ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บังเต็งสุดแฮปปี้คัมแบ็กซัดให้มิลานคว้าชัย

บังเต็งสุดแฮปปี้คัมแบ็กซัดให้มิลานคว้าชัย

Posted 18/01/2016 by siamsport

 

เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ห้องเครื่องตัวเก่ง เอซี มิลาน เผยเป็นเรื่องเยี่ยมที่ซัดประตูให้ทีมในการกลับมาเล่นด้วยอีกครั้งในเกมทุบ ฟิออเรนติน่า ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมมอบชัยชนะนัดดังกล่าวให้แฟนบอล "รอสโซเนรี่ ทุกคน รวมถึง ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือชาวเซิร์บ

เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลาง เอซี มิลาน สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า การที่ตนยิงประตูให้กับต้นสังกัดในการกลับมาลงเล่นให้อีกครั้งในเกมลีกนัดที่เอาชนะ ฟิออเรนติน่า 2-0 ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องยอดเยี่ยมสุดๆ

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" อาจถูกปลดออกจากตำแหน่งถ้าทีมพ่าย "ม่วงมหากาฬ" อีกทั้งพวกเขาชนะแค่นัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุด แต่ในนัดล่าสุด มิลาน กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งโดย คาร์ลอส บัคก้า ยิงประตูขึ้นนำในนาทีที่ 4 ก่อนที่นาทีที่ 88 บัวเต็ง จะซัดลูกที่ 2 และเป็นประตูแรกนับตั้งแต่ย้ายกลับมาค้าแข้งกับทีมในเดือนมกราคม ช่วยให้เจ้าถิ่นเก็บ 3 คะแนนอันล้ำค่า และขยับไปรั้งอันดับ 6 ของตาราง มี 32 คะแนน จาก 20 นัด ตามหลัง นาโปลี ทีมจ่าฝูง 12 คะแนน

มิดฟิลด์ทีมชาติกานา วัย 28 ปี กล่าวว่า "นี่คือวันสมบูรณ์แบบ มันไม่มีอะไรดีไปกว่ายิงประตูที่ซาน ซิโร่ มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา ด้วยหลายๆ เหตุผล เราต้องการชนะ และเราทำได้ ดังนั้น เราจึงมีความสุขมากๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะชนะ ฟิออเรนติน่า"

ขณะเดียวกัน บัวเต็ง ยังได้อุทิศชัยชนะเหนือ "ม่วงมหากาฬ" ให้ มิไฮโลวิช ด้วย ว่า "นี่คือชัยชนะสำหรับ มิไฮโลวิช และแฟนบอล มิลาน ทุกคน ผมอยู่ที่นี่เพื่อทำงาน และผมต้องการทำผลงานให้ดี ผมขอขอบคุณโค้ช และประธานสโมสร ประตูนี้สำคัญสำหรับผม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »