ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อแซมบ้าตีข่าวดร็อกบาบราซิลจ่อค้าแข้งลีกไทย

สื่อแซมบ้าตีข่าวดร็อกบาบราซิลจ่อค้าแข้งลีกไทย

Posted 17/01/2016 by siamsport

สื่อแดนกาแฟตีข่าวใหญ่ ''ดร็อกบาบราซิล'' ดิเอโก้ เมาริซิโอ เตรียมเดินทางมาค้าแข้งในเมืองไทย โดยผ่านการคว้าแชมป์ 3 ถ้วยในปี 2011 กับ ฟลาเมงโก้ ด้วยการประสานงานกับ โรนัลดิญโญ่ อดีตนักเตะเบอร์ 1 ของโลก นอกจากนี้ในปีดังกล่าวยังร่วมเล่นกับ เนย์มาร์, ลูคัส มูร่า, ดานิโล่ และคาเซมิโร่ ช่วยกันนำทีมชาติบราซิล ยู-20 กระชากโทรฟี่ยูธ แชมเปี้ยนส์ชิพ ของทงวีปอเมริกาใต้ มาครองอย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย

 

เป็นข่าวฮือฮาไม่น้อยทีเดียว หลังจากที่ นสพ.สยามกีฬา ได้รับรายงานจากสื่อในแดนกาแฟว่า ดิเอโก้ เมาริซิโอ เตรียมเดินทางมาค้าแข้งในเมืองไทย เนื่องจากหมดสัญญากับ บรากานติโน่ ในลีกบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเจ้าของฉายา "ดร็อกบาบราซิล" เป็นที่รู้จักในวงกว้างอย่างมากของลีกแดนกาแฟ โดยเฉพาะเรื่องทรงผมและการเล่นที่แข็งแกร่ง คล้ายกับดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ตำนานทีมชาติไอโวรี่โคสต์ พร้อมกันนี้ยังเคยเล่นร่วมกับ โรนัลดินโญ่ ให้กับทีมฟลาเมงโก้ กับ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล ในทีม ยู 20 มาแล้ว

สำหรับ ดิเอโก้ เมาริซิโอ หรือชื่อเต็มๆคือ ดิเอโก้ เมาริซิโอ มาชาโด้ เดอ บริโต้ ปัจจุบันมีอายุ 24 ปี มีส่วนสุงถึง 183 เซนติเมตร โดยค้าแข้งกับ ฟลาเมงโก้ ตั้งแต่ปี 2006-2010 ในทีมเยาวชน ก่อนขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ 2010-2012 ซึ่งในปี 2011 ประสานงานกับ โรนัลดินโญ่ พาทีมคว้าแชมป์ กัวนาบาร่า โทรฟี่, ริโอ โทรฟี่ และ คัมพีโอนาโต้ คาริโอก้า มาแล้ว

ในปี 2012 ได้ย้ายไปเล่นในลีกรัสเซีย กับ อลาเนีย วลาดิคาฟคาส ก่อนกลับมาบ้านเกิดเล่นให้กับ วิคตอเรีย ปี 2014-2015 และโยกไป บรากานติโน่ ปี 2015 ลงเล่น 13 นัด ยิง 4 ประตู ซึ่งปีเดียวกันในถูกยืมมาเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย กับ อัล คาดิซิยาห์ ซึ่งในปี 2016 เตรียมโยกมาค้าแข้งในเมืองไทย

นอกจากนี้ในปี 2011 ยังพาทีมชาติบราซิล ยู-20 คว้าแชมป์ยูธ แชมเปี้ยนส์ชิพ ของทวีปอเมริกาใต้ หลังจากประสานงานกับ เนย์มาร์ ของบาร์เซโลน่า, ลูคัส มูร่า ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ดานิโล่ และ คาเซมิโร่ ของเรอัล มาดริด ซึ่งรายการดังกล่าว "ดร็อกบาบราซิล" ซัดไป 2 ประตู ด้วยกัน
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »