ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คนบ้านเดียวกัน!โรโฮร่วมปาร์ตี้วันเกิดซาบาเลต้า

คนบ้านเดียวกัน!โรโฮร่วมปาร์ตี้วันเกิดซาบาเลต้า

Posted 18/01/2016 by siamsport

แม้ต้นสังกัดเป็นคู่ปรับกัน แต่ ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่ลืมชวน มาร์กอส โรโฮ เพื่อนร่วมชาติของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาจอยงานปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ที่มีแข้งอาร์เจนไตน์ มาเฮฮากันเพียบทั้ง นิโกลัส โอตาเมนดี้, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ มาร์ติน เดมิเคลิส

มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวดภาพลง อินสตาแกรม ขณะที่ไปร่วมงานฉลองวันเกิดอายุครบ 31 ปี ของ ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา สังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

ซาบาเลต้า เพิ่งลงเล่นนัดที่ 200 ให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมเปิดบ้านถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาได้ไม่นาน ขณะที่ โรโฮ เพิ่งกลับมาลงซ้อมได้เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ และยังไม่มีชื่ออยู่ในทัพ "ปีศาจแดง" ชุดบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล คืนวันอาทิตย์นี้

หลังจบเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ พาเลซ นั้น ซาบาเลต้า ก็ได้นัดเพื่อนๆ ร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" อย่าง นิโกลัส โอตาเมนดี้, เซร์คิโอ อเกวโร่, วิลลี่ กาบาเยโร่ และมาร์ติน เดมิเคลิส รวมถึง โรโฮ และภรรยา มาร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของตัวเองด้วย ก่อนแอ็กท่าถ่ายรูปร่วมกันอย่างมีความสุข

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นเรื่องดีเสมอ!ฟานกัลแฮปปี้ผีบุกดับหงส์คาถิ่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แฮปปี้สุดๆ ที่ทีมคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับ เกมนี้ลูกทีมเล่นกันได้ไม่ดีในครึ่งแรก ก่อนจะทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง
  • เก็บตก 9 ข้อเท็จจริงจากศึกแดงเดือดครั้งที่ 194
    ศึกแดงเดือดขบวนที่ 194 รวมทุกรายการจบลงด้วยชัยชนะของฝั่ง "ปีศาจแดง" ที่บุกคว้าชัย 1-0 ถึง แอนฟิลด์ ด้วยประตูของ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม ทั้งๆ ที่รูปเกมเป็นรองตลอด ซึ่งนัดนี้ มีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นหลายอย่างทีเดียว...
  • ตูมเดียวหาย!รูนตะบันผีบุกสยบหงส์คาบ้าน1-0
    เวย์น รูนี่ย์ กลายเป็นฮีโร่แฟนผี เมื่อตะบันประตูนำชัยให้ "ปีศาจแดง" บุกเชือด ลิเวอร์พูล คา แอนฟิลด์ 1-0 ในศึกแดงเดือดครั้งที่ 194 ทั้งๆ ที่รูปเกมเป็นรองเจ้าถิ่นเกือบตลอด และมีโอกาสหวาดเสียวแทบนับครั้งได้ ผิดกับ "หงส์แดง" ที่สร้างจังหวะเพียบ ทว่าขาดความเด็ดขาดเอง ถือเป็นการชนะรวด 100% ยามทำศึกแดงเดือดของ หลุยส์ ฟาน กัล (4 ครั้งในพรีเมียร์ลีก) ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2559ลิ...
  • ลือ!ถ้าผีแพ้หงส์ปลดฟานกัลดึงเซอร์ช่วยกิ๊กส์
    "เดอะ ซันเดย์ พีเพิ่ล" ลือเอามันส์ หลุยส์ ฟาน กัล ชะตาขาดแน่นอน ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือด วันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค. โดย ไรอัน กิ๊กส์ จะก้าวขึ้นมาคุมทีม พร้อมของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จะมาช่วยเป็นที่ปรึกษาให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »