งในเกมลูกหนัง และสงครามแห่งรักบนเตียง

"ฉันจะให้คะแนน ดีเอโก้ เกี่ยวกับเรื่องบนเตียงเท่าไรนะเหรอ ? 1,000 คะแนนไปเลยค่ะ! หนึ่งในหลายๆ สิ่งตอนที่เรายังมีความสัมพันธ์ด้วยกันนั่นก็คือการแสดงออกแบบเปิดเผยเต็มที่" อดีตหวานใจตำนานแข้ง "หัตถ์เทวดา" กล่าว

นอกจากนี้ โอเจด้า ซึ่งมีลูกกับกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 ด้วยกัน 1 คน เผยว่าเธอเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ตำนานลูกหนังของ "อัซซูร่า" นาโปลี เมื่อปี 2015 ทั้งๆ ที่เจ้าตัวยังอยู่กับ โรซิโอ โอลิว่า วัย 25 ปี "ครั้งล่าสุดที่ฉันอยู่กับ ดีเอโก้ ก็เมื่อปีที่ผ่านมานี่แหละ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ซุ่มปลูกต้นรักนางแบบสุดเอ็กซ์ชาวโคลอมเบีย
    หล่อเลือกได้! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับความรักต่อเนื่อง หลังครองตัวเป็นโสดนับแต่แยกทาง อิริน่า เชค ล่าสุดแมกกาซีนดังตีข่าว กำลังปลูกต้นรักหวานฉ่ำกับนางแบบสุดเอ็กซ์ชาวโคลอมเบีย หลังมีภาพขณะทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันในแดนมะกันช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา
  • เครียดแน่!ลูกสาวโรมาริโอโชว์เซ็กซี่อินสตาแกรม
    โรมาริโอ อดีตแข้งซูเปอร์สตาร์ คงต้องไว้หนวดไว้เคราให้เข้มยิ่งกว่านี้ หลังลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนโพสต์ภาพเซ็กซี่ทั้งนุ่งสั้นรัดติ้ว และบิกินี่ ในอินสตาแกรม จนมีคนมาติดตามเกือบแสน
  • นางงามแซมบ้าอวดหุ่นซี้ดฉลองเมสซี่ซิวบัลลงดอร์
    ขอเกาะกระแสด้วย! ซูซี่ กอร์เตซ แม่สาวบั้นท้ายทอร์นาโด ร่วมเฮที่ ลิโอเนล เมสซี่ ผงาดซิวแข้งเจ๋งสุดในโลก ด้วยการยั่วน้ำลายหนุ่มๆ อีกครั้ง โดยสวมเสื้อ บาร์เซโลน่า ที่มีชื่อของดาวดัง "เจ้าบุญทุ่ม" หันหลังทำท่าสุดเอ็กซ์ โชว์สะโพกกลมกลึงให้เห็นเต็ม 2 ตา
  • แจ่มจริง!เมียบัลเดสโนบราขึ้นปกนิตยสารดัง
    แฟนบอลหนุ่มๆ มีหวังคึกคัก หลัง โยลันดา การ์โดน่า สุดเลิฟของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารตกอับ แมนฯ ยูไนเต็ด อวดหุ่นลงปกนิตยสารเล่มดังในโคลอมเบีย โดยท่อนบนไม่ได้สวมอะไรเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »