ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ถ้าผีแพ้หงส์ปลดฟานกัลดึงเซอร์ช่วยกิ๊กส์

ลือ!ถ้าผีแพ้หงส์ปลดฟานกัลดึงเซอร์ช่วยกิ๊กส์

Posted 17/01/2016 by siamsport

"เดอะ ซันเดย์ พีเพิ่ล" ลือเอามันส์ หลุยส์ ฟาน กัล ชะตาขาดแน่นอน ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือด วันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค. โดย ไรอัน กิ๊กส์ จะก้าวขึ้นมาคุมทีม พร้อมของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จะมาช่วยเป็นที่ปรึกษาให้

"เดอะ ซันเดย์ พีเพิ่ล" สงสัยว่างจัด ไม่มีข่าวเล่น เลยโพล่งขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ อาจต้องกลับมาช่วยทีม ถ้าบอร์ดสโมสรมีมติปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่ง กรณีที่ทีมออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล แบบน่าอนาถใจ ในศึกแดงเดือด ที่ แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ยังสนใจในความเป็นไปของ ฟาน กัล ที่ทุกวันนี้ยังอยู่ดีมีสุข แม้จะโดนลือมานานว่า "จะโดนปลด" จากตำแหน่ง เมื่อทีมผลงานแย่ต่อเนื่อง ล่าสุดจัดแจงโยงไปหาคนที่ขึ้นหิ้งไปแล้วอย่าง "เฟอร์กี้" โดยบอกว่าจะเป็นตัวเลือกของทีมในกรณีที่มีการไล่ ฟาน กัล ออกจากตำแหน่ง

อย่างไรก็ดี ยูไนเต็ด จะไม่ได้คิดจะเอา เฟอร์กี้ มาคุมทีมข้างสนามให้เสียของ แต่จะให้มามีส่วนร่วมกับทีมในฐานะที่ปรึกษา และคอยช่วยเหลือ ไรอัน กิ๊กส์ ศิษย์เอก ที่จะได้รับการเลื่อนจากผู้ช่วยฯ ขึ้นมาเป็นโค้ชใหญ่ แม้ว่า เฟอร์กี้ จะไม่อยากรีเทิร์นก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ราชันแจ้งผีซิวโครสได้-นำเงินดึงคาวานี่
    สื่อกระพือข่าว เรอัล มาดริด ได้บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กระชาก โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ด้วยสนนราคา 40.5 ล้านปอนด์ เนื่องจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "โลส บลังโกส" หวังนำเม็ดเงินก้อนโตไปกระชาก เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทัพในเร็วๆ นี้
  • ฟานกัลเผยสมัยหนุ่มคุมทีมเหมือนคล็อปป์
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงอีกรอบ เหตุที่ไม่ชอบลุกไปโวยวายข้างสนาม เพราะไม่คิดว่าจะมีอิทธิพลต่อการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แถมบอกสมัยหนุ่มๆ เขาก็ไม่ต่างจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่คุมทีมด้วยอารมณ์พุ่งพล่านตลอด 90 นาที
  • พลิกปูมสถิติ หงส์-ผี... ใครสตรองกว่า?
    ศึกแดงเดือดระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ แอนฟิลด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ นับเป็นขบวนที่ 194 ที่สองยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ โคจรมาพบกันในรายการหลักๆ ทุกรายการ
  • เปิดตำนานสงครามแข้งแดงเดือด
    กล่าวสำหรับการโรมรัน ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การเจอกันของสองยักษ์ใหญ่ร่วมภาคตะวันตกเฉียงเหนือของ อังกฤษเท่านั้น หากแต่มันยังมีความหมายถึงรากเหง้าของคนทั้งสองเมือง ซึ่งแย่งชิงความยิ่งใหญ่กันมาตลอด ไล่ตั้งแต่เรื่องเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »