ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » งูใหญ่บุกเขมือบอัซซูร์ร่าถึงถิ่น2-0ทะลุตัดเชือก

งูใหญ่บุกเขมือบอัซซูร์ร่าถึงถิ่น2-0ทะลุตัดเชือก

Posted 20/01/2016 by siamsport

 

        อินเตอร์ มิลาน สามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปได้ หลังเป็นฝ่ายเอาชนะ นาโปลี ได้ถึงถิ่น 2-0 เข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่างลาซิโอและยูเวนตุส ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ
วันอังคารที่ 19 มกราคม 2559
นาโปลี 0-2 อินเตอร์ มิลาน


สนาม: ซาน เปาโล, เนเปิ้ลส์


          เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ "อัซซูร์ร่า" นาโปลี พาทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว ล่าสุดเปิดบ้านอัด ซาสซูโอโล่ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้รั้งเป็นจ่าฝูงของเซเรีย อา ต่อไป


          เกมนี้สลับให้ผู้เล่นอย่าง วลัด คิริเคส, อีวาน สตรินิช, ดาบิด โลเปซ, และ มาโนโล่ กับเบียดินี่ ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงบ้าง


          ทางด้าน"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่วันนี้มาในชุดสีเหลืองทั้งชุด มีการปรับผู้เล่นหลายตำแหน่งเช่นกันให้ อเล็กซ์ เตลเลส ยืนแบ็คขวา ส่วนแดนกลางส่ง โชนาต็อง บิเบียนี่, แกรี่ เมเดล และ เชฟเฟร่ย์ กงด๊อกเบีย ลงทำเกม


          สามประสานแดนหน้าให้ อีวาน เปริซิช, สเตฟาน โยเวติช และ อาเด็ม ลายิช ลงปิดสกอร์


          เปิดเกมครึ่งแรกมาได้ 13 นาที นาโปลี ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ดรีส เมอร์เท่นส์ ปั่นโค้งแต่ไม่ผ่านมือของ ซามีร์ ฮันดาโนวิช นายทวารอินเตอร์ มิลาน
 

          ห้านาทีต่อมา อินเตอร์ มิลาน โต้มาบ้าง สเตฟาน โยเวติช ไหลให้กับ อาเด็ม ลายิช หลุดไปยิงในกรอบเขตโทษบอลหลุดกรอบไป
 

          ผ่านมา 33 นาที อัซซูร์ร่า ได้โอกาสจากจังหวะที่ มาโนโล่ กับเบียดินี่ มีโอกาสหลุดไปซัดแต่ติดเซฟของ ซามีร์ ฮันดาโนวิช นายทวารอินเตอร์ มิลาน แต่จีงหวะนี้ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0 
 

          เข้าสู่ครึ่งหลังได้ประมาณ 9 นาที นาโปลี ได้ลุ้นก่อน เมื่อ ดรีส เมอร์เท่นส์ ปั่นโค้งด้วยขวาจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่ ซามีร์ ฮันดาโนวิช นายทวารอินเตอร์ รับไว้ได้สบาย
 

          กระเถิบมานาทีที่ 59 นาโปลี เปลี่ยนเอา มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางตัวเก่งชาวสโลวาเกีย ลงมาเล่นแทน อัลลัน
 

          สองนาทีต่อมา งูใหญ่ มีโอกาสบ้าง สเตฟาน โยเวติช ได้สับไกแต่ไม่ผ่านมือของโฆเซ่ เรน่า นายทวารชาวสเปนของนาโปลี
 

          จากนั้นนาทีที่ 66 อินเตอร์ มีลุ้นอีก เมื่อ อเล็กซ์ เตลเลส โยนบอลไปแฉลบ เอลเซอิด ฮายซาจ แบ็คขวานาโปลี บอลเลยมาถึง แกรี่ เมเดล ที่ยืนอยู่เสาไกล ซัดทันทีบอลข้ามคานไป
 

          ล่วงเลยมานาทีที่ 73 อินเตอร์ มิลาน เปลี่ยนเอา โรดริโก้ ปาลาซิโอ ลงมาเล่นแทน อีวาน เปริซิซ
 

          อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน มาได้ประตูนำก่อน 1-0 จนได้ในนาทีที่ 75 จากจังหวะที่ แกรี่ เมเดล แย่งบอลได้ก่อนไหลขึ้นหน้าให้ สเตฟาน โยเวติช ปั่นโค้งด้วยขวาจากหน้ากรอบเขตโทษระยะประมาณ 20 หลา บอลเลี้ยวเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

 

          ในนาทีที่ 88 นาโปลี เจ้าถิ่นต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลัง ดรีส เมอร์เท่นส์ กองกลางของทีมมาโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนาม
 

          ในช่วงนาทีที่ 92 สเตฟาน โยเวติช จ่ายบอลให้ อาเด็ม ลายิช ทำประตูเข้าไป อินเตอร์นำห่าง 2-0
 

          เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก หมดเวลาการแข่งขัน อินเตอร์ มิลาน บุกมาชนะ นาโปลี 2-0 ผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศ รอพบผู้ชนะระหว่างลาซิโอและยูเวนตุส
 

          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
 
          นาโปลี: โฆเซ่ เรน่า - เอลเซอิด ฮายซาจ, วลัด คิริเคส, คาลิดู กูลิบาลี่, อีวาน สตรินิช - อัลลัน, มีร์โก วัลดิฟิออรี่, ดาบิด โลเปซ - โฆเซ่ กาเยฆอน, มาโนโล่ กับเบียดินี่, ดรีส เมอร์เท่นส์
 
          อินเตอร์: ซามีร์ ฮันดาโนวิช - อเล็กซ์ เตลเลส, ชูเอา มิรันด้า, ฮวน เฮซุส, ยูโตะ นางาโตโมะ - โชนาต็อง บิเบียนี่, แกรี่ เมเดล, เชฟเฟร่ย์ กงด๊อกเบีย - อีวาน เปริซิช, สเตฟาน โยเวติช, อาเด็ม ลายิช
 
          ผู้ตัดสิน: เปาโล วาเลรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »