ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชุดขาวฟังไว้!เดเคอาลั่นขอเป็นตำนานผี

ชุดขาวฟังไว้!เดเคอาลั่นขอเป็นตำนานผี

Posted 18/01/2016 by siamsport

เรอัล มาดริด ฟังไว้ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นขอเป็นตำนานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" จ้องดึงไปเฝ้าเสาในหน้าหนาวนี้เลย ก่อนที่จะโดนแบน 2 ช่วงเปิดตลาดครั้งต่อไป พร้อมชมแฟนบอล "ปีศาจแดง" เจ๋งที่สุดในโลกแล้ว

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงสยบข่าวลือกับ เรอัล มาดริด ด้วยการยืนยันว่า ต้องการคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสร และอยากที่จะเป็นตำนานแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้จงได้

เด เคอา หวุดหวิดจะย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จัดการเรื่องเอกสารไม่ทันเวลา และสุดท้ายเจ้าตัวก็ตกลงต่อสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปอีก 4 ปี แต่ล่าสุดจากการที่ เรอัล มาดริด โดน ฟีฟ่า แบนห้ามซื้อนักเตะ จากการทำผิดกฎเกี่ยวกับการเซ็นสัญญานักเตะอายุไม่ถึง 18 ปี โดยจะมีผลในตลาดซัมเมอร์นี้ และเดือนมกราคมปี 2017 ทำให้มีข่าวว่า ต้องการดึงโกลสแปนิช ไปเฝ้าเสาในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้เลย

อย่างไรก็ตาม เด เคอา เผยว่า "ผมไม่สามารถอธิบายความรู้สึกของตัวเองในเวลานี้ ในประเทศอื่นๆ ไม่มีแฟนบอลที่ไหนเหมือนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว พวกเขาเป็นกลุ่มกองเชียร์ที่ดีที่สุดในโลก มันไม่น่าเชื่อจริงๆ ผมมีความสุข ผมกำลังสนุก และเชื่อมั่นในทีม"

"ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เป็นสุดยอดผู้รักษาประตูใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาเป็นตำนานของสโมสรแห่งนี้ และผมก็ต้องการเป็นแบบนั้น ผมซ้อมหนักทุกวันเพื่อก้าวขึ้นไปเป็นนายทวารที่ดีที่สุดในโลกให้ได้ นั่นคือเป้าหมายของผม ผมไม่แน่ใจว่า ใครเจ๋งสุดในเวลานี้ แต่นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ นอกจากนั้น ผมยังหวังคว้าแชมป์ร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย" อดีตโกล แอต.มาดริด กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนบ้านเดียวกัน!โรโฮร่วมปาร์ตี้วันเกิดซาบาเลต้า
    แม้ต้นสังกัดเป็นคู่ปรับกัน แต่ ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่ลืมชวน มาร์กอส โรโฮ เพื่อนร่วมชาติของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาจอยงานปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ที่มีแข้งอาร์เจนไตน์ มาเฮฮากันเพียบทั้ง นิโกลัส โอตาเมนดี้, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ มาร์ติน เดมิเคลิส
  • เป็นเรื่องดีเสมอ!ฟานกัลแฮปปี้ผีบุกดับหงส์คาถิ่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แฮปปี้สุดๆ ที่ทีมคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับ เกมนี้ลูกทีมเล่นกันได้ไม่ดีในครึ่งแรก ก่อนจะทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง
  • เก็บตก 9 ข้อเท็จจริงจากศึกแดงเดือดครั้งที่ 194
    ศึกแดงเดือดขบวนที่ 194 รวมทุกรายการจบลงด้วยชัยชนะของฝั่ง "ปีศาจแดง" ที่บุกคว้าชัย 1-0 ถึง แอนฟิลด์ ด้วยประตูของ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม ทั้งๆ ที่รูปเกมเป็นรองตลอด ซึ่งนัดนี้ มีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นหลายอย่างทีเดียว...
  • 2นัด10ลูก!ราชันแรงต่อรัวถล่มคิฆอนยับ5-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ภายใต้การทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ยังคงเดินหน้าเก็บชัยได้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน หลังล่าสุดเปิดบ้านไล่ถล่ม สปอร์ติ้ง คิฆอน ไปแบบยับเยิน 5-1 เก็บสามแต้ม พร้อมเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2559เรอัล มาดริด 5-1 สปอร์ติ้ง คิฆอนสนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว,...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »