ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาจอยกัน!ลุยซ์ชวนคอสต้าหนีสิงห์ซบปารีสฯ

มาจอยกัน!ลุยซ์ชวนคอสต้าหนีสิงห์ซบปารีสฯ

Posted 19/01/2016 by siamsport

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิเลียน ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมฝรั่งเศส เผย "เปแอสเช" ยินดีต้อนรับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเชลซี อย่างอบอุ่น ถ้าหากนักเตะรู้สึกอิ่มตัวกับบอลผู้ดี และอยากหาความท้าทายใหม่ๆ

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังแซมบ้า ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงแบบหายห่วงของเวทีลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน เชื้อสายบราซิล ของ เชลซี จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ถ้าหากย้ายมาร่วมด้วยช่วยกันล่าความสำเร็จในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังมีข่าวว่า คอสต้า อาจจะย้ายสังกัด เพราะไม่มีความสุขกับทีม "สิงโตน้ำเงินคราม"

กองหน้าวัย 27 ปี ฟอร์มตกในซีซั่นนี้ แถมถูกแฟนบอลหมายหัวว่าเป็นตัวการทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนไล่ออก เพราะมีปากเสียงกันในช่วงหลังๆ จนมีข่าวว่าเขาอาจย้ายทีม โดยมี แอตเลติโก มาดริด ทีมเก่า พร้อมอ้าแขนรับ แต่ ลุยซ์ อดีตดาวเตะเชลซี บอกว่า ถ้าอยากจะย้ายมา "เปแอสเช" ก็ได้ทุกเมื่อ พร้อมรับประกันว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดี

"ดีเอโก้ เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรป เขาจะได้รับการต้อนรับอย่างดีไม่ว่ากับทีมไหน ผมคิดว่าช่วง 3-4 ซีซั่นที่ผ่านมา เปแอสเช แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า เราต้องการแต่นักเตะที่ดีที่สุด ถ้าหาก ดีเอโก้ ตัดสินใจว่าเขาอิ่มตัวกับ อังกฤษ แล้ว และอยากย้ายมาหาความท้าทายใหม่ๆ ก็แน่นอนว่าเขาจะได้รับการต้อนรับแน่นอน"

"ดีเอโก้ กับผมสู้กันในสนาม แต่คุณต้องเข้าใจว่ามันมี ดีเอโก้ สองคน ตอนอยู่ในสนามเขาเป็นนักเตะที่เล่นหนัก พร้อมเผชิญหน้า เขาไม่หลบคุณ นี่เป็นการเล่นของเขา แต่นอกสนามเขาเป็นเพื่อนที่ดี เป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดที่คุณจะรู้จัก เป็นคนที่ผมจะไปกินข้าวด้วย" ลุยซ์ ที่จะเจอทีมเก่า ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรงเยอะ!หอกเปสคาร่าฉลองเตะป้ายโฆษณาจนทะลุ
    สงสัยเป็นดาวเตะเท้าหนักคนหนึ่งสำหรับ อันเดรีย ค็อคโค่ ดาวยิง เปสคาร่า เมื่อเจ้าตัวฉลองที่ยิงประตูให้ทีมได้ในเกมลีกรองอิตาลีพบ ลิวอร์โน่ เมื่อสุดสัปดาห์ อย่างสุดเหวี่ยง ถึงขั้นเตะป้ายโฆษณาหลังประตูจนเป็นรูใหญ่เบ้อเริ่มเลยทีเดียว
  • หมูหก!หอกมัคคาบี้ชาร์จ3หลาชนคานออกเฉย
    อาจกลายเป็นชอตพลาดแห่งซีซั่นก็เป็นได้ สำหรับจังหวะที่ บารัค อิตซากี้ ดาวยิง มัคคาบี้ เทล อาวีฟ แประยะเผาขนพลาดชนคานออกหลังประตูหน้าตาเฉย เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มเจื่อนเขินอายเลยทีเดียว
  • เปลี่ยนใจ! โมนาโกเผยเหตุล้มแผนดึงฟัลเกากลับ
    ทีมดังแห่งลีกแดนน้ำหอมเผยสาเหตุล้มเลิกความตั้งใจดึงกองหน้าโคลอมเบียกลับมาช่วยทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง
  • โอลาสจวกเปาทำลียงแพ้ปารีสร่วงบอลถ้วย
    ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรโอลิมปิก ลียง จวกผู้ตัดสินตีมึน เกมแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 ร่วงตกรอบ เฟร้นช์ ลีก คัพ รอบ 8 ทีม ชี้ประตูโดนนำ 1-0 นั้น บอลออกเส้นหลังไปแล้วตั้งเยอะ แต่ดันไม่ยอมเป่า แถมยังมีการตัดสินแปลกๆ ระหว่างเกมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »