ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทางการ!งูยันยกเลิกสัญญาวิดิช

ทางการ!งูยันยกเลิกสัญญาวิดิช

Posted 19/01/2016 by siamsport

 

อินเตอร์ ยืนยันอย่างเป็นทางการว่ายกเลิกสัญญากับ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังคนดังแล้ว โดยเกิดจากการยินยอมร่วมกันของทั้ง 2 ฝ่าย ด้าน วิดิช ขอบคุณทุกคนของทีมที่เคยสนับสนุนตนเป็นอย่างดี

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้ยกเลิกสัญญากับ เนมานย่า วิดิช กองหลังเลือดเซิร์บด้วยความยินยอมร่วมกันแล้ว

วิดิช เซ็นสัญญากับ อินเตอร์ เมื่อปี 2014 หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยในฤดูกาลแรกกับทีมเจ้าตัวยังพอได้รับโอกาสลงสนามบ้าง เมื่อลงเล่นในทุกรายการ 28 นัด แต่ในซีซั่นนี้ดาวเตะวัย 34 ปีไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นัดเดียวในทุกรายการ จนก่อนหน้านี้ลือกันว่า "เนรัซซูร์รี่" ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับปราการหลังจอมเก๋าแล้ว

"อินเตอร์ ขอประกาศว่าได้ทำข้อตกลงร่วมกันในเรื่องยกเลิกสัญญากับ เนมานย่า วิดิช แล้ว กองหลังชาวเซอร์เบียนซึ่งอยู่กับ อินเตอร์ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2014 นั้น ได้ลงเล่นให้ อินเตอร์ 28 นัด และทำได้ 1 ประตู" แถลงการณ์ของทีมดังแห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ระบุ

ด้าน วิดิช กล่าวขอบคุณ อินเตอร์ และแฟนบอลที่เคยสนับสนุนตนเป็นอย่างดี "ผมขอขอบคุณครอบครัว เนรัซซูร์รี่ และแฟนๆ ผมขออวยพรให้พวกคุณประสบความสำเร็จในอนาคต ฟอร์ซ่า อินเตอร์ ตลอดกาล!"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »