ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮามันน์เชื่อคล็อปป์ขายริดจ์ทิ้งถ้าขยันเดี้ยง

ฮามันน์เชื่อคล็อปป์ขายริดจ์ทิ้งถ้าขยันเดี้ยง

Posted 17/01/2016 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตดาวเตะเมืองเบียร์ของ ลิเวอร์พูล ฟันธงอนาคตของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ขึ้นอยู่กับช่วงไม่กี่เดือนที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ หากสลัดโรคเดี้ยง ลงเล่นสม่ำเสมอ และยิงได้ ก็อยู่ต่อ แต่ถ้ายังเอาแต่ซ้อมสลับเจ็บ ไม่ต้องจบด็อกเตอร์ก็รู้ว่า คล็อปป์ ต้องซื้อกองหน้าคนใหม่มาชดเชย และ สเตอร์ริดจ์ อาจโดนโละทิ้ง

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน และ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" อาจจะจำใจขาย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตีนคมชาวอังกฤษ ออกจากทีม เพื่อเปิดที่ให้ซื้อกองหน้าคนใหม่เข้ามา หลังจาก หัวหอกขาแดนซ์ เจ็บซ้ำซาก ซีซั่นนี้ได้เล่นแค่ 6 นัดเท่านั้น

คล็อปป์ พยายามประคบประหงม สเตอร์ริดจ์ อย่างดี เพราะรู้อยู่แล้วว่า ร่างกายเปราะเหลือเกิน แต่ต่อให้ไม่ส่งลงสนาม ดาวยิงวัย 26 ปี ก็เจ็บตอนซ้อมอยู่ดี และตอนนี้ สเตอร์ริดจ์ ก็แยกซ้อมอยู่คนเดียว ซึ่งตามสายตาของ ฮามันน์ เชื่อว่า อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี มีเวลาพิสูจน์ตัวเองจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น

"เวลาสำหรับ แดเนี่ยล กำลังหมดลง เขาต้องแสดงให้เห็นว่าเขาคือกองหน้าคนสำคัญของทีมในอนาคต ปัญหามันไม่ใช่เรื่องคุณภาพของเขา แต่ผมจำได้ว่าสมัยผมอยู่ ซิตี้ เขาก็มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่น่าเป็นห่วงอยู่แล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการกองหน้าที่ไว้วางใจได้ ไม่เพียงแค่นั้น เขายังหวังให้นักเตะทุกคนมีสภาพความฟิตที่ดีด้วย"

"เพราะฉะนั้นคำถามคือ สเตอร์ริดจ์ สามารถรับมือกับระบบที่ คล็อปป์ เล่นได้มั้ย ถ้าหากไม่ได้ และเขายังมีปัญหาความฟิตแบบนี้ คล็อปป์ ก็คงไม่ต้องเสียเวลาคิดเรื่องการดึงนักเตะใหม่เข้ามา นี่คือช่วงเวลา 6 เดือนที่สำคัญของ ดาเนี่ยล เขาต้องฟิต ต้องเล่นอย่างสม่ำเสมอ และต้องยิงประตู" ฮามันน์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเผยสมัยหนุ่มคุมทีมเหมือนคล็อปป์
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงอีกรอบ เหตุที่ไม่ชอบลุกไปโวยวายข้างสนาม เพราะไม่คิดว่าจะมีอิทธิพลต่อการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แถมบอกสมัยหนุ่มๆ เขาก็ไม่ต่างจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่คุมทีมด้วยอารมณ์พุ่งพล่านตลอด 90 นาที
  • คล็อปป์ชี้ฟีร์มีโน่ไม่ใช่แค่นักเตะเกมใหญ่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองกลางตัวเก่ง ไม่ใช่เพียงแค่นักเตะเกมใหญ่เท่านั้น หลังแข้งบราซิลทำผลงานเยี่ยมในการเจอคู่แข่งบิ๊กเนมในซีซั่นนี้ บอกสตาร์แซมบ้ายังคงต้องปรับตัว หลังถูกจับไปยืนกองหน้า แต่ก็จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ และมีความสม่ำเสมอมากขึ้นในอนาคต
  • พลิกปูมสถิติ หงส์-ผี... ใครสตรองกว่า?
    ศึกแดงเดือดระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ แอนฟิลด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ นับเป็นขบวนที่ 194 ที่สองยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ โคจรมาพบกันในรายการหลักๆ ทุกรายการ
  • เปิดตำนานสงครามแข้งแดงเดือด
    กล่าวสำหรับการโรมรัน ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การเจอกันของสองยักษ์ใหญ่ร่วมภาคตะวันตกเฉียงเหนือของ อังกฤษเท่านั้น หากแต่มันยังมีความหมายถึงรากเหง้าของคนทั้งสองเมือง ซึ่งแย่งชิงความยิ่งใหญ่กันมาตลอด ไล่ตั้งแต่เรื่องเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »