ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มีหวังบ้านแตก!นางแบบแฉเคยแอบซั่มมาร์กซิยาล

มีหวังบ้านแตก!นางแบบแฉเคยแอบซั่มมาร์กซิยาล

Posted 18/01/2016 by siamsport

เห็นหน้านิ่งๆ แต่ฟาดเรียบเหมือนกัน! เอมิลี่ เวดแมน นางแบบสาวเมืองผู้ดี เผยเธอเคยทำกิจกรรมเข้าจังหวะบนเตียงกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว หลังมาตามจีบพร้อมกับแข้ง "ปีศาจแดง" อีก 4 คนคือ อั๊ดนาน ยานาไซ, นิค พาวล์, เจสซี่ ลินการ์ด และ กีเยร์โม่ วาเรล่า โดยที่ต่างคนไม่รู้กันเลยว่าหวังจ้องเผด็จศึกสาวคนเดียวกัน

เอมิลี่ เวดแมน นางแบบสาวคนสวยของอังกฤษ เปิดเผยว่า มีนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตามรุมจีบ และส่งข้อความหาเธอพร้อมกันถึง 5 ราย แต่สุดท้ายคนที่สามารถเผด็จศึกเธอได้ก็คือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีภรรยาเป็นตัวเป็นตนแล้ว และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

นางแบบวัย 24 ปี เผยผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนของเมืองผู้ดีว่า นอกจาก มาร์กซิยาล แล้วนั้น อั๊ดนาน ยานาไซ, นิค พาวล์, เจสซี่ ลินการ์ด และ กีเยร์โม่ วาเรล่า ก็อยากกินตับเธอด้วยเหมือนกัน แต่เธอถูกใจหัวหอกน้ำหอมมากสุด และเคยพากันไปมีสัมพันธ์สวาทที่กรุงปารีส มาแล้ว

เวดแมน กล่าวว่า "คุณคงรู้ว่าพวกนักบอลเป็นอย่างไร อ็องโตนี่  ไม่รู้หรอกว่า เพื่อนร่วมทีมของเขาก็ตามจีบฉัน ฉันไม่คิดว่า เขาจะมีความสุขถ้ารู้แบบนั้น"

พร้อมกันนี้ เวดแมน ยังเผยว่าเคยส่งภาพกางเกงใน 2 ตัวไปให้ พาวล์ ดูเมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" จะตอบกลับมาว่า "เธอชอบตัวไหนเหรอ ผมรู้ว่า ตัวเองชอบตัวไหน ผมกำลังจินตนาการถึงอะไรบางอย่าง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวฟังไว้!เดเคอาลั่นขอเป็นตำนานผี
    เรอัล มาดริด ฟังไว้ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นขอเป็นตำนานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" จ้องดึงไปเฝ้าเสาในหน้าหนาวนี้เลย ก่อนที่จะโดนแบน 2 ช่วงเปิดตลาดครั้งต่อไป พร้อมชมแฟนบอล "ปีศาจแดง" เจ๋งที่สุดในโลกแล้ว
  • คนบ้านเดียวกัน!โรโฮร่วมปาร์ตี้วันเกิดซาบาเลต้า
    แม้ต้นสังกัดเป็นคู่ปรับกัน แต่ ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่ลืมชวน มาร์กอส โรโฮ เพื่อนร่วมชาติของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาจอยงานปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ที่มีแข้งอาร์เจนไตน์ มาเฮฮากันเพียบทั้ง นิโกลัส โอตาเมนดี้, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ มาร์ติน เดมิเคลิส
  • เป็นเรื่องดีเสมอ!ฟานกัลแฮปปี้ผีบุกดับหงส์คาถิ่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แฮปปี้สุดๆ ที่ทีมคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับ เกมนี้ลูกทีมเล่นกันได้ไม่ดีในครึ่งแรก ก่อนจะทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง
  • เก็บตก 9 ข้อเท็จจริงจากศึกแดงเดือดครั้งที่ 194
    ศึกแดงเดือดขบวนที่ 194 รวมทุกรายการจบลงด้วยชัยชนะของฝั่ง "ปีศาจแดง" ที่บุกคว้าชัย 1-0 ถึง แอนฟิลด์ ด้วยประตูของ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม ทั้งๆ ที่รูปเกมเป็นรองตลอด ซึ่งนัดนี้ มีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นหลายอย่างทีเดียว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »