ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งานเลี้ยงจบ!โรม่าประกาศแยกทางโคลแล้ว

งานเลี้ยงจบ!โรม่าประกาศแยกทางโคลแล้ว

Posted 20/01/2016 by siamsport

สองเราจบกัน ! โรม่า ประกาศยกเลิกสัญญากับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายเจ้าเสน่ห์ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเป็นความเห็นชอบด้วยกันทั้งสองฝ่าย พร้อมอวยพรให้ดาวเตะเลือดผู้ดี ได้พบเจอกับอนาคตที่สดใสต่อไป

        โรม่า สโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 19 มกราคมที่ผ่านมาว่า ทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" ได้จัดการยกเลิกสัญญากับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ชาวอังกฤษแล้ว โดยเป็นความยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย


        อดีตฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ วัย 35 ปี ย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเล่นในถิ่นโอลิมปิโก้ สตาดิโอน เมื่อปี 2014 โดยนักเตะมีโอกาสได้ลงสนามให้กับ "จัลโล่รอสซี่" แค่ 16 แมตช์จากการลงเล่นในทุกรายการในช่วงที่ผ่านมา


        อย่างไรก็ตามการที่ไม่มีโอกาสได้ลงสนามเลยในซีซั่นนี้ ทำให้ โรม่า มองว่า โคล ควรจะมีโอกาสได้หาสโมสรใหม่ที่เหมาะกับเขามากกว่าที่จะมาจมปลักอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง "วันนี้อาแอส โรม่า ขอยืนยันว่าสัญญาของ แอชลี่ย์ โคล ได้ยุติลงแล้วด้วยความยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย"


        "สโมสรอยากขอบคุณ โคล สำหรับความทุ่มเทของเขาในช่วงระหว่างที่อยู่ในโรม และขออวยพรให้เขาได้พบกับอนาคตที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา" แถลงการณ์ของ โรม่า ผ่านเว็บไซต์สโมสร ระบุ


        ทั้งนี้ โคล ซึ่งเป็นอดีตเด็กปั้น "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีความเป็นไปได้ว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ซึ่งนั่นจะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลลาหมาป่าโยกซบแอลเอแกแล็กซี่
    สื่ออิตาลี ตีข่าว แอชลี่ย์ โคล อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ตกลงโยกไปหากินในเมืองลุงแซม ด้วยการย้ายซบ แอลเอ แกแล็กซี่ หลังยกเลิกสัญญากับ โรม่า เรียบร้อย
  • ลือ!ปอร์โต้-โอแอมสนซิวแชร์วินโญ่เสริมคม
    สื่อปูดข่าว โอลิมปิก มาร์กเซย กับ ปอร์โต้ กระสันกระชาก แชร์วินโญ่ หัวหอก โรม่า มาล่าตาข่าย หลังจากสถานการณ์ของแข้งชาวไอวอรี่โคสต์ เปลี่ยนไป เนื่องจาก รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เพิ่งถูก "หมาป่าเหลือง-แดง" สั่งเด้ง เพราะเหตุผลงานย่ำแย่
  • คนคุ้นเคย!โรม่าตั้งสปัลเล็ตติคุมทัพรอบ2
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ยอดกุนซือชาวอิตาเลียน หวนกลับมาคุม โรม่า อีกรอบ หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เด้ง รูดี้ การ์เซีย ตกเก้าอี้ไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เผยเคยทำงานในเมืองหลวงแดนมะกะโรนีมาแล้วระหว่างปี 2005-2009 ก่อนโยกไปคุม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก
  • โรม่าเด้งการ์เซีย-เตรียมตั้งสปัลเล็ตติคุมทัพ
    รูดี้ การ์เซีย กลายเป็นอดีตกุนซือ โรม่า แล้ว หลังทีมดังของอิตาลี สั่งเด้งพ้นตำแหน่ง หลังทีมมีผลงานดำดิ่งต่อเนื่องในช่วงหลัง คาดเตรียมดึง ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน หวนคุมทัพเป็นคำรบ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »