ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพร์แนะดาวรุ่งปืนมองเช็กเป็นแบบอย่าง

แพร์แนะดาวรุ่งปืนมองเช็กเป็นแบบอย่าง

Posted 21/01/2016 by siamsport

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก อาร์เซน่อล แนะแข้งดาวรุ่ง "ปืนใหญ่" ทั้งหลาย ให้ศึกษาประสบการณ์ค้าแข้งมากมายของ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารคนเก่งมาปรับใช้และเรียนรู้ในการเป็นนักฟุตบอลที่ดีในอนาคตต่อไป ยกจอมหนึบทีมชาติเช็กคือกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ทีมมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ปีนี้

 แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแนะนำบรรดานักเตะดาวรุ่งเมื่อวันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ให้ศึกษาประสบการณ์การค้าแข้งที่ผ่านมามากมายของ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูวัยเก๋าไว้เป็นตัวอย่างและนำมาปรับปรุงผลงานของตัวเองให้ดีขึ้น

  จอมเซฟวัย 33 ปี ซึ่งเคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 สมัยกับ เชลซี ก่อนมาโชว์ฟอร์มสุดหนึบในซีซั่นนี้กับ "ปืนใหญ่" แถมยังทำสถิติรักษาคลีนชีตได้ดึง 10 เกมในลีกด้วย จนมีส่วนทำให้ อาร์เซน่อล มีลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว ซึ่ง แมร์เตซัคเกอร์ ยอมรับว่า เช็ก คือแข้งคนสำคัญอย่างแท้จริง

 แนวรับชาวเยอรมัน กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เขามีประสบการณ์มาก คว้าแชมป์มาหลายรายการ รวมทั้ง พรีเมียร์ลีก เขาทราบดีว่าต้องทำอย่างไรถึงจะเล่นได้สม่ำเสมอและคำแนะนำรวมทั้งข้อมูลต่างๆ จากเขาทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น"

 "ผมทราบดีว่านี่เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับทีมที่ด้านหนึ่งต้องมีนักเตะอายุน้อยพรสวรรค์ดีและอีกด้านหนึ่งต้องมีนักเตะประสบการณ์สูงที่ยังต้องการเรียนรู้หลายอย่างจากเกมผสมผสานกัน ปีเตอร์ คือผู้นำ เขาต้องการบอกและแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ และต้องการช่วยให้เราประสบความสำเร็จตลอด 2-3 ปีข้างหน้า การมีผู้เล่นอย่าง ปีเตอร์ ถือเป็นประโยชน์สำหรับนักเตะดาวรุ่งของสโมสรอย่างแท้จริง" แมร์เตซัคเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนว่าไง!เสือเหลืองพร้อมขายโอบาฯ53.5ล.ปอนด์
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะสู้หรือไม่สู้ เมื่อล่าสุดมีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมขาย ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิงฟอร์มฮอต ที่ราคา 53.5 ล้านปอนด์
  • ปืนจับมอนเรอัลต่อสัญญายาวถึงปี2019
    นาโช่ มอนเรอัล กองหลังชาวสเปน ต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล ออกไปจนถึงปี 2019 เรียบร้อย เจ้าตัวรับดีใจ และมีความสุขอย่างมากที่ได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป
  • โอซิลพลิ้ว!เดาะหมากฝรั่งก่อนซัดติดกล้องแม่นยำ
    ไม่ได้โดดเด่นแค่การแอสซิสต์ให้เพื่อนยิง แต่สกิลลูกหนังยังไม่เป็นสองรองใครสำหรับ เมซุต โอซิล หลังใช้ช่วงว่างระหว่างถ่ายโฆษณา อวดลีลาเดาะหมากฝรั่ง ก่อนซัดพุ่งติดกลางกล้องอย่างน่าทึ่ง
  • โอซิลพลิ้ว!เดาะหมากฝรั่งก่อนซัดติดกล้องแม่นยำ
    ไม่ได้โดดเด่นแค่การแอสซิสต์ให้เพื่อนยิง แต่สกิลลูกหนังยังไม่เป็นสองรองใครสำหรับ เมซุต โอซิล หลังใช้ช่วงว่างระหว่างถ่ายโฆษณา อวดลีลาเดาะหมากฝรั่ง ก่อนซัดพุ่งติดกลางกล้องอย่างน่าทึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »