ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็นเรื่องดีเสมอ!ฟานกัลแฮปปี้ผีบุกดับหงส์คาถิ่น

เป็นเรื่องดีเสมอ!ฟานกัลแฮปปี้ผีบุกดับหงส์คาถิ่น

Posted 18/01/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แฮปปี้สุดๆ ที่ทีมคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับ เกมนี้ลูกทีมเล่นกันได้ไม่ดีในครึ่งแรก ก่อนจะทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนมีความสุขมากๆ ที่ทีมบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ถึงสนาม แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฉบับ "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมาได้

ประตูเดียวในเกมนี้มาจากลูกยิงของ เวย์น รูนี่ย์ ในนาทีที่ 78 ซึ่งถือเป็นการยิงตรงกรอบแค่ครั้งเดียวของทีมเยือนด้วย แต่มันก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 3 คะแนนเต็มกลับบ้าน พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 37 แต้ม จากการลงเล่น 21 นัด ขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตารางคะแนน

ฟาน กัล ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "เมื่อคุณเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ มันก็ถือเป็นเรื่องดีสำหรับแฟนๆ และในด้านของอันดับด้วย เพราะคู่แข่งของเราทำแต้มหล่นเหมือนกัน มันถือเป็นการเดินหน้าครั้งสำคัญในการเดินไปยังทิศทางที่ถูกต้อง และผมก็มีความสุขมากๆ ในครึ่งแรกเราเก็บบอลไม่ได้เลย และต้องเอาตัวรอดมาแบบหวุดหวิด"

"ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้นเยอะ และเก็บบอลเอาไว้ได้ดีกว่าเดิม รวมถึงสร้างโอกาสได้ด้วย แล้ว เวย์น รูนี่ย์ ก็ยิงประตูสวยๆ ได้อีกครั้ง ผมไม่คิดว่าวันนี้ ดาบิด เด เคอา ต้องออกแรงเซฟอะไรมากนัก เขาต้องหยุดลูกยิงเอาไว้ 2 หรือ 3 หน ซึ่งผู้รักษาประตูต้องทำแบบนั้นกันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว เขากำลังเล่นได้ดีมากๆ ก็จริง แต่คุณจะบอกไม่ได้หรอกว่าวันนี้เขาถึงขั้นโชว์ฟอร์มได้มหัศจรรย์"

"เราเพิ่งผ่านเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ที่เสียประตูง่ายๆ ทั้งที่นำ 2 หนมาหมาดๆ ซึ่งเราก็ซ้อมหลายอย่าง และคุยกันถึงเรื่องต่างๆ ด้วย ดังนั้นนั่นจึงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของเกมในวันนี้ เราชนะ และในปี 2016 นี้เราก็เก็บชัยชนะได้หลายเกมด้วย แถมยังไม่แพ้ใครเลยอีกต่างหาก" กุนซือชาวดัตช์ซึ่งพาทีมชนะ ลิเวอร์พูล ตลอดทั้ง 4 นัดที่เจอกันนับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บตก 9 ข้อเท็จจริงจากศึกแดงเดือดครั้งที่ 194
    ศึกแดงเดือดขบวนที่ 194 รวมทุกรายการจบลงด้วยชัยชนะของฝั่ง "ปีศาจแดง" ที่บุกคว้าชัย 1-0 ถึง แอนฟิลด์ ด้วยประตูของ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม ทั้งๆ ที่รูปเกมเป็นรองตลอด ซึ่งนัดนี้ มีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นหลายอย่างทีเดียว...
  • ตูมเดียวหาย!รูนตะบันผีบุกสยบหงส์คาบ้าน1-0
    เวย์น รูนี่ย์ กลายเป็นฮีโร่แฟนผี เมื่อตะบันประตูนำชัยให้ "ปีศาจแดง" บุกเชือด ลิเวอร์พูล คา แอนฟิลด์ 1-0 ในศึกแดงเดือดครั้งที่ 194 ทั้งๆ ที่รูปเกมเป็นรองเจ้าถิ่นเกือบตลอด และมีโอกาสหวาดเสียวแทบนับครั้งได้ ผิดกับ "หงส์แดง" ที่สร้างจังหวะเพียบ ทว่าขาดความเด็ดขาดเอง ถือเป็นการชนะรวด 100% ยามทำศึกแดงเดือดของ หลุยส์ ฟาน กัล (4 ครั้งในพรีเมียร์ลีก) ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2559ลิ...
  • ลือ!ถ้าผีแพ้หงส์ปลดฟานกัลดึงเซอร์ช่วยกิ๊กส์
    "เดอะ ซันเดย์ พีเพิ่ล" ลือเอามันส์ หลุยส์ ฟาน กัล ชะตาขาดแน่นอน ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือด วันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค. โดย ไรอัน กิ๊กส์ จะก้าวขึ้นมาคุมทีม พร้อมของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จะมาช่วยเป็นที่ปรึกษาให้
  • ลือ!ราชันแจ้งผีซิวโครสได้-นำเงินดึงคาวานี่
    สื่อกระพือข่าว เรอัล มาดริด ได้บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กระชาก โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ด้วยสนนราคา 40.5 ล้านปอนด์ เนื่องจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "โลส บลังโกส" หวังนำเม็ดเงินก้อนโตไปกระชาก เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทัพในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »