ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก็บตก 9 ข้อเท็จจริงจากศึกแดงเดือดครั้งที่ 194

เก็บตก 9 ข้อเท็จจริงจากศึกแดงเดือดครั้งที่ 194

Posted 18/01/2016 by siamsport

ศึกแดงเดือดขบวนที่ 194 รวมทุกรายการจบลงด้วยชัยชนะของฝั่ง "ปีศาจแดง" ที่บุกคว้าชัย 1-0 ถึง แอนฟิลด์ ด้วยประตูของ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม ทั้งๆ ที่รูปเกมเป็นรองตลอด ซึ่งนัดนี้ มีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นหลายอย่างทีเดียว...

1. แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะถึง 7 จาก 9 เกมหลังสุดที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก (แพ้ 2) และหากนับที่ แอนฟิลด์ ทาง "ปีศาจแดง" ชนะได้ 3 จาก 5 หนหลัง (ชนะ 3, เสมอ 1, แพ้ 1)

2. "ปีศาจแดง" ใช้ขุนพลชุดเดิมเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือน มี.ค. 2015 ซึ่งเป็นตอนที่บุกเยือน แอนฟิลด์ ครั้งล่าสุดก่อนหน้านี้

3. ลิเวอร์พูล พ่ายให้อริอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด คาบ้าน 12 ครั้ง มากกว่าผู้มาเยือนทุกทีมในพรีเมียร์ลีก

4. "ปีศาจแดง" ล้มเหลวในการส่องเข้ากรอบครึ่งแรกของพรีเมียร์ลีกกับ ลิเวอร์พูล ทั้งเหย้า-เยือนในซีซั่นนี้

5. "หงส์แดง" ใช้โอกาสเปลืองมาก โดยเฉลี่ยจะใช้โอกาส 10 ครั้งกว่าจะได้ 1 ประตู มีแค่ทีมท้ายจตารางอย่าง แอสตัน วิลล่า ที่มีค่าเฉลี่ยแย่กว่า

6. จากประตูล่าสุด ทำให้ รูนี่ย์ กลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูให้เพียงสโมสรเดียวมากสุดในพรีเมียร์ลีกมากกว่าใครคือ 176 ลูก

7. ลิเวอร์พูล เสียประตูจากลูกเตะมุมมากสุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยนี่นับเป็นเม็ดที่ 7 เข้าไปแล้ว

8. ฤดูกาลนี้ที่เจอกัน 2 นัด "ปีศาจแดง" มีโอกาสส่องเข้ากรอบ 4 ครั้ง และเป็นประตูทั้งหมด!

9. คุณจะชอบ หลุยส์ ฟาน กัล หรือไม่ก็ตาม แต่เขามีสถิติชนะรวด 100% ยามทำศึกแดงเดือด โดยเล่น 4 ชนะ 4 หรือหากนับเกมอุ่นเครื่องด้วยจะเป็นเล่น 5 ชนะ 5

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูมเดียวหาย!รูนตะบันผีบุกสยบหงส์คาบ้าน1-0
    เวย์น รูนี่ย์ กลายเป็นฮีโร่แฟนผี เมื่อตะบันประตูนำชัยให้ "ปีศาจแดง" บุกเชือด ลิเวอร์พูล คา แอนฟิลด์ 1-0 ในศึกแดงเดือดครั้งที่ 194 ทั้งๆ ที่รูปเกมเป็นรองเจ้าถิ่นเกือบตลอด และมีโอกาสหวาดเสียวแทบนับครั้งได้ ผิดกับ "หงส์แดง" ที่สร้างจังหวะเพียบ ทว่าขาดความเด็ดขาดเอง ถือเป็นการชนะรวด 100% ยามทำศึกแดงเดือดของ หลุยส์ ฟาน กัล (4 ครั้งในพรีเมียร์ลีก) ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2559ลิ...
  • ลือ!ถ้าผีแพ้หงส์ปลดฟานกัลดึงเซอร์ช่วยกิ๊กส์
    "เดอะ ซันเดย์ พีเพิ่ล" ลือเอามันส์ หลุยส์ ฟาน กัล ชะตาขาดแน่นอน ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือด วันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค. โดย ไรอัน กิ๊กส์ จะก้าวขึ้นมาคุมทีม พร้อมของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จะมาช่วยเป็นที่ปรึกษาให้
  • ลือ!ราชันแจ้งผีซิวโครสได้-นำเงินดึงคาวานี่
    สื่อกระพือข่าว เรอัล มาดริด ได้บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กระชาก โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ด้วยสนนราคา 40.5 ล้านปอนด์ เนื่องจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "โลส บลังโกส" หวังนำเม็ดเงินก้อนโตไปกระชาก เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทัพในเร็วๆ นี้
  • ฟานกัลเผยสมัยหนุ่มคุมทีมเหมือนคล็อปป์
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงอีกรอบ เหตุที่ไม่ชอบลุกไปโวยวายข้างสนาม เพราะไม่คิดว่าจะมีอิทธิพลต่อการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แถมบอกสมัยหนุ่มๆ เขาก็ไม่ต่างจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่คุมทีมด้วยอารมณ์พุ่งพล่านตลอด 90 นาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »