ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มูยิ้ม!แจกลายเซ็นแฟนบอลขณะบินเยือนแดนมังกร

มูยิ้ม!แจกลายเซ็นแฟนบอลขณะบินเยือนแดนมังกร

Posted 19/01/2016 by siamsport

มาเที่ยวหรือคุยงาน? โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เชลซี ถูกถ่ายภาพขณะโผล่ยืนแจกลายเซ็นให้แฟนบอลในประเทศจีน หลังว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อเดือนธันวาคม แต่ไม่เป็นที่ชัดเจนถึงสาเหตุที่เจ้าตัวบุกแดนมังกรครั้งนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือจอมยโสของ เชลซี สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอลอย่างอารมณ์ดี ขณะเดินทางเยือนประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน จากรายงานของ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์รายวันแดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา

"เดอะ แฮปปี้ วัน" ที่ถูก "สิงห์บลูส์" ปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว หลังนำทีมทำผลงานย่ำแย่จนหล่นไปอยู่โซนล่างของตารางลีก ถูกถ่ายรูปขณะกำลังเซ็นเสื้อทีม เชลซี ให้กับแฟนบอลสาวรายหนึ่ง รวมทั้งยังแสดงสีหน้ายิ้มแย่มแจ่มใสระหว่างยืนอยู่ท่ามกลางแฟนบอลที่มารุมล้อม อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่ชัดเจนถึงสาเหตุที่ มูรินโญ่ เดินทางมาแดนมังกรครั้งนี้

ปัจจุบัน เชลซี ที่เพิ่งเปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำได้เพียงไล่ตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 3-3 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อยู่ในอันดับ 14 ของตาราง มี 25 คะแนน จาก 22 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลโพสต์รูปนั่งเชียร์ปืนที่บ้านเกมเจ๊าสโต๊ค
    ทำได้แค่นี้! เมซุต โอซิล ยอดมิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ใช้เวลาช่วงระหว่างพักฟื้นจากอาการเดี้ยงที่เท้า ส่งกำลังใจให้แข้ง อาร์เซน่อล จากที่บ้าน ระหว่างนัดบุกดวล สโต๊ค เจ้าตัวหวังฟื้นตัวเต็มร้อยพร้อมลงดวล เชลซี วันอาทิตย์นี้
  • มีหวังบ้านแตก!นางแบบแฉเคยแอบซั่มมาร์กซิยาล
    เห็นหน้านิ่งๆ แต่ฟาดเรียบเหมือนกัน! เอมิลี่ เวดแมน นางแบบสาวเมืองผู้ดี เผยเธอเคยทำกิจกรรมเข้าจังหวะบนเตียงกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว หลังมาตามจีบพร้อมกับแข้ง "ปีศาจแดง" อีก 4 คนคือ อั๊ดนาน ยานาไซ, นิค พาวล์, เจสซี่ ลินการ์ด และ กีเยร์โม่ วาเรล่า โดยที่ต่างคนไม่รู้กันเลยว่าหวังจ้องเผด็จศึกสาวคนเดียวกัน
  • คนบ้านเดียวกัน!โรโฮร่วมปาร์ตี้วันเกิดซาบาเลต้า
    แม้ต้นสังกัดเป็นคู่ปรับกัน แต่ ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่ลืมชวน มาร์กอส โรโฮ เพื่อนร่วมชาติของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาจอยงานปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ที่มีแข้งอาร์เจนไตน์ มาเฮฮากันเพียบทั้ง นิโกลัส โอตาเมนดี้, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ มาร์ติน เดมิเคลิส
  • เฟิร์มมาก!โด้อวดหุ่นล่ำถ่ายแบบให้นิตยสารดัง
    สาวแก่แม่หม้ายส่อส่งเสียงวี้ดว้ายกระตู้วู้กันลั่นซอย หากเห็นภาพของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ถ่ายแบบให้กับนิตยสารดังเซตล่าสุด เมื่อปีกหน้าหยกชาวโปรตุกีส เปิดส่งรอยยิ้มบาดใจ พร้อมเผยเรือนร่างให้เห็นกล้ามเป็นมัดๆ ในหลากหลายแอ็กชั่นสุดเท่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »