ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ราชันแจ้งผีซิวโครสได้-นำเงินดึงคาวานี่

ลือ!ราชันแจ้งผีซิวโครสได้-นำเงินดึงคาวานี่

Posted 17/01/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว เรอัล มาดริด ได้บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กระชาก โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ด้วยสนนราคา 40.5 ล้านปอนด์ เนื่องจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "โลส บลังโกส" หวังนำเม็ดเงินก้อนโตไปกระชาก เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทัพในเร็วๆ นี้

"อา โบล่า" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของประเทศโปรตุเกส รายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้แจ้งไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ทำการดึงตัว โทนี่ โครส ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน และ "ราชัดชุดขาว" จะนำเงินจากการขายแข้งชาวเบียร์ไปเดินหน้าคว้า เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ต่อไป


รายงานจากแดนฝอยทองตีข่าวว่า ทีมดังแห่งรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมขายกองกลางวัย 26 ปี ที่จ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิง 6 ประตูและลงเล่น 17 นัดในเกมลีกในฤดูกาลนี้ ให้ "ปีศาจแดง" ในราคา 40.5 ล้านปอนด์ (2,146.5 ล้านบาท) ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ต้องการนำเม็ดเงินไปกระชาก คาวานี่ มีข่าวลือไม่มีความสุขกับ "เปแอสเช" และอาจย้ายทีมในอนาคต ซึ่งเชื่อว่าการขาย โครส น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดแล้ว

ทั้งนี้ ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน เพิ่งถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับการซื้อ-ขายนักเตะ 2 ช่วงตลาด คือซัมเมอร์นี้ และเดือนมกราคมปี 2017 เนื่องจากทำผิดกฏเรื่องการย้ายทีมระหว่างประเทศของนักเตะอายุไม่เกิน 18 ปี และพวกเขากังวลว่าการโดนแบนครั้งนี้จะทำให้มีตัวเลือกแนวรุกให้ใช้งานไม่มากนัก ซึ่ง "โลส บลังโกส" ก็ต้องการ คาวานี่ มาเสริมคม ขณะเดียวกันถ้า โครส ย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จริง ก็น่าจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ที่อยากได้ตัวมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเผยสมัยหนุ่มคุมทีมเหมือนคล็อปป์
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงอีกรอบ เหตุที่ไม่ชอบลุกไปโวยวายข้างสนาม เพราะไม่คิดว่าจะมีอิทธิพลต่อการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แถมบอกสมัยหนุ่มๆ เขาก็ไม่ต่างจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่คุมทีมด้วยอารมณ์พุ่งพล่านตลอด 90 นาที
  • พลิกปูมสถิติ หงส์-ผี... ใครสตรองกว่า?
    ศึกแดงเดือดระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ แอนฟิลด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ นับเป็นขบวนที่ 194 ที่สองยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ โคจรมาพบกันในรายการหลักๆ ทุกรายการ
  • เปิดตำนานสงครามแข้งแดงเดือด
    กล่าวสำหรับการโรมรัน ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การเจอกันของสองยักษ์ใหญ่ร่วมภาคตะวันตกเฉียงเหนือของ อังกฤษเท่านั้น หากแต่มันยังมีความหมายถึงรากเหง้าของคนทั้งสองเมือง ซึ่งแย่งชิงความยิ่งใหญ่กันมาตลอด ไล่ตั้งแต่เรื่องเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »