ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แรงเยอะ!หอกเปสคาร่าฉลองเตะป้ายโฆษณาจนทะลุ

แรงเยอะ!หอกเปสคาร่าฉลองเตะป้ายโฆษณาจนทะลุ

Posted 19/01/2016 by siamsport

 

สงสัยเป็นดาวเตะเท้าหนักคนหนึ่งสำหรับ อันเดรีย ค็อคโค่ ดาวยิง เปสคาร่า เมื่อเจ้าตัวฉลองที่ยิงประตูให้ทีมได้ในเกมลีกรองอิตาลีพบ ลิวอร์โน่ เมื่อสุดสัปดาห์ อย่างสุดเหวี่ยง ถึงขั้นเตะป้ายโฆษณาหลังประตูจนเป็นรูใหญ่เบ้อเริ่มเลยทีเดียว

อันเดรีย ค็อคโค่ ศูนย์หน้า เปสคาร่า สโมสรใน กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี อาจมีเจ็บตัวเล็กน้อยเมื่อแสดงอาการดีใจสุดเหวี่ยงหลังยิงประตูได้ ด้วยการเข้าไปเตะป้ายโฆษณาข้างสนามเพื่อฉลอง แต่ดันเตะจนป้ายทะลุเป็นรูจนขาตัวเองเข้าไปติดเสียอย่างนั้น ระหว่างเกมพบ ลิวอร์โน่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังจากกดจุดโทษให้ต้นสังกัดตีเสมอคู่แข่ง 1-1 ในนาทีที่ 66 หัวหอกวัย 29 ปี เลยแสดงความสะใจแบบไม่มีเม้ม จนยั้งอารมณ์ไม่อยู่เข้าไปเตะป้ายโฆษณาหลังประตู แต่คงใส่แรงเยอะไปหน่อย ถึงขนาดป้ายโฆษณาทะลุเป็นรูใหญ่ จนขาเจ้าตัวเข้าไปติด แม้จะเสียหลักเล็กน้อย แต่ ค็อคโค่ ก็ยังเฮเต็มที่กับกองเชียร์เหมือนเดิม ประหนึ่งไม่มีอะรเกิดขึ้นต่อไปได้

สุดท้าย เปสคาร่า มาได้อีก 1 ลูกโทษในช่วงทดเจ็บจนเป็นฝ่ายเปิดบ้านชนะ ลิวอร์โน่ ไป 2-1 เก็บ 3 แต้มได้ตามเป้าหมาย แต่ ค็อคโค่ ไม่ได้เป็นผู้สังหารในลูกที่ 2 เนื่องจากถูกเปลี่ยนตัวออกไปก่อนหน้านั้นแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »