ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » งานสบาย! เผยแบล็ตเตอร์ยังรับเงินเดือนจากฟีฟ่าแม้ถูกแบน

งานสบาย! เผยแบล็ตเตอร์ยังรับเงินเดือนจากฟีฟ่าแม้ถูกแบน

Posted 20/01/2016 by goal.com

 

โฆษกฝ่ายตรวจสอบภายในสหพันธ์ลูกหนังโลกเผยว่า อดีตนายใหญ่ขององค์กรยังคงได้รับค่าตอบแทนตามปกติแม้จะถูกแบนไปแล้วก็ตาม

อันเดรส บันเทล โฆษกของคณะกรรมการตรวจสอบและบังคับคดี สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) กล่าวรายงานว่าเซปป์ แบล็ตเตอร์ อดีตประธานขององค์กรยังคงได้รับเงินค่าตอบแทนในตำแหน่งเช่นเดิมถึงแม้จะ เพิ่งถูกตัดสินแบน 8 ปีจากวงการลูกหนังก็ตาม โดยจะมีผลจนกว่าจะมีการเลือกตั้งจนได้ผู้นำของฟีฟ่าคนใหม่

แบล็ตเตอร์ดำรงตำแหน่งหัวเรือใหญ่ของวงการฟุตบอลของโลกมาตั้งแต่ปี 1998 และถูกตัดสินว่ามีความผิดในกรณีทุตจริตเกี่ยวกับการเงินในองค์กรจนถูกตัดสิน ห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลนาน 8 ปี และถึงแม้โทษแบนจะมีผลแล้ว แต่เจ้าตัวก็จะยังได้รับเงินเดือนตามปกติจนกว่าการเลือกตั้งในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้จะเสร็จสิ้น ขาดแต่โบนัสต่างๆ ตามสัญญา ที่จะไม่ถูกจ่ายรวมไปด้วย

"จนกว่าการเลือกตั้งประธานคนใหม่จะเสร็จสิ้นในวันที่ 26กุมภาพันธ์ 2016 นี้ มิสเตอร์แบล็ตเตอร์ผู้ซึ่งเป็นผู้ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่นี้มาก่อนจะยัง คง ได้รับผลตอบแทนตามเดิมตามข้อกำหนดในสัญญาระหว่างเขากับองค์กรณ์" บันเทลระบุ

"เงื่อนไขในการตอบแทนเรื่องโบนัสถูกเขียนไว้โดยละเอียดชัดเจน แล้ว และจากผลการประชุมกันของคณะกรรมการเรื่องค่าชดเชยต่างๆ ลงความเห็นกันว่าจะไม่มีการตอบแทนในเรื่องของโบนัสใดๆ ให้กับมิสเตอร์แบลตเตอร์อีกในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL: สถิติใหม่! เทมปิเนสเปิดตัวเพนแนนท์ ฟัน 1.6 ล้าน/เดือน
    อดีตปีกลิเวอร์พูลกลายเป็นผู้เล่นระดับประวัติศาสตร์ของลีกสูงสุดสิงคโปร์ และเจ้าตัวหวังจะทำผลงานตอบแทนความเชื่อใจต้นสังกัด
  • งูใหญ่บุกเขมือบอัซซูร์ร่าถึงถิ่น2-0ทะลุตัดเชือก
    อินเตอร์ มิลาน สามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปได้ หลังเป็นฝ่ายเอาชนะ นาโปลี ได้ถึงถิ่น 2-0 เข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่างลาซิโอและยูเวนตุส ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศวันอังคารที่ 19 มกราคม 2559นาโปลี 0-2 อินเตอร์ มิลานสนาม: ซาน เปาโล, เนเปิ้ลส์เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ "อัซซูร์ร่า" นาโปลี พาทีมโชว์ฟอร์มได้อ...
  • ศิษย์เอก! ผู้ค้นพบชูอิบราท็อปทรีแข้งเจ๋งสุดตลอดกาล
    ผู้ชักนำดาวยิงชาวสวีดิชย้ายมาค้าแข้งในแดนกังหันลม เชื่อ แข้งรายนี้คือหนึ่งในสามผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนังโลก
  • มาจอยกัน!ลุยซ์ชวนคอสต้าหนีสิงห์ซบปารีสฯ
    ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิเลียน ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมฝรั่งเศส เผย "เปแอสเช" ยินดีต้อนรับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเชลซี อย่างอบอุ่น ถ้าหากนักเตะรู้สึกอิ่มตัวกับบอลผู้ดี และอยากหาความท้าทายใหม่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »